x close

คืบหน้าแล้ว หลังเด็ก ป.2 เขียนจดหมายถึง ผอ. คนดี หนูอยากได้สไลเดอร์ ผลที่ได้ทำหัวใจพองโต

 

          มาแล้ว.. สไลเดอร์ชุดแรกของเด็ก ๆ หลังหนูน้อย ป.2 เขียนจดหมายขอสไลเดอร์จาก ผอ. คนดี ผลที่ได้ทำหัวใจพองโตทั้งผู้ให้และผู้รับ ต่อแถวเล่นกันไม่พักเลยทีเดียว
          จากข่าวความน่าเอ็นดูของหนูน้อย ป.2 โรงเรียนวัดวังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ที่เขียนจดหมายถึง ผอ. โรงเรียน ให้ซื้อสไลเดอร์ ซึ่งมีข้อความน่ารัก ๆ ระบุว่า "ผอ. คะ หนูเป็นเด็กดี ผอ. คนดีซื้อสไลเดอร์ทีสิคะ หนูเด็ก ป.2 อยากได้มากค่ะ จากน้อง ๆ ป.2 และเพื่อน ๆ ทุกคน" ต่อมา ผอ. ได้มีการเปิดรับบริจาค เนื่องจากโรงเรียนขาดงบประมาณในการซื้อเครื่องเล่นให้เด็ก ราคาประมาณ 65,900 บาท

          อ่านข่าว : เด็ก ป.2 เขียนจดหมาย ขอ ผอ. ซื้อสไลเดอร์ โซเชียลแชร์วอนบริจาค รร. ไร้ทุนสานฝัน

 เด็ก ป.2 เขียนจดหมายถึง ผอ.

          ล่าสุด (16 มีนาคม 2564) ทางโรงเรียนได้ปิดรับบริจาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และฝันของน้อง ๆ ก็เป็นจริงแล้วเช่นกัน เมื่อมีการติดตั้งสไลเดอร์จำนวน 1 ชุดใหญ่ มีกระดาษลื่น 2 ทาง บริเวณสนามเด็กเล่น ซึ่งก็มีเด็ก ๆ มานั่งรอดูการติดตั้งของเล่นชิ้นใหม่อย่างใจจดใจจ่อ


          เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ต่อมาทางโรงเรียนวัดวังคัน ได้เผยภาพน่ารักของเด็ก ๆ กับบรรยากาศในสนามเด็กเล่นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (16 มีนาคม) โดยพบว่าเด็ก ๆ ต่อแถวเล่นสไลเดอร์กันเต็มพื้นที่ จนสไลเดอร์ดูเล็กลงไปเลย ใบหน้าแต่ละคนเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สนุกสนานกันใหญ่เลย

          อย่างไรก็ตาม สไลเดอร์ชุดนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากบริษัทเครื่องเล่นเด็ก เป็นผู้ใหญ่ใจดีบริจาคให้มา ส่วนสไลเดอร์ชุดใหญ่อลังการที่ทุกคนบริจาคเงินให้มานั้น ทางโรงเรียนกำลังอยู่ระหว่างการจัดซื้อ ซึ่งเชื่อว่าหากมีสไลเดอร์อีกอัน เด็ก ๆ คงจะสนุกสนานอิ่มเอมกันมากทีเดียว ซึ่งชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ยินดีที่ได้เห็นยิ้มสดใสของน้อง ๆ ทุกคน


ขอบคุณข้อมูลจาก โรงเรียนวัดวังคัน อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี, เฟซบุ๊ก Natachpong Traikarnunthon



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าแล้ว หลังเด็ก ป.2 เขียนจดหมายถึง ผอ. คนดี หนูอยากได้สไลเดอร์ ผลที่ได้ทำหัวใจพองโต โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2564 เวลา 17:50:46 9,169 อ่าน
TOP