x close

พ่อเฒ่ายิงลูกชายดับ ลูกสะใภ้-ชาวบ้านสุดสงสาร เรื่องไม่เป็นอย่างที่เห็น วอนช่วยให้พ้นคดี

          พ่อพลั้งมือยิงลูกชายดับ หลังเข้าไปตักเตือนกินเหล้าเมา ไม่ดูแลลูก ไม่สนใจเมีย แต่ลูกจะทำร้าย แถมควักปืนใส่ พ่อลั่นไกไป 1 นัด ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ด้านลูกสะใภ้เห็นใจ เผยโดนทำร้ายประจำจนแอบนั่งร้องไห้คนเดียว ชาวบ้านสงสารพากันร้องไห้ระงม

พ่อยิงลูก

          วันที่ 15 มีนาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ควบคุมตัว นายเฉิด อายุ 70 ปี ชาวบ้านหนองรัง ต.แชะ อ.ครบุรี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักที่เกิดเหตุ หลังเป็นผู้ต้องหาใช้ปืนแก๊ปยิงใส่ นายราเมศ อายุ 44 ปี ลูกชาย จนเสียชีวิต

          โดย นายเฉิด ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่ายิงลูกชายเสียชีวิตจริง โดยปกติตนอยู่ที่บ้านอีกหลัง ซึ่งอยู่ถัดไปจากบ้านลูกชาย ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงหลานร้องจึงจะเดินมาดูและจะชวนมากินข้าว เมื่อไปถึงพบลูกชายนั่งกินเหล้าเมา ตนจึงเตือนว่าทำไมไม่ไปช่วยภรรยาตัดต้นมันสำปะหลัง ทำให้ลูกชายไม่พอใจ ทำท่าเหมือนจะทำร้าย ตนจึงถอยออกมาตั้งหลัก และเดินกลับออกมาข้างนอก

         จากนั้นลูกชายพยายามเอามีดมาฟันตามประตูหน้าต่างเพื่อขู่ หลานที่อยู่ด้วยตกใจร้องไห้จ้า ตนจึงเดินเข้าไปดู แต่ลูกชายเอามีดพยายามไล่ฟันจึงต้องหนีออกมาที่บ้านของตน ด้วยความกลัวตนจึงหยิบปืนแก๊ปออกมาเพื่อจะป้องกันตัว ขณะที่ลูกชายเดินตามออกมาและยืนเถียงกันอยู่สักพักหนึ่ง

พ่อยิงลูก

          ต่อมาลูกชายหยิบปืนปลอมที่เหน็บไว้ข้างเอวออกมาชี้ที่ตน แต่ขณะนั้นตนคิดว่าเป็นปืนจริง จึงเผลอลั่นไกไป 1 นัด ไม่คิดว่ากระสุนจะถูกตัวลูกชาย เพราะเห็นถอยหลังและวิ่งกลับไปที่บ้าน กระทั่งลูกชายล้มลงนอนจมกองเลือด ซึ่งภายหลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ด้านภรรยาผู้ตาย บอกว่า เสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้เพราะที่บ้านมีกันแค่ 5 คน คือ พ่อสามี สามี ตน และลูก 2 คน พ่อสามีรักลูกที่ตายมาก และรักหลานมาก ทุก ๆ วัน พ่อสามีจะคอยช่วยเหลือตลอดและนำเงินมาให้ครอบครัวตนเสมอ เพราะรักหลานทั้ง 2 คน เวลาลูกชายเมา พ่อสามีจะโดนลูกชายด่าและทำร้ายเสมอ จนบางครั้งพ่อสามีเคยหนีออกจากบ้านไปแล้ว แต่กลับมาอีกเพราะรักหลาน และทุกครั้งที่โดนลูกทำร้ายจะแอบไปนั่งร้องไห้คนเดียว พ่อเขามีโรคประจำตัว เป็นโรคเบาหวานอยู่แล้ว ทำให้ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ตนอยากให้พ่อสามีพ้นคดีออกมา อยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยทำคดีให้ เพราะตอนนี้ไม่เหลือใครเลย นอกจากตนเองกับลูก 2 คน ถ้ามีปู่มาคอยอยู่ช่วยดูแลหลานก็พอจะไปหารับจ้างทำงานได้ แต่ตอนนี้หมดหนทางจริง ๆ


          อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นไปด้วยความเศร้า เนื่องจากบรรดาเพื่อนบ้านและคนรู้จักต่างพากันร้องไห้ระงม เพราะทุกคนรู้ว่านายเฉิดเป็นคนดี รักลูกและหลานมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดปืนที่ใช้ก่อเหตุพร้อมแจ้งข้อหานายเฉิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังต่อไป

พ่อยิงลูก
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเฒ่ายิงลูกชายดับ ลูกสะใภ้-ชาวบ้านสุดสงสาร เรื่องไม่เป็นอย่างที่เห็น วอนช่วยให้พ้นคดี อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2564 เวลา 14:25:46 3,950 อ่าน
TOP