x close

เปิดราคาแมว 6 ตัว ของกลางน่ารักที่สุด คาดสินสอดครึ่งล้าน หลังยึดจากแก๊งค้ายา กุ๊ก ระยอง

 
          เปิดคาดการณ์ค่าตัว แมว 6 ตัว ของกลางน่ารักที่สุด หลังเจ้าหน้าที่บุกกวาดล้างยาเสพติดเครือข่าย กุ๊ก ระยอง เตรียมขายทอดตลาดให้ทาสคนใหม่ สินสอดกว่าครึ่งล้าน

เปิดราคาแมว 6 ตัว

          จากกรณีการจับกุม นายทัตเทพ หรือ นุ๊ก ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดของ กุ๊ก ระยอง ในบ้านพักหลังหนึ่งใน อ.แกลง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ยึดทรัพย์สินทั้งหมดมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท หนึ่งในนั้นคือแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ 6 ตัว ได้แก่ พันธุ์สกอตติชโฟลด์ และพันธุ์เบงกอล ทั้งหมดถูกอายัดไว้และเตรียมขายทอดตลาด

            อ่านข่าว : บุกรวบเครือข่ายยาเสพติด กุ๊ก ระยอง น้องแมว 6 ตัวโดนด้วย เตรียมขายทอดตลาด

          ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ส. จะรีบดำเนินการขายทอดตลาด ภายใน 7 วัน เนื่องจากเป็นของกลางที่มีชีวิต หากเลี้ยงดูไว้ระยะเวลานานจะทำให้มีภาระค่าใช้จ่าย โดยคณะกรรมการตรวจสอบทรัพย์สินจะตั้งราคาขายที่ต่ำกว่าท้องตลาด ซึ่งทางสำนักงาน ป.ป.ส. ภาค 2 จ.ชลบุรี จะทำการประมูลขายแมวทั้ง 6 ตัว พร้อมกรงขังและอุปกรณ์ยกชุด



ภาพจาก Thai PBS

          ล่าสุด (16 มีนาคม 2564) เพจ Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยสืบทราบราคาประมูลแมวทั้ง 6 ตัว เบื้องต้นทราบมาว่า ขั้นต่ำตัวละ 85,000 บาท ซึ่งแมวทุกตัวมีใบเพ็ดดีกรี เป็นแมวมาจากฟาร์มดี และเป็นแมวนำเข้ามาจากต่างประเทศหลายตัว
 
          โดยเจ้าของเพจระบุว่า ตอนแรกฮึกเหิมอยากช่วยน้อง ๆ แต่ต้องเหมา 6 ตัว เหมายกกรง ซึ่งทางการจะยกสมบัติน้องให้หมดเลย เมื่อตีราคาคร่าว ๆ แล้ว 85,000 x 6 ตัว รวมเงินเป็นราว 510,000 บาทเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตาม มีชาวทาสแมวหลายคนเข้าไปคอมเมนต์อยากให้เจ้าของเพจช่วยเหลือให้น้อง ๆ ได้มีบ้านใหม่ที่ดี หรือช่วยเปิดระดมทุนให้กับน้อง ๆ ขณะที่เจ้าของเพจมองว่า เงินจำนวนดังกล่าวช่วยแมวจรจัดได้เป็นพันตัว ช่วยได้ระยะเวลาประมาณครึ่งปีเลยทีเดียว ซึ่งก็มีหลายคนที่เห็นด้วยและเข้าใจเหตุผลดังกล่าว

          นอกจากนี้ หลายคนก็เห็นด้วยว่าน้อง ๆ น่าสงสารที่เจ้าของโดนจับ แต่เงินกว่าครึ่งล้านก็ไม่น้อยเลย ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันไป บ้างมองว่าสินสอดของน้อง ๆ ที่ตั้งไว้สูงเกินไป แต่หลายคนก็มองว่าแมวพันธุ์เหล่านี้ราคาอยู่ที่ประมาณนี้ แต่ที่แน่ ๆ ทุกคนต่างขอให้น้อง ๆ ได้มีบ้านใหม่ที่ดี อบอุ่นและพร้อมที่จะดูแลน้อง ๆ ได้

เปิดราคาแมว 6 ตัว

เปิดราคาแมว 6 ตัว

เปิดราคาแมว 6 ตัว

เปิดราคาแมว 6 ตัว

เปิดราคาแมว 6 ตัว

เปิดราคาแมว 6 ตัว

เปิดราคาแมว 6 ตัว

เปิดราคาแมว 6 ตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดราคาแมว 6 ตัว ของกลางน่ารักที่สุด คาดสินสอดครึ่งล้าน หลังยึดจากแก๊งค้ายา กุ๊ก ระยอง อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2564 เวลา 14:48:41 11,388 อ่าน
TOP