x close

อดีตพระ ลวงสาวลูก 3 ใช้มีดแทงสาหัส แค้นแอบรักตอนบวชแต่ไม่ได้ ลวงไว้ใจแล้วลงมือ


          ทิดลวงสาวไปส่งสถานีรถไฟ ก่อนใช้มีดจ้วงแทงไม่ยั้ง 5 แผล เหตุหึงหวงอีกฝ่ายไม่รัก หลังจากเริ่มชอบอีกฝ่ายตอนที่มาทำบุญบ่อย ๆ ล่าสุดอาการสาหัส


          จากกรณีที่นายสุระชัย กำแพงใหญ่ อดีตพระลูกวัดโนนประดู่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา วัย 36 ปี แทงนางสาวชวัลลักษณ์ ละครไพร วัย 38 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในป่า ก่อนที่จะแทงตัวเองหวังตายตาม แต่ตำรวจเข้าชาร์จตัวทัน และรีบนำตัวทั้ง 2 คนที่อาการสาหัสรักษาด่วนที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

          ล่าสุด วันที่ 12 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวลัดดา ละครไพร วัย 42 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ไม่รู้ก่อนเกิดเหตุเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น รู้แต่ว่าผู้ก่อเหตุเคยรู้จักและแอบชอบน้องสาวตนตอนบวชพระมานานแล้ว เพราะน้องสาวชอบไปทำบุญเป็นประจำ แต่ทั้งคู่ไม่รู้จักกันมาก่อน นอกจากนี้ น้องสาวตนเคยบอกอีกฝ่ายว่า ชอบเหมือนพี่ชาย ไม่ได้ชอบเชิงชู้สาว ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจและเคยข่มขู่น้องสาวมาแล้ว ซึ่งก็มาแก้ตัวภายหลังบอกว่า พูดเล่น

แทงผู้หญิง

          กระทั่งวันเกิดเหตุ อดีตพระโทรศัพท์หาน้องสาว ขอให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่สถานีรถไฟสีคิ้ว จะเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ น้องสาวตนไม่ได้เอะใจอะไรจึงยินดีขี่รถไปส่ง สุดท้ายเกิดเหตุถูกแทง พอตนรู้เรื่องก็แทบช็อกเป็นลม เป็นห่วงและสงสารน้องมาก ไม่คิดคนเพิ่งสึกจะมาก่อเหตุแบบนี้ น้องสาวก็เป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่คิดว่าใครจะมาทำร้าย

          อาการน้องสาวตอนนี้ยังน่าห่วง อยู่ในห้องไอซียูรอผ่าตัด เพราะมีเลือดในช่องท้องจำนวนมาก คมมีดแทงทะลุปอด 2 ข้าง กระเพาะอาหาร เส้นเลือดใหญ่ ส่วนอาชีพของน้องสาวคือ เป็นผู้ช่วยแพทย์อยู่สถานีอนามัยห้วยบง ไม่มีเรื่องราวกับใคร มีลูก 3 คน เลิกรากับสามีไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพระ ลวงสาวลูก 3 ใช้มีดแทงสาหัส แค้นแอบรักตอนบวชแต่ไม่ได้ ลวงไว้ใจแล้วลงมือ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2564 เวลา 11:38:19 9,749 อ่าน
TOP