x close

เปิดใจแม่ พระมหาเทวีเจ้า รับชีวิตเคยลำบาก ลูกทำทุกอย่างเพื่อแม่ น้ำตาไหลเลย

         เปิดใจ แม่ลออ แม่ของ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ เผยชีวิตครอบครัวลำบาก แม่หญิงลีดูแลครอบครัวมาตลอด สุดภูมิใจลูกมีวันนี้ 

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เพจ VEEN

         ตอนนี้กำลังรุ่งพุ่งแรงสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ซึ่งสร้างปรากฏการณ์เยาวรุ่นแห่ไปรอรับกันเนืองแน่นตั้งแต่หัวโพงและสยามพารากอน รวมทั้งได้ออกรายการดังหลายรายการ ทั้งโหนกระแส และ แฉ จนทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของพี่หญิงลี และได้รับรู้ถึงความกตัญญูที่มีต่อแม่

         อ่านข่าว พระมหาเทวีเจ้า คือใคร ทำไมเยาวรุ่นแห่รับหัวลำโพงแตก ปังกว่าดารา !

         นั่นคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ พี่หญิงลี หรือ บุหงาวลัย คงขวัญ และ ทิพย์ เดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อหาเงินไปรักษาแม่ที่เจ็บป่วย เพราะทำงานหนักมาตลอดชีวิต และนี่คือความรู้สึกของคุณแม่ที่มีต่อลูกคนนี้..

พระมหาเทวีเจ้า

         โดยวันที่ 13 มีนาคม 2564 ไทยพีบีเอส รายงานว่า แม่ของพระมหาเทวีเจ้า คือนางลออ คงควัญ อายุ 57 ปี อาศัยอยู่ที่หมู่ 1 ต.ป่าไร่ อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี

         แม่ลออ เล่าว่า ตนมีลูก 3 คน หญิงลีเป็นลูกคนโต เป็นคนร่าเริง ชอบแสดงออก นิสัยเหมือนผู้หญิง และรำมโนราห์ได้ ตอนที่ลูก ๆ ยังเด็ก ครอบครัวยากจน แม่ส่งเสียให้หญิงลีได้เรียนจบแค่ ม.3

         พระมหาเทวีเจ้าเป็นคนขยัน ช่วยหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด ทำงานเก็บเงินเรียน กศน. จนจบ ม.6 ก่อนจะไปทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา จากนั้นก็ลาออกมาช่วยแม่กรีดยาง และรับจ้างรำมโนราห์ตามงานบุญต่าง ๆ


พระมหาเทวีเจ้า

         ทุกวันนี้แม่ลออป่วยเป็นโรคต้อกระจก เจ็บหัวเข่า และมีเนื้องอกที่สะโพก ต้องผ่าตัด ซึ่งพี่หญิงลีก็คอยดูแลตลอด ทำกับข้าวให้กินทุกวัน ทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมาดูแล รับผิดชอบทุกอย่าง ไม่เคยปล่อยให้แม่อดอยากและลำบาก

         ตอนนี้พอเห็นลูกมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ก็ภูมิใจมาก แม่ลออพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ยอมรับว่าตอนที่โทร. มาหา แม่ก็กลั้นน้ำตาไม่ไหว เพราะภูมิใจ ไม่คิดว่าลูกจะไปอยู่ตรงจุดนั้นได้ แม่ก็อยากให้กำลังใจและสนับสนุนในสิ่งที่ลูกทำตลอดไป

พระมหาเทวีเจ้า

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เพจ VEEN

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เพจ VEEN

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เพจ VEEN

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เพจ VEEN

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เพจ VEEN

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแม่ พระมหาเทวีเจ้า รับชีวิตเคยลำบาก ลูกทำทุกอย่างเพื่อแม่ น้ำตาไหลเลย อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2564 เวลา 16:49:47 13,305 อ่าน
TOP