x close

เมนต์สนั่น ! หนุ่มข้องใจ ตั้งกระทู้ถามทำไมออกรถต้องถ่ายรูปถือกุญแจ ทำไปเพื่ออะไร

          หนุ่มตั้งกระทู้ถามทำไมออกรถต้องถ่ายรูปถือกุญแจ วางโบแดง ทำไปเพื่ออะไร งานนี้คอมเมนต์หลากหลาย มากันทุกมุมมอง ชี้ไม่สะดวกใจไม่ต้องถ่ายก็ได้

รถป้ายแดง

          เป็นเรื่องชินตาที่เราเห็นใครหลายคนเวลาออกรถใหม่ก็ต้องถ่ายภาพคู่กับรถ พร้อมถือป้ายกุญแจ และวางโบแดงบนรถ เพื่อสื่อให้รู้ว่าซื้อรถใหม่แล้วนะ แต่งานนี้มีคนสงสัยว่า ทำไมถึงต้องถ่ายรูปแบบนี้ มันเป็นธรรมเนียมหรืออย่างไร

กระทู้ถามทำไมออกรถต้องถ่ายรูปถือกุญแจ

          โดยคำถามดังกล่าวมาจากคุณสมาชิกหมายเลข 5463268 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ทำไมไปถอยรถ แล้วต้องถ่ายรูปกับพนักงานเหมือนได้ฟรี ?" ซึ่งเจ้าตัวได้ตั้งข้อสงสัยและถามอีกว่า ตอนซื้อบ้านก็ไม่เห็นต้องทำแบบนี้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

          ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ ต่างระบุว่าบางคนทำงานมาเหน็ดเหนื่อย ออกรถมาได้ก็อยากจะอวด บางคนมองว่าสังคมขี้อวดก็เป็นแบบนี้ ขนาดจะกินข้าวยังต้องถ่ายรูปลงโซเชียลเลย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

คอมเมนต์คอมเมนต์คอมเมนต์

          ด้านบางคอมเมนต์ระบุว่าที่เซลส์ขอถ่ายนั้นเป็นเพราะการเก็บผลงาน กระตุ้นยอดขายให้กับศูนย์รถ ยิ่งเซลส์คนไหนออกรถได้มากเท่าไหร่ความน่าเชื่อถือก็มากขึ้น โดยเฉพาะ เรื่องไฟแนนซ์ ถ้ามุมคนรับรถก็น่าจะภูมิใจในสิ่งที่เขาซื้อได้ก็แค่นั้นเอง แต่ถ้าใครไม่สะดวกถ่ายก็สามารถบอกเซลส์ได้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สนั่น ! หนุ่มข้องใจ ตั้งกระทู้ถามทำไมออกรถต้องถ่ายรูปถือกุญแจ ทำไปเพื่ออะไร อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2564 เวลา 08:58:01 39,779 อ่าน
TOP