x close

เพื่อนลุกชนโต๊ะสาวกินจิ้มจุ่ม หม้อตกจากโต๊ะน้ำร้อนราดสาดตัว แผลเหวอะหวะ ซ้ำไร้คำขอโทษ


          สาวโดนเพื่อนร่วมงานชนโต๊ะ ระหว่างนั่งกินจิ้มจุ่ม จนหม้อจิ้มจุ่มตก น้ำร้อนราดเป็นแผลเหวอะทั่วแขนขา ด้านเจ้าตัวจะหายเงียบ ไม่มีรับผิดชอบ หรือแม้แต่คำขอโทษ

จิ้มจุ่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 13 มีนาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานเรื่องราวของหญิงสาวเคราะห์ร้ายหนึ่ง อายุ 38 ปี มีอันต้องประสบเหตุไม่คาดฝัน ระหว่างที่กำลังนั่งกินหมูกระทะจิ้มจุ่ม มีเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งเดินมาชนโต๊ะของเธอ เป็นเหตุให้น้ำร้อนในหม้อจิ้มจุ่มหกราดใส่แขนและขาของเธอทั้ง 2 ข้าง จนกลายเป็นแผลเหวอะทรมาน

          หลังเกิดเหตุทางร้านรีบเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่า เป็นบาดแผลน้ำร้อนลวกระดับ 2 จาก 3 ระดับ ผิวหนังแดงพองและมีตุ่มน้ำ เป็นพื้นที่ประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย และอาจต้องใช้เวลาดูแลรักษาตัวต่อเนื่องนานกว่า 2 ปี

          หลังจากนอนโรงพยาบาลอยู่ 26 วัน ก็กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน โดยเธอยังไม่สามารถเดินเองได้ เพราะกล้ามเนื้อขายังไม่สามารถใช้งานได้เต็มที่ ต้องมีคนช่วยพยุงหรืออาศัยนั่งรถเข็น ไม่เพียงแต่บาดแผลทางด้านร่างกาย แต่สภาพจิตใจเธอก็ย่ำแย่มากเช่นกัน

          หญิงสาวรายดังกล่าวเปิดใจว่า เธอเจ็บปวดทรมานมาก วันแรก ๆ ที่อยู่โรงพยาบาลนอนร้องไห้ทุกคืน หมอต้องให้มอร์ฟีนนานกว่า 5 วัน ปกติเป็นคนดูแลตัวเอง คนมักชมว่ามักชมว่าขาสวย แต่ตอนนี้กลายเป็นแบบนี้ รู้สึกเครียดมาก อีกทั้งยังต้องหยุดงาน ขาดรายได้ ในขณะที่ ยังมีภาระหนี้สินต้องจ่าย

หม้อจิ้มจุ่มตกใส่ตัวแผลเหวะหวะ
          ยังไม่เพียงเท่านั้น ทางคู่กรณีที่เป็นเพื่อนร่วมงานนั้น กลับหายเงียบไป โดยในตอนแรกที่เกิดเหตุ ตกลงว่าจะรับผิดชอบ แต่ต่อมากลับนิ่งเฉย ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ ไม่มาเยี่ยมหรือติดต่อมาพูดคุยแสดงน้ำใจแต่อย่างใด เธอจึงปรึกษาทนายความให้ดำเนินเรื่องตามกฎหมายต่อไป 

หม้อจิ้มจุ่มตกใส่ตัวแผลเหวะหวะ

หม้อจิ้มจุ่มตกใส่ตัวแผลเหวะหวะ
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนลุกชนโต๊ะสาวกินจิ้มจุ่ม หม้อตกจากโต๊ะน้ำร้อนราดสาดตัว แผลเหวอะหวะ ซ้ำไร้คำขอโทษ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2564 เวลา 18:26:23 100,745 อ่าน
TOP