x close

เปิดชีวิตคู่สุดแซ่บ ผัวเมียผลัดกันนัว 25 กิ๊ก ฟิน ๆ สลับกันไป งานนี้ไม่มีหึง แถมผัวเชียร์ให้มีชู้


            เปิดชีวิตคู่สุดแซ่บ ผัวเมียผลัดกันนัว 25 กิ๊ก ชี้ผัวเป็นคนยุให้เมียหาผู้ชายใหม่ ฟิน ๆ สลับกันไป บอกเลยไม่มีหึง ได้ทั้งเพื่อนนอน เพื่อนเที่ยว แถมยังได้เพื่อนทางใจ ช่วยปลอบกันในวันที่ผัวตายจาก

ชีวิตคู่สุดแซ่บ

            วันที่ 15 มีนาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเรื่องราวชีวิตคู่ที่ไม่เหมือนใคร ของ โทนี่ วิลเลียมส์ และ เด็บบี้ ดอว์เซตต์ คู่สามีภรรยาชาวอังกฤษ ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี แต่บอกเลยว่าช่องว่างระหว่างวัยไม่เคยเป็นอุปสรรคในชีวิตคู่ แถมเรื่องเซ็กส์ก็ตอบสนองให้กันอย่างเต็มที่ หรือเรียกได้ว่าเกินพอ เมื่อโทนี่ไม่เคยปิดกั้นโอกาสภรรยาสาวในการพบเจอและไปกุ๊กกิ้กกับผู้ชายคนใหม่

            ในทางกลับกัน เขากลับเป็นฝ่ายเริ่มไอเดียในการเปลี่ยนไปแซ่บกันคนอื่น ๆ เพื่อเติมสีสันในชีวิตคู่ด้วยซ้ำโดยเด็บบี้ชี้ว่า โทนี่เริ่มเอ่ยปากเรื่องการไปหาความสุขกับคนอื่นตั้งแต่ตอนที่พวกเธออยู่ด้วยกันได้เพียง 2 ปี ซึ่งเธอก็ปฏิเสธไปในทันที เพราะเธอกลัวว่าจะมีปัญหาเรื่องความหึงหวงเกิดขึ้น และเธอก็ไม่มีความมั่นใจในตัวเองนัก ไม่คิดว่าจะมีใครมาสนใจเธอแล้ว

            จนกระทั่งเวลาผ่านไปอีกนานหลายปี ในที่สุดเด็บบี้ก็ใจอ่อนและยอมแสวงหาความสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่น ๆ โดยไม่คาดคิดเลยว่ามันจะกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนที่ฟินสุด ๆ

            รายงานเผยว่า เด็บบี้กับโทนี่เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2542 ตอนที่เธออายุ 26 ปี ส่วนโทนี่อายุ 42 ปี ในตอนนั้นพวกเธอยังไม่ได้ตกหลุมรักกันในทันที แต่เธอประทับใจในความเฉลียวฉลาดของเขา และหลังจากได้ลองคุย ๆ กันไปสักพัก เธอก็เริ่มเดตกับเขาในอีก 3 เดือนต่อมา

            กระทั่งเดือนมกราคม 2543 เด็บบี้ย้ายออกจากบ้านแม่ ไปอาศัยอยู่กับโทนี่ นับจากนั้นพวกเขาก็ไม่แยกจากกันอีก โดยเด็บบี้ยืนยันว่าเธอกับสามีเข้ากันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่เต็มอิ่มมาก ทั้งเธอและโทนี่ต่างก็มีความอึดสุด ๆ สามารถโรมรันกันได้นานหลายชั่วโมง บางครั้งพวกเธอก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเตียงทั้งวัน เหนื่อยก็หยุด แล้วก็เริ่มใหม่

            แต่แล้วจากนั้น 2 ปี โทนี่ก็เริ่มมีไอเดียเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์ เขาเสนอให้เธอไปนอนกับใครก็ได้ และยังเอาแต่เป่าหูเธอว่ามีผู้ชายสนใจเธอเพียบ แน่นอนว่าเธอปฏิเสธไปและบอกให้เขาหยุดไร้สาระได้แล้ว แต่หลังจากที่ถูกเขาโน้มน้าวหนักเข้าเป็นเวลานานถึง 5 ปี ในที่สุดเธอก็ยอม และลองสมัครเข้าเว็บหาคู่สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว

            เด็บบี้ลองสมัครเข้าไปในหลายเว็บด้วยกัน ก่อนจะทึ่งหนักกับผลตอบรับชนิดเกินคาด โดยมีอยู่เว็บหนึ่งที่ความฮอตของเธอนั้นไม่ธรรมดา แค่เธอลงข้อมูลได้ชั่วโมงเดียวก็มีคนเข้ามากดดูโปรไฟล์ของเธอกว่า 100 ครั้งแล้ว แถมยังมีบางคนทักมาคุยด้วยอีกต่างหาก

            ในจุดนั้น เธอไม่อาจบอกกับสามีได้อีกแล้วว่าไม่น่าจะมีใครสนใจเธอ..

            ด้วยการสนับสนุนจากโทนี่ ทำให้เด็บบี้กล้าจะพบกับชายอื่นเป็นครั้งแรกไม่นานหลังจากนั้น และตอนที่เธอกลับมาบ้านในตอนเช้าหลังไปเดต โทนี่ก็แค่ถามเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยไม่มีบรรยากาศแปลก ๆ หรืออึดอัดใจเกิดขึ้นเลย

            ทั้งนี้ อีกหลายปีต่อมาโทนี่ก็เริ่มสมัครเว็บหาคู่ด้วยเช่นกัน และนับจากนั้นตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทั้งเด็บบี้และโทนี่ต่างก็มีนัดสุดฟินกับคู่ขาคนอื่น ๆ มากมาย นับรวมแล้วมากถึง 25 คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคู่แบบแซ่บ ๆ ของพวกเขา โดยมีอยู่หลายคนที่ก็ช่างเอาใจใส่ มักจะมีของขวัญเล็ก ๆ น้อยติดไม้ติดมือมาให้เด็บบี้อยู่เสมอ บางคนยังพาเธอไปเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ เป็นความสัมพันธ์แบบสบายใจ ไม่ได้มีเพียงเรื่องบนเตียงเพียงอย่างเดียว

            อย่างไรก็ตาม แม้จะเปิดเสรีให้อีกฝ่ายไปนอนกับใครก็ได้ แต่คู่สามีภรรยายังมีกฎเหล็กที่ต้องปฏิบัติตาม นั่นก็คือการไปตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์เป็นประจำ ต้องคุมกำเนิดเมื่อหลับนอนกับคู่ขา นัดเจอกับคู่ขาในที่สาธารณะก่อนเสมอ ส่วนกิจกรรมหลังจากนั้นค่อยว่ากัน
 

            ขณะที่การพาคู่ขาเข้าบ้านนั้น เด็บบี้บอกเลยว่าพวกเธอไม่ซีเรียสแม้แต่น้อย ครั้งหนึ่งเธอเคยพาผู้ชายที่เดตกันมาทั้งปีเข้าบ้าน โทนี่ก็อยู่ด้วย แต่สิ่งที่พวกเธอทำก็แค่ขึ้นไปในห้องชั้นบน ทำในสิ่งที่เราต้องการทำ จากนั้นเขาก็เดินลงมาชั้นล่างและนั่งคุยเรื่องรักบี้กับโทนี่

            "ตอนแรก ๆ มันก็จะแปลก ๆ หน่อย แต่ไม่นานฉันก็ชิน" เด็บบี้ เผย

            อย่างไรก็ตาม ในปี 2554 สุขภาพของโทนี่ก็เริ่มแย่ลง เขามีปัญหาด้านสุขภาพหลายอย่าง ทั้งโรคปอด ลิ้นหัวใจรั่ว ปัญหากล้ามเนื้อที่ขา และยังเป็นโรคหลอดเลือดสมอง อาการของเขาทรุดลงเรื่อย ๆ กระทั่งต้องเข้าโรงพยาบาลในเดือนกันยายน 2562 เพื่อผ่าตัดหัวใจ
 
            หลังจากที่โทนี่เข้าโรงพยาบาล เด็บบี้ก็ไม่ได้นัดเจอกับผู้ชายคนไหนอีก เธอเป็นห่วงสามีสุดใจจนไม่มีเวลามาคิดถึงเรื่องเซ็กส์ แถมอาการของโทนี่ก็ไม่ค่อยดีนัก เพราะภาวะแทรกซ้อนหลังการผ่าตัด แต่ถึงแม้ร่างกายของเขาจะทรุดโทรมแค่ไหน เขายังคงนึกถึงเธอเสมอ

            เด็บบี้เผยว่า "เขาถามว่าฉันยังท่องเว็บมองหาผู้ชายคนอื่น ๆ อยู่ไหม ฉันบอกว่าไม่แล้ว เพราะฉันทุ่มเททุกอย่างให้เขา เป็นห่วงเขามากกว่าจะนึกถึงเซ็กส์ในตอนนี้ แต่เขากลับหันมาหาฉัน บอกว่าให้ทำมัน"
 
            เพื่อทำตามความต้องการของเขา เธอจึงเข้าไปเช็กดูข้อความที่ได้รับจากเว็บต่าง ๆ ในทุกเช้า ก่อนจะมาดูแลโทนี่ตลอดทั้งวันที่เหลือ
 
            เด็บบี้ชี้ว่าการได้มีความสัมพันธ์กับผู้คนมากมาย ทำให้เธอมีที่พึ่งพาทางใจ โดยระหว่างที่โทนี่นอนป่วยหนัก เธอได้ติดต่อกับเพื่อนชาย 3 คนที่เคยรู้จักกับผ่านเว็บหาคู่ และหนึ่งในนั้นก็แสดงความเห็นอกเห็นใจเธอเมื่อทราบถึงอาการของโทนี่
 
            และในคืนวันที่เลวร้ายที่สุด เมื่อโทนี่เสียชีวิตลงในวันที่ 7 มกราคม 2563 เพื่อน ๆ เหล่านั้นก็คือคนที่คอยสนับสนุนและปลอบใจเธอ ยืนยันว่าพร้อมจะช่วยทุกอย่างถ้าเธอต้องการสิ่งใด ซึ่งนั่นเป็นคำพูดที่มีความหมายมาก เป็นเหมือนการบอกว่าจากนี้ไปเธอไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวอย่างไร้ที่พึ่งพา
 
            ทั้งนี้ หลังจากรู้สึกเคว้งคว้างจากการเสียชีวิตของสามี ในที่สุดเด็บบี้ก็ตัดสินใจที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า และยังคงท่องไปตามเว็บหาคู่เหมือนดังที่เคยทำกับโทนี่ ซึ่งเธอเชื่อว่าหลังจากสถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น จบสิ้นมาตรการล็อกดาวน์ต่าง ๆ แล้ว เธอก็พร้อมที่จะพบกับคนใหม่ ๆ โดยที่โทนี่ก็น่าจะอวยพรแก่เธอเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชีวิตคู่สุดแซ่บ ผัวเมียผลัดกันนัว 25 กิ๊ก ฟิน ๆ สลับกันไป งานนี้ไม่มีหึง แถมผัวเชียร์ให้มีชู้ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2564 เวลา 17:03:46 20,330 อ่าน
TOP