x close

ลูกค้าสาวไม่ยอมใส่แมสก์ บอกเพิ่งทาลิปมา เถียงสู้ขาดใจ จนพนักงานขอลาออกเอง !

          ลูกค้าสาวเข้าร้านอาหาร ไม่ยอมใส่แมสก์ อ้างสารพัด บอกเพิ่งทาลิปมา เถียงสู้ขาดใจไม่ยอมแพ้ สุดท้ายพนักงานทนไม่ไหว ขอลาออกเอง อึ้งกันทั้งร้าน

ลูกค้าสาวไม่ยอมใส่แมสก์
ภาพจาก TikTok @thetushouse

          เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งจากผู้ใช้ TikTok @thetushouse ถูกแชร์จนเป็นกระแสไวรัล เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา มีคู่ชาย-หญิงคู่หนึ่งเข้าไปในร้าน โดยที่ฝ่ายชายใส่แมสก์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมใส่ ยืนเถียงกับพนักงานสาวเสิร์ฟที่หน้าประตู ลูกค้ารายอื่น ๆ ในร้านต่างจ้องมองตกใจ  

          พนักงานสาวซึ่งสวมแมสก์ ชี้แจงให้ลูกค้าทราบอย่างสุภาพว่าเธอควรใส่แมสก์ก่อนจะเข้าไปด้านในได้ แต่เธอกลับเถียงว่าจะเข้าไปในร้านแค่ 5 ฟุต เท่านั้น ทำไมจะต้องใส่ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ด้านผู้ชายที่มาด้วยกัน พยายามบอกให้เธอใส่แมสก์จะได้ไม่ต้องมีปัญหา ขณะที่พนักงานก็ยืนกรานอย่างมีมารยาทว่า "ฉันเข้าใจ แต่กรุณาช่วยสวมแมสก์ด้วยนะคะ"





 



ลูกค้าสาวไม่ยอมใส่แมสก์
ภาพจาก TikTok @thetushouse

          ทว่าลูกค้าสาวก็ยังไม่ยอม อ้างว่าเธอเพิ่งทาลิปสติกมา ! ทางพนักงานจึงบอกว่าเธอจะไปตามผู้จัดการร้านคุยด้วย เมื่อผู้จัดการร้านมาคุยด้วย ลูกค้าสาวก็ยังอ้างนู่นอ้างนี่ ชี้ไปที่คนอื่น ๆ ในร้านที่นั่งอยู่ที่โต๊ะแล้ว บอกว่าคนนั้นก็ไม่เห็นใส่แมสก์ คนโน้นก็ไม่เห็นใส่เหมือนกัน

          หลังจากเถียงอยู่นาน ในที่สุดพนักงานสาวก็ตัดสินใจระเบิดขึ้นมาว่า "คนอย่างคุณนี่แหละ ที่ทำให้การมีงานทำมันยาก อยู่ที่นี่ฉันได้เงินไม่พอเลย และมันก็ไม่ยุติธรรมด้วย เพราะมันไม่ใช่ความผิดของฉัน ฉันลาออกแล้ว ฉันขอโทษ ขอบคุณ ขอบคุณมาก"

ลูกค้าสาวไม่ยอมใส่แมสก์
ภาพจาก TikTok @thetushouse

          พนักงานสาวถอดผ้ากันเปื้อนและหมวกออกโยนลงพื้น แต่ยังคงสวมแมสก์ เปิดประตูหน้าร้านเดินจากไป ทำเอาทุกคนในร้านที่เห็นเหตุการณ์ได้แต่นั่งอึ้งมองเป็นตาเดียว

          แต่ที่พีคกว่านั้นคือ หลังจากพนักงานสาวลาออกไป ลูกค้าสาวรายดังกล่าวถึงจะยอมหยิบแมส์ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาใส่ บอกว่า "ได้ ได้ โอเค ฉันใส่ก็ได้ พวกคุณสบายใจกันหรือยัง"

ลูกค้าสาวไม่ยอมใส่แมสก์
ภาพจาก TikTok @thetushouse

          คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าไปชมกว่า 21 ล้านวิว คอมเมนต์บอกว่า "เธอยอมใส่แมสก์หลังพนักงานสาวที่น่าเห็นใจต้องลาออก เธอร้ายกาจมาก" และอีกรายกล่าวว่า "รู้สึกแย่แทนพนักงาน ไม่รู้ว่าวัน ๆ ต้องเจอความเครียดอะไรบ้าง"

ขอบคุณข้อมูลจาก Unilad, TikTok @thetushouse

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสาวไม่ยอมใส่แมสก์ บอกเพิ่งทาลิปมา เถียงสู้ขาดใจ จนพนักงานขอลาออกเอง ! อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2564 เวลา 16:44:05 31,122 อ่าน
TOP