x close

งานบุญสยอง.. รถพ่วงขับผ่านขบวนแห่นาค เฉี่ยวหนุ่มเต้นหน้านาคดับคาที่

            อุบัติเหตุรถพ่วงขับเฉี่ยวหนุ่มเต้นหน้านาคกลางขบวนงานบวช ก่อนทับร่างดับคาที่ ญาติเล่าเหตุการณ์เผยคนขับไม่ชะลอความเร็ว อ้างเบรกไม่อยู่ 


            วันที่ 15 มีนาคม 2564 รายการข่าว 3 ยามเช้า ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสลดกลางขบวนแห่นาค โดยมีรถพ่วง 18 ล้อ ไปเฉี่ยวชนนายปัญจพล พิมยำกา อายุ 38 ปี หลานชายกำนัน จนหมุนล้มไปถูกล้อรถทับศีรษะจนกะโหลกแตกเสียชีวิตต่อหน้าภรรยา ญาติ และเพื่อนบ้าน ที่อยู่ในขบวนแห่เกือบ 100 คน เหตุเกิดบนถนนสายเก่า เส้นโค้งสุพรรณ-วิเชียรบุรี หมู่ที่ 9 ต.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ 

            สอบถาม นางสาวกิตติยา อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนกับแฟนเดินทางมาร่วมงานบวชของหลาน ตั้งใจว่าถ้าเสร็จจากงานบวชก็จะเดินทางกลับไปทำงานต่อที่กรุงเทพฯ ขณะเกิดเหตุแฟนของตนที่กำลังเต้นแห่นาคอยู่ พอเห็นรถพ่วงขับมาก็กวักมือให้สัญญาณให้ขับมาเรื่อย ๆ แต่รถพ่วงกลับขับมาด้วยความเร็วเบี่ยงข้ามเลนมาเฉี่ยวแฟนของตนจนล้มลงและทับซ้ำจนเสียชีวิต 


            ภรรยาของผู้เสียชีวิต เผยอีกว่า มีลางบอกเหตุคือเมื่อตอนเช้าตนกับแฟนไปตลาดกัน แฟนก็พูดขึ้นมาว่าให้ขับรถเองบ้างนะ ซึ่งโดยปกติตนจะไม่ขับรถทางไกล ก็ไม่คิดว่าที่แฟนพูดเช่นนั้นจะเป็นลางบอกเหตุอะไร ในส่วนของคนขับรถพ่วงอ้างว่ามีรถกระบะจอดขวางอยู่ด้านหน้า ยืนยันว่าไม่มีรถจอดขวางอยู่เลย มีเพียงแต่รถกระบะที่จอดอยู่คนละฝั่งถนนกับรถบรรทุกเท่านั้น

            ด้าน นายวิศณุ อายุ 27 ปี น้องชายของภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่รถพ่วงขับมา พบว่าส่วนพ่วงท้ายได้เกี่ยวตัวผู้เสียชีวิตจนล้มลงแล้วศีรษะเข้าไปในตำแหน่งล้อรถพอดีก่อนถูกทับ โดยรถพ่วงนั้นขับมาด้วยความเร็ว 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่ได้มีการผ่อนความเร็วเลย หลังเกิดเหตุตนได้ถามกับคนขับรถว่าทำไมไม่ชะลอรถเลย คนขับกลับตอบว่าผ่อนแล้วเบาแล้ว แต่มันเบรกไม่อยู่จะให้ทำไง เมื่อตนได้ยินแบบนี้จึงรู้สึกโมโหมาก



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าว 3 ยามเช้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานบุญสยอง.. รถพ่วงขับผ่านขบวนแห่นาค เฉี่ยวหนุ่มเต้นหน้านาคดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2564 เวลา 00:41:39 6,094 อ่าน
TOP