x close

เปิดนาที สาวตกอาคารดับหลังทะเลาะหนุ่ม ถกกันสนั่น จังหวะนี้คืออุบัติเหตุ หรือจงใจถีบ !?

          หนุ่มสาวทะเลาะกันบนกันสาด ก่อนฝ่ายหญิงตกลงมาตาย ชาวเน็ตถกกันสนั่น แค่อุบัติเหตุหรือจงใจถีบ หลังพบฝ่ายชายยกเท้าขึ้น จังหวะเดียวกับที่ฝ่ายหญิงร่วงตกจากอาคาร

สาวตกอาคารดับหลังทะเลาะหนุ่ม
ภาพจาก sohu.com

          วันที่ 16 มีนาคม 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า สังคมจีนเกิดการถกเถียงขึ้นกรณีการเสียชีวิตของหญิงรายหนึ่ง ที่พลัดตกลงมาจากกันสาดของอาคารในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน หลังออกมายื่นทะเลาะกับชายอีกคนบริเวณนอกหน้าต่างของห้องพัก โดยสิ่งที่สังคมคาใจก็คือการตายของหญิงรายนี้เป็นเพียงอุบัติเหตุ หรือจะเป็นเหตุฆาตกรรมกันแน่

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงสายวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยจากคลิปที่มีคนบริเวณนั้นถ่ายไว้ พบว่าชายหญิงคู่หนึ่งกำลังยืนเถียงกันบริเวณกันสาดของอาคาร ระหว่างนั้นมีชายหญิงอีกคู่ที่อยู่ในห้องพยายามยื่นแขนออกมาดึงตัวทั้งคู่ไว้ พยายามโน้มน้าวให้พวกเขากลับเข้ามาในห้อง อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงที่ยื่นอยู่นอกหน้าต่างสะบัดแขนออกและชี้หน้าคู่กรณีด้วยความไม่พอใจ 

สาวตกอาคารดับหลังทะเลาะหนุ่ม
ภาพจาก sohu.com

          สถานการณ์เป็นไปอย่างตึงเครียดและหวาดเสียว เพราะหญิงรายนี้ยืนอยู่ตรงริมกันสาดแบบหมิ่นเหม่มาก แต่หญิงสาวดูจะไม่ใส่ใจเรื่องนั้น เธอยังขยับเท้าก้าวเข้าไปใกล้ผู้ชาย ในที่ฝ่ายชายถูกดึงตัวไว้จนเอนไปด้านหลัง เท้าของเขายกขึ้นเล็กน้อย

          แต่แล้วในจังหวะที่ฝ่ายหญิงก้าวเข้าไปใกล้เขาอีก ปรากฏว่าเธอเกิดเสียหลักจนย่อตัวลง ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับฝ่ายชายยกขาขึ้นมาทางเธอพอดี ตอนนั้นเองที่หญิงสาวหงายหลังตกลงไป ร่างกระแทกพื้นถนนจนเสียชีวิต

สาวตกอาคารดับหลังทะเลาะหนุ่ม
ภาพจาก weibo / 长沙政法频道

          พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุเผยว่าหญิงรายนี้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่เผยว่า ในตอนนี้ยังไม่ทราบข้อมูลที่ชัดเจนว่าทั้ง 4 คนทะเลาะกันเรื่องอะไรก่อนเกิดเหตุ แต่ทางตำรวจจะเป็นผู้เข้ามาสอบสวนคดีดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากภาพที่มีคนบันทึกไว้ได้นั้นพบว่าฝ่ายชายยกขาขึ้นมาในจังหวะที่ผู้หญิงตกลงไปพอดี จึงไม่ชัดเจนว่าเขาพลาดไปถีบเธอจนตกลงมาหรือไม่ นำมาสู่กระแสถกเถียงบนโลกออนไลน์ โดยมีทั้งชาวเน็ตที่มองว่า ฝ่ายชายดูเหมือนจงใจยกเท้าขึ้นมาเตะผู้หญิง จนทำให้เธอตกลงไปเสียชีวิต และยังมีฝ่ายที่ชี้ว่าฝ่ายหญิงอาจบังเอิญเสียหลักตกลงไปเอง เพราะเท้าของฝ่ายชายยังไม่ทันได้สัมผัสโดนตัวเธอแม้แต่น้อย ที่ดูเหมือนเขายกเท้าถีบเธอ อาจเป็นผลจากมุมกล้องเท่านั้น

สาวตกอาคารดับหลังทะเลาะหนุ่ม
ภาพจาก weibo / 长沙政法频道

สาวตกอาคารดับหลังทะเลาะหนุ่ม
ภาพจาก weibo / 长沙政法频道

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที สาวตกอาคารดับหลังทะเลาะหนุ่ม ถกกันสนั่น จังหวะนี้คืออุบัติเหตุ หรือจงใจถีบ !? อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2564 เวลา 18:09:03 16,510 อ่าน
TOP