x close

ลูกชายจะใช้เงินเราชนะ 5,000 แลกซื้อยาบ้า ได้ราคาดีไม่ยอมจ่ายเอง แม่ไม่ทนต้องแจ้งจับ

          แม่สุดทน แจ้งจับลูกชายแอบเอาเงินเราชนะ 5,000 บาทไปแลกซื้อยาบ้า 3,000 บาท โชคดีไหวตัวทันเหตุไม่เกิด ลูกชายถูกไล่ออกจากบ้าน แม่อยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว ๆ อยากให้กลับใจเป็นคนดีช่วยทำมาหากิน

ยาบ้า

          วันที่ 14 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) วัย 50 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง ได้แจ้งนายสุชาติ ปะสิ่งชอบ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดว่า โทรศัพท์มือถือตนนั้นลงแอปฯ เป๋าตังค์ เพื่อเข้าร่วมโครงการเราชนะ ตอนนี้ได้เงินแล้ว 5,000 บาท เบื้องต้นมีข้อตกลงกับลูกชายวัย 29 ว่า จะไว้ใช้ซื้อของจำเป็นภายในบ้าน เพราะตนก็ต้องดูหลานด้วย


          ทว่าจู่ ๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายก็ขอโทรศัพท์มือถือ บอกว่าขอโทรศัพท์หาเพื่อน แต่ตนเองรู้ทัน คิดว่าลูกจะเอาเงินไปแลกซื้อยาบ้า เพราะเท่าที่ทราบ มีการเอาไปแลกเงินได้ จากยอดเงินเราชนะ 5,000 บาท แลกได้ 3,000 บาท ตนก็ไม่ยอมให้ อีกฝ่ายก็ข่มขู่ต่าง ๆ นานา สุดท้ายตนก็ไล่ออกจากบ้าน ไม่ต้องมาเรียกแม่อีก แล้วลูกชายก็ออกจากบ้านไป

          ทั้งนี้ ลูกชายติดยาเสพติดงอมแงม มีลูกแล้วก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลย สร้างความเดือดร้อนตลอด จึงหมดความอดทน ต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีและบำบัดยาเสพติดไปด้วย ตนต้องการให้ลูกเลิกยาบ้า จะได้ช่วยทำมาหากิน และอยากให้ตรวจสอบว่า ใครกันที่เอาเงินเราชนะรับแลกยาบ้าได้ อยากให้ยาบ้าหมดไปจากชุมชนแล้ว


          ด้านนายสุชาติ กล่าวว่า ชายคนนี้เคยถูกจับกุมตัวมาแล้ว 2 ครั้ง ข้อหายาเสพติด ซึ่งตนก็เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ อยากให้ลูกกลับตัว ตอนนี้กำลังออกติดตามตัวอยู่ คาดว่าได้ตัวเร็ว ๆ นี้ ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบด้วยว่า มีใครรับแลกเงินสดเราชนะ ถือว่าผิดกฎหมาย และเตือนว่า จงอย่าทำ


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายจะใช้เงินเราชนะ 5,000 แลกซื้อยาบ้า ได้ราคาดีไม่ยอมจ่ายเอง แม่ไม่ทนต้องแจ้งจับ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2564 เวลา 11:18:47 6,466 อ่าน
TOP