x close

สาวร้อง ถูกพ่อข่มขืนนาน 10 ปี อ้างคิดถึงเมียที่ตาย กลัวน้องชายวัย 11 เป็นเหยื่ออีก

        สาวสิ้นหวัง ร้องขอคนช่วยผ่านโซเชียล ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมานานนับ 10 ปี อ้างคิดถึงเมียที่ตายจาก แจ้งตำรวจเรื่องก็เงียบหาย แถมน้องชายวัย 11 ขวบยังเสี่ยงเป็นเหยื่ออีกราย

พ่อข่มขืนลูก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 14 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ไชน่าเพรส รายงานว่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หญิงสาววัย 20 ปี ลูกสาวนักธรุกิจรายหนึ่งในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกพ่อแท้ ๆ กระทำชำเรามานานเป็นเวลาถึง 10 ปี แต่หลังจากสอบสวนผ่านไปเกือบ 3 เดือน ก็ดูเหมือนว่าเรื่องจะเงียบหายไป

        หญิงสาวรายดังกล่าวเผยว่า ถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน โดยเขามักจะชอบแอบเข้ามาในห้องนอนตอนที่เธอหลับ ถอดกางเกงของเธอออก เอามือลูบไล้หน้าอกและอวัยวะเพศ ก่อนจะเอานิ้วสอดใส่เข้าไป เขาล้วงละเมิดเธอเช่นนี้บ่อยครั้ง แม้แต่ตอนที่ต้องทำการบ้านก็ไม่เว้น โดยอ้างว่าทำไปเพราะคิดถึงภรรยาผู้ล่วงลับ

        เธอเล่าว่าครั้งหนึ่งเธอเคยนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกแม่ แต่แม้กลับไม่เชื่อ และพ่อยังมาคุกคามเธอหนักขั้น ทำให้เธอไม่กล้าพูดอะไรต่อ อย่างไรก็ตามต่อมาพ่อกับแม่มีปัญหา ต้องการหย่ากันในปี 2560 แต่ยังไม่ทันที่คำร้องขอหย่าจะได้รับการอนุมัติ แม่ก็เสียชีวิตเพราะอาการป่วยไปเสียก่อน

        หญิงสาวต้องทนรับการกระทำอันโหดร้ายของผู้เป็นพ่อเรื่อยมา เธอต้องทนทุกข์ทรมานทางจิตใจมาก ต้องอาศัยอยู่ในความกลัวจากพ่อผู้เป็นเหมือนซาตานมานานกว่า 10 ปี จนล่าสุด เธอกลัวว่าน้องชายวัย 11 ขวบ จะตกเป็นเหยื่อด้วยอีกคน ทำให้เธอทนไม่ไหวอีกต่อไป

        หญิงสาวตัดสินใจแจ้งตำรวจเพื่อต้องการให้มีคำสั่งศาลปกป้องตัวเธอเองและน้องชาย ทว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพ่อไปสอบสวนและกักตัวไว้เป็นเวลาเพียงแค่ 3 วัน ก่อนจะปล่อยตัวออกมา หลังจากนั้นเขาก็ทั้งข่มขู่และคุกคามเธอ

        หญิงสาวอับจนหนทาง ตัดสินใจเขียนขอความช่วยเหลือผ่านทางโซเชียลและสื่อท้องถิ่น เธอเผยว่า แม้ตอนนี้เธอจะแยกออกมาอยู่บ้านของป้า แต่น้องชายของเธอก็ยังอยู่กับพ่อ และเขาใส่ร้ายเกี่ยวกับเธอให้น้องชายฟัง เธอเชื่อว่าพ่อมีอิทธิพลทำให้เรื่องของเธอเงียบ และยังเอาแต่ขู่เธอให้ปิดปาก บอกว่าเขาสามารถทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งฆ่าเธอ เธอสิ้นหวังมากและมีความคิดจะจบชีวิตด้วย

พ่อข่มขืนลูก


        เธอวอนขอความช่วยเหลือจากผู้คนในสังคมออนไลน์ เธอไม่อยากให้ชีวิตของน้องชายต้องมาพังทลายแบบเธอไปอีกคน เธอไม่รู้ว่าจะทำเช่นไรแล้ว ครั้งนี้อาจจะคำขอสุดท้ายจากเธอ เป็นคำขอความช่วยเหลือเหยื่อจากถูกข่มขืน เธอไม่ต้องการการบริจาคเงินใด ๆ ทั้งนั้น ขอเพียงพลังโซเชียลให้ช่วยแชร์เรื่องของเธอจนกลายเป็นกระแส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ช่วยเหลืออย่างจริงจัง ให้เธอหลุดพ้นจากนรกแห่งนี้ไปเสียที

ขอบคุณข้อมูลจาก chinapress.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง ถูกพ่อข่มขืนนาน 10 ปี อ้างคิดถึงเมียที่ตาย กลัวน้องชายวัย 11 เป็นเหยื่ออีก อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2564 เวลา 14:50:36 17,521 อ่าน
TOP