x close

จังหวะซิตคอม ! ตร. โพสต์คุมเข้มแม่วางน้ำใส ไร้แอลกอฮอล์ แต่ นทท. ถือเบียร์โชว์หรา

          ตำรวจโพสต์คุมเข้มแม่วางน้ำใส ไร้แอลกอฮอล์ แต่มีภาพนักท่องเที่ยวถือแก้วเบียร์โชว์แบบชิล ขัดแคปชั่นสุด ๆ งานนี้โซเชียลแห่แซวสนั่น ตำรวจยันไม่ลบ แต่สุดท้ายภาพปลิว

คอมเมนต์
ภาพจาก สภ.แม่วาง

          ขณะนี้ (14 มีนาคม 2564) โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จาก สภ.แม่วาง ซึ่งเผยภาพสถานที่ท่องเที่ยวดัง ล่องแพแม่วาง พร้อมข้อความระบุว่า "คุมเข้ม...เพื่อให้นักท่องเที่ยวอบอุ่นใจ แม่วางน้ำใส ขับขี่ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์" แต่กลับมีภาพนักท่องเที่ยวถือเบียร์ดื่มอยู่ ขัดกับแคปชั่นไร้แอลกอฮอล์

          อย่างไรก็ตามเมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า หรือในภาพนั้นจะเป็นน้ำเก๊กฮวยกันนะ แหมจังหวะซิตคอมจริง ๆ และยังบอกด้วยว่า แคปภาพไว้แล้ว เผื่อคุณตำรวจลบ ซึ่งทาง สภ.แม่วาง ได้เข้ามาตอบกลับว่า "ขอบคุณครับ ไม่ลบครับต้องการให้เป็นกรณีศึกษาว่าควรทำหรือไม่ เพื่อการท่องเที่ยวจะได้มีภาพลักษณ์ที่ดีครับ" ก่อนที่ต่อมาจะลบภาพดังกล่าวออกไป และเพิ่ม "???" ลงในแคปชั่นแทน

นทท. ถือเบียร์โชว์หรา
ภาพจาก สภ.แม่วาง

          ทั้งนี้ได้มีการระบุเพิ่มเติมว่า "ขอบคุณแฟนเพจ สภ. ขอขอบคุณทุกเม้นต์ นานาจิตตังแต่เป็นการดีที่เราจะช่วยกันป้องกันอาชญากรรมในด้านต่าง ๆ ได้ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากแอลกอฮอล์ พฤติกรรมบางอย่างในสถานที่ท่องเที่ยวอาจไม่ควร ยิ่งไปกว่านั้นเด็ก, เยาวชน ที่มาเที่ยววุฒิภาวะเขายังน้อย การข่มใจต่อแรงกดดันต่าง ๆ ยังไม่นิ่งพอ เราต้องช่วยกันชี้แนะครับ เพื่อแม่วางเรา"

คอมเมนต์



คอมเมนต์

คอมเมนต์

นทท. ถือเบียร์โชว์หรา
ภาพจาก สภ.แม่วาง

นทท. ถือเบียร์โชว์หรา
ภาพจาก สภ.แม่วาง

ขอบคุณข้อมูลจาก สภ.แม่วาง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จังหวะซิตคอม ! ตร. โพสต์คุมเข้มแม่วางน้ำใส ไร้แอลกอฮอล์ แต่ นทท. ถือเบียร์โชว์หรา โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2564 เวลา 17:31:48 34,203 อ่าน
TOP