x close

พริตตี้โดนซ้อมจนปากฉีก แจ้งจับแฟนนักธุรกิจหึงโหด-อีกฝ่ายโต้วุ่น หนังคนละม้วน !

 

                พริตตี้วัย 25 แจ้งจับอดีตแฟนนักธุรกิจ อ้างถูกซ้อม ตบจนปากฉีก เหตุหึงหวง ซ้ำข่มขู่หลังเรียกเงินทำขวัญ ขณะที่อีกฝ่ายโผล่ชี้แจง กลายเป็นหนังคนละม้วน

            วันที่ 16 มีนาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวฟ้า อายุ 25 ปี อาชีพนางแบบและพริตตี้ ขณะเข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทุ่งครุ ให้จับกุมตัวนายบอย อายุ 30 ปี นักธุรกิจ ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บมีรอยเขียวช้ำตามตัว และปากฉีก ต้องเย็บถึง 11 เข็ม

            นางสาวฟ้า เผยว่า ตนถูกทำร้ายโดยตอนนั้นอยู่บ้านฝ่ายชาย ทะเลาะกันเรื่องหึงหวง มีการยื้อแย่งมือถือกัน ซึ่งฝ่ายชายเป็นฝ่ายบอกเลิก แต่ขณะที่ตนกำลังจะออกจากบ้าน ฝ่ายชายอ้างว่าตนเปิดประตูกระแทกหน้าทำให้โมโห มีการทำร้าย ขึ้นคร่อมบีบคอ ตนถูกทำร้ายราว 1 ชั่วโมง ก่อนจะได้ลูกพี่ลูกน้องมาช่วยเหลือ

            ทั้งนี้ ตั้งแต่คบมา 1 ปี ตนเพิ่งถูกทำร้ายครั้งแรก ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะอีกฝ่ายขู่ว่ารู้จักตำรวจยศใหญ่ ขอให้จบเรื่อง ให้เรียกเงินไป พอตนเรียกไป 400,000 ก็ถูกปฏิเสธ บอกว่าตนไปรีดไถ

            นอกจากนี้ นางสาวฟ้ายังเผยให้เห็นถึงภาพของการทำร้ายที่มีเลือดกบปาก เสื้อผ้าเต็มไปด้วยเลือดอย่างน่าสยดสยอง


นักธุรกิจหึงแรง ตบแฟนพริตตี้ปากฉีก

เปิดใจบอย นักธุรกิจ เล่าความจริงอีกด้าน ปากฉีกเพราะแย่งมือถือ ไม่ใช่เพราะตบจนเลือดกบปาก

นักธุรกิจหึงแรง ตบแฟนพริตตี้ปากฉีก

           ขณะที่ นายบอย ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ ยืนยันว่า ยังไมได้เลิกกับฝ่ายหญิง เรื่องที่เกิดคือการทะเลาะกันระหว่างแฟน เพราะตนจับได้ว่าอีกฝ่ายมีคนอื่น มีแชตเป็นหลักฐาน ซึ่งที่อีกฝ่ายปากฉีกเพราะโดนมือตนกระแทกตอนที่ยื้อแย่งมือถือกัน ยืนยันว่าไม่ได้ผลักอีกฝ่ายลงเตียง และตนก็ถูกอีกฝ่ายบีบคอเช่นกัน

           นายบอย กล่าวต่อว่า ตนยินดีเยียวยาค่าเสียหาย แต่อีกฝ่ายเรียกเงินถึง 400,000 บาท ตนมองว่ามากไป เหมือนเป็นการรีดไถ และยืนยันว่าตนไม่ได้เอาตำรวจไปข่มขู่ มีแต่เพื่อนของอีกฝ่ายที่บอกว่าจะเอาสามีที่เป็นตำรวจยศผู้กำกับมาจับตน หากยังเคลียร์ไม่จบ ตนยินดีเข้าให้ปากคำเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

           อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า นายบอยเคยถูกจับกุมเมื่อปี 2562 คดีขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้โดนซ้อมจนปากฉีก แจ้งจับแฟนนักธุรกิจหึงโหด-อีกฝ่ายโต้วุ่น หนังคนละม้วน ! อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2564 เวลา 16:28:58 9,418 อ่าน
TOP