x close

นาทีช็อก คนสวน 4 ชีวิต ยืนหลบฝนใต้ต้นไม้ ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ฟ้าผ่าเปรี้ยง ล้มทั้งยืน


            เปิดนาทีช็อก คนสวน 4 ชีวิต ยืนหลบฝนใต้ต้นไม้ เจอฟ้าผ่าเปรี้ยง ล้มทั้งยืน แน่นิ่งไม่ไหวติง กลายเป็นเหตุระทึกขวัญ ดีที่ยังไม่มีใครถึงตาย


            เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ไทม์สออฟอินเดีย รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญขึ้นในพื้นที่หมู่บ้านวาติกา ซิเนเจอร์ วิลลา ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดย ชาย 4 คน ถูกฟ้าผ่าอย่างจัง ขณะหลบฝนใต้ต้นไม้

            เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มีนาคม เวลา 16.14 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดย อนิล กุมาร หัวคนฝ่ายจัดสวนและดูแลอาคาร พร้อมด้วยคนสวน 3 คน คือ รามประสาท ศิวดัตตะ และ ลลิ ยืนหลบฝนด้วยกันใต้ต้นไม้

ฟ้าผ่า

            คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า อยู่ดี ๆ ก็เกิดสายฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมายังต้นไม้ที่ 4 คน ยืนอยู่ ก่อนที่พวกเขาจะร่วงลงไปกองกับพื้น นอนแน่นิ่งไม่ไหวติง

            ทั้ง 4 คน ถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดย อนิล ได้รับบาดเจ็บมีรอยแผลไหม้ที่มือ ขา อวัยวะภายในบาดเจ็บ ศิวดัตตะ กับ ลลิ มีรอยแผลไหม้บริเวณใต้ลำคอ ในขณะที่ รามประสาท อาการหนักที่สุด

ฟ้าผ่า

            ตอนที่มาถึงโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่พบว่ารามประสาทชีพจรหยุดเต้นไปแล้ว แต่แพทย์สามารถปั๊มหัวใจกลับขึ้นมาได้ ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

            Vatika India Next บริษัทเจ้าของโครงการหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากที่รับทราบเหตุ ทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รีบแจ้งหน่วยฉุกเฉินให้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ส่งโรงพยาบาลทันที

ฟ้าผ่า

            อนิล ทำงานให้กับบริษัทมานานกว่า 10 ปีแล้ว ทางบริษัทห่วงใยผู้บาดเจ็บทุกคน และสวดภาวนาขอให้รามประสาทรอดปลอดภัยและหายจากอาการบาดเจ็บในเร็ววัน

            ทางด้านรัฐบาลท้องถิ่นก็ได้เตือนประชาชน เมื่อฝนตกให้รีบเข้ามาหลบฝนในบ้าน อาคาร หรือสถานที่ที่มีหลังคาป้องกัน ห้ามยืนหลบฝนใต้ต้นไม้หรือยืนในพื้นที่โล่ง เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฟ้าผ่า ซึ่งอันตรายร้ายแรงมาก

https://twitter.com/sheela2010/status/1370413703347142658


ขอบคุณข้อมูลจาก Times of India



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก คนสวน 4 ชีวิต ยืนหลบฝนใต้ต้นไม้ ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ฟ้าผ่าเปรี้ยง ล้มทั้งยืน อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2564 เวลา 18:14:39 21,697 อ่าน
TOP