x close

โจรขโมย จยย. โดนเจ้าของรถลากกระทืบยับ แค้นจัดเคยให้เงิน-งาน โดนวิจารณ์ทำเกินไปไหม ?!


            เจ้าของรถกระทืบโจรขโมยรถจักรยานยนต์ ลากไปซ้อมยับ แค้นจัดเคยให้เงินให้งานแต่ยังทำกันได้ลงคอ ยอมรับทำเกินกว่าเหตุ วอนเข้าใจหัวอกความเจ็บแค้น


            จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Version 2 by kim โพสต์เหตุการณ์ชายคนหนึ่งกำลังถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากไปขโมยรถจักรยานยนต์ แต่ถูกเจ้าของรถจับได้ ซึ่งทางเพจมองว่ากระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุไปหรือไม่ โหดไปไหม เนื่องจากคนร้ายนอนร่วงกับพื้นแล้วยังลากไปกระทืบอีก ควรคุมตัวและนำส่งตำรวจ ระวังจะโดนข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดที่ซอยอินทามระ 44 กทม. ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายคำพา หมื่นขันธ์

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 มีนาคม 2564 เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 สัมภาษณ์เจ้าของรถ เล่าว่า วันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ตื่นเช้ามารถจักรยานยนต์หาย เลยประกาศตามหาและดูภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งตอนบ่ายมีคนเห็นรถจักรยานยนต์ของตนจอดอยู่ที่ร้านปั๊มกุญแจ จึงตามไปดูและพบว่าคนที่ขโมยไปนั้นเป็นคนรู้จัก พอถามว่าขโมยรถไปทำไม ทำแบบนี้ทำไม เขาก็เงียบไม่ตอบ


            ทั้งนี้ ตนสืบจนรู้ว่าวันนั้นเขาก่อเหตุขโมยรถไปทั้งหมด 3 คัน จึงโทร. เรียกตำรวจให้มาดำเนินคดีจนทราบว่าคนร้ายคนนี้เคยต้องคดีลักทรัพย์มาแล้ว 3 คดี และเพิ่งออกจากคุกมา 5 เดือน แล้วยังมาทำอย่างนี้อีก

            ส่วนที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ตนทำร้ายร่างกายนั้น ยอมรับว่าในคลิปทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งก็พร้อมที่จะรับผิดชอบ แต่ก็อยากให้เข้าใจหัวอกของคนที่โดนขโมยรถว่ามันเจ็บและแค้น ยิ่งเป็นคนรู้จักและเคยให้เงินให้งานเขาด้วยก็ยิ่งคับแค้นใจ อย่างไรก็ตาม ภายในคืนเดียวขโมยรถ 3 คัน ตนคิดว่าไม่น่าจะทำคนเดียวได้ น่าจะมีผู้ต้องหาอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3, เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Version 2 by kim

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรขโมย จยย. โดนเจ้าของรถลากกระทืบยับ แค้นจัดเคยให้เงิน-งาน โดนวิจารณ์ทำเกินไปไหม ?! อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2564 เวลา 13:58:28 13,575 อ่าน
TOP