x close

Lenovo Q24h-10 จอมอนิเตอร์สุดพรีเมียม สวยชัดเป๊ะทั้งภาพและดีไซน์

ดีงามทั้งภายนอกและภายใน Lenovo Q24h-10 หน้าจอมอนิเตอร์สุดพรีเมียม ที่ครบจบทั้งดีไซน์และสเปก ไม่ว่าจะเน้นทำงานหรือจัดเต็มด้านความบันเทิงก็คมชัดทุกมุมมอง วางตรงไหนก็สวยดูดี

แม้ว่าในยุคปัจจุบันคนส่วนใหญ่จะนิยมใช้คอมพิวเตอร์แบบแล็ปท็อป (Laptop) เนื่องจากพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก แต่ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพการใช้งานในขณะอยู่บ้านหรือออฟฟิศ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือแบบเดสก์ท็อป (Desktop) น่าจะตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คนมากกว่า เพราะเมื่อต่อเข้ากับหน้าจอขนาดใหญ่แล้ว ไม่ว่าจะทำงาน ดูหนัง หรือเล่นเกม จะสามารถเห็นภาพแบบคมชัดเต็ม ๆ ตา และวันนี้เรามีไอเทมเด็ด ๆ มาแนะนำ นั่นคือ  Lenovo Q24h-10 จอมอนิเตอร์สุดพรีเมียม ที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ดูมีคลาสมากขึ้น

Lenovo Q24h-10

รู้จัก Lenovo Q24h-10

Lenovo Q24h-10 เป็นหน้าจอที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม เหมาะทั้งใช้ทำงานและใช้เพื่อความบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ ด้วยจอแสดงผล QHD IPS ขนาดใหญ่ 23.8 นิ้ว การแสดงผลสี color gamut 99% sRGB จะช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูหนังได้ชัด ไม่ปวดตาแม้ดูเป็นเวลานาน หรือจะเล่นเกมก็แสดงภาพกราฟิกได้สวยงามลื่นไหล เสริมอรรถรสให้เต็มเปี่ยม มีเทคโนโลยีถนอมสายตา ดีไซน์ภายนอกทันสมัย พื้นผิวสีเทาแกรไฟต์สวยหรู ตัวเครื่องบางเฉียบขนาด 6.2 มม. บวกขาตั้งดูโดดเด่นสะดุดตาและไม่กินพื้นที่บนโต๊ะ และรองรับการเชื่อมต่อภาพผ่านพอร์ต USB Type-C ขั้นสูง พร้อมการจัดการพลังงานอย่างชาญฉลาดด้วย Smart Power

ดีไซน์มีเอกลักษณ์ หรูหรา พรีเมียม

อยากได้จอมอนิเตอร์ดี ๆ มาใช้ทั้งที แค่สเปกอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องช่วยเสริมให้ห้องนั้นดูดีมีคลาสขึ้นไปด้วย ซึ่ง Lenovo Q24h-10 ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งหน้าจอและขาตั้ง แถมยังสามารถติดตั้งกับขาแขวนเข้ากับผนังได้ ห้องทำงานของเราก็จะยิ่งดูหรูขึ้นไปอีกระดับ

Lenovo Q24h-10

หน้าจอบาง ประหยัดพื้นที่

Lenovo Q24h-10

Lenovo Q24h-10

ขาตั้งดีไซน์เก๋ เติมแต่งห้องทำงานให้ดูดีมากขึ้น

หน้าจอใหญ่ ภาพสวย คมชัด ลื่นไหล

Lenovo Q24h-10 มีหน้าจอแสดงผลแบบ QHD IPS ขนาดใหญ่ 23.8 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 2560 x 1440 พิกเซล แสดงภาพและสีได้สด คมชัด เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบหน้าจอใหญ่ ๆ เห็นชัดเจนทุกมุมมอง

Lenovo Q24h-10

จอใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ ใช้ทำงานสะดวก

Lenovo Q24h-10

ดูหนังได้อรรถรส ภาพสวยสดคมชัด

AMD FreeSync ไม่กระตุก ลื่นไหล เอาใจสายเกมเมอร์

ต่อไปนี้เวลาเล่นเกมเพลิน ๆ ก็จะไม่หงุดหงิดอีกต่อไป เพราะหน้าจอ Lenovo Q24h-10 มีเทคโนโลยี AMD FreeSync ช่วยให้การแสดงภาพเคลื่อนไหวขณะเล่นเกมไม่เกิดปัญหาภาพขาดหรือกระตุก และยังรองรับ Refresh Rate ที่ 75Hz และมี Response Time 4ms (Extreme mode) / 6ms (Typical mode) เข้ามาช่วยทำให้ภาพไหลลื่นปรื๊ด ๆ ไม่หน่วง ไม่มีสะดุด

Lenovo Q24h-10

เปิด AMD FreeSync เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล

โหมดลดแสงสีฟ้า ถนอมสายตาในระยะยาว

อันตรายจากแสงสีฟ้าในจอคอมพิวเตอร์ เป็นปัญหาสุขภาพหลัก ๆ ของคนที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน อย่างเช่นอาการเมื่อยล้าตาหรือนอนหลับยาก ซึ่งในจอมอนิเตอร์ Lenovo Q24h-10 รุ่นนี้มีโหมด Low Blue Light ลดแสงสีฟ้าที่ปล่อยออกมาจากหน้าจอลง ช่วยปกป้องดวงตาในระยะยาวได้

Lenovo Q24h-10

โหมด Low Blue Light ช่วยให้สบายตามากขึ้น

พอร์ตเชื่อมต่อแบบครบทุกการใช้งาน

จอมอนิเตอร์  Lenovo Q24h-10 มีพอร์ตเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกเพื่อแสดงภาพบนหน้าจอหลายแบบ ทั้งพอร์ต HDMI, DisplayPort, USB Type-C (PD up to 80W) และ USB Type-A 3.0 ไม่ว่าจะต่อจอกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป เครื่องเกมคอนโซล แล็ปท็อป หรือกล่องทีวีต่าง ๆ ก็ย่อมได้

Lenovo Q24h-10

Lenovo Q24h-10

พอร์ต HDMI, DisplayPort, USB Type-C

Lenovo Q24h-10

พอร์ต USB Type-A 3.0 x2

Lenovo Q24h-10

เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สะดวกรวดเร็ว

ลำโพงคู่สเตอริโอในตัว

เพื่ออรรถรสด้านความบันเทิงอย่างเต็มขั้น Lenovo Q24h-10 มีลำโพงคู่เสียงสเตอริโอ (3W x2) มาให้ในตัว ทำให้ไม่จำเป็นต้องต่อลำโพงหรือหูฟังอื่น ๆ เพิ่มอีก แต่ด้านหลังจอก็ยังมีช่อง 3.5 มม. เผื่อมาให้ สามารถต่อลำโพงหรือหูฟังแยกได้หากต้องการ

สรุปจุดเด่นของจอมอนิเตอร์ Lenovo Q24h-10

  • ดีไซน์สวยงามโดดเด่น ดูพรีเมียม ตั้งประดับบ้านหรือออฟฟิศก็ดูดี
  • หน้าจอใหญ่สะใจ 23.8 นิ้ว ความละเอียดสูง ภาพสีสดคมชัด
  • เทคโนโลยี AMD FreeSync เล่นเกมไหลลื่น ไม่มีปัญหาภาพขาดหรือกระตุก
  • โหมด Low Blue Light ลดแสงสีฟ้า ช่วยถนอมสายตา
  • พอร์ตเชื่อมต่อหลากหลาย HDMI, DisplayPort, USB Type-C, USB Type-A
  • มีลำโพงคู่ในตัว
  • ติดตั้งกับขาแขวนผนังได้ (VESA Mount)
Lenovo Q24h-10

เห็นแบบนี้แล้ว ใครอยากจะมีหน้าจอมอนิเตอร์เจ๋ง ๆ ไว้เสริมทัพด้านไอที เพิ่มการทำงานและความบันเทิงในบ้านหรือแม้แต่ที่ออฟฟิศให้แฮปปี้กว่าเดิม คงต้องบอกเลยว่า Lenovo Q24h-10 นี่แหละเหมาะสุด ๆ แถมยังมีดีไซน์หรูหรา พรีเมียม ช่วยยกระดับให้ห้องทำงานดูมีคลาสมากขึ้นด้วย ดีงามทั้งภายนอกและภายในขนาดนี้ ราคาค่าตัวอยู่ที่ 9,400 บาท เท่านั้นเอง โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lenovo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Lenovo Q24h-10 จอมอนิเตอร์สุดพรีเมียม สวยชัดเป๊ะทั้งภาพและดีไซน์ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2564 เวลา 17:31:10 5,605 อ่าน
TOP