x close

หนุ่ม 19 บุกข่มขืน นศ. - สาว ๆ แห่เมนต์อยากโดนบ้าง หลังเห็นผู้ต้องหาหล่อ เจอซัดตรรกะป่วย

          หนุ่ม 19 บุกข่มขืนนักศึกษาสาวคาห้องพัก เหยื่อโร่แจ้งความจนจับตัวได้ สาว ๆ แห่คอมเมนต์อยากได้อยากโดนบ้าง หลังเห็นผู้ต้องหาหล่อ เจอชาวเน็ตซัดตรรกะป่วย เอาความทุกข์ใจของคนอื่นมาเล่น

หนุ่ม 19 บุกข่มขืน นศ.

          วันที่ 16 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าจับกุม นายธนกร ไกลกล อายุ 19 ปี ภายหลังก่อเหตุข่มขืน น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ซึ่งใช้ขี่ไปก่อเหตุ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ นายธนกร รับสารภาพว่า มีอาชีพขับรถแบ็กโฮขุดดินใน อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ระหว่างทำงานก็จะแชตคุยกับสาว ๆ ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ สำหรับ น.ส.นิด ตนได้ทักไปคุย 2-3 วัน กระทั่งเช้าวันเกิดเหตุได้สอบถามที่อยู่หอพัก ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปหาซึ่งผู้เสียหายเป็นคนเปิดประตูรับ ก่อนลงมือข่มขืนไป 1 ครั้ง และขี่รถกลับบ้านที่ อ.ม่วงสามสิบ

หนุ่ม 19 บุกข่มขืน นศ.
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

          ขณะที่เพจพิกัดข่าว ชาวอุบลฯ รายงานว่า ผู้ต้องหาเข้าแจ้งความโดยเล่าว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงเคาะห้อง นึกว่าเพื่อนมาเรียกจึงได้เปิดประตูห้อง ก็มีชายใส่แมสก์สีดำปกปิดใบหน้าเข้ามาในห้อง ผลักตนไปที่เตียงนอนแล้วปิดประตูห้อง ตนขอร้องไม่ให้กระทำ แต่ชายดังกล่าวพูดจาข่มขู่ว่าอย่าเสียงดังและใช้มือปิดปาก และใช้กำลังกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่และหลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุมาแล้วประมาณ 10 ครั้ง เนื่องจากเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง จึงทำเพื่อสำเร็จความใคร่ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

หนุ่ม 19 บุกข่มขืน นศ.
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เช็กอินที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบล ระบุข้อความว่า "เกม อยากเยี่ยมมา สภ.เมืองอุบลราชธานี #โดนขัง" ซึ่งภายหลังข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก รวมถึงมีผู้หญิงหลายคนที่แชร์เรื่องดังกล่าว และคอมเมนต์ลักษณะที่ว่า ให้มาข่มขืนตนเองแทน มาเคาะห้องเราหน่อย รับรองว่าไม่เป็นข่าว เนื่องจากมองว่าผู้ต้องหาหล่อ

          จากความคิดเห็นเหล่านี้ ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ผู้หญิงหลายคนมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิงกันเอง เอาเรื่องถูกข่มขืนของผู้เสียหายมาพูดเป็นเรื่องสนุกว่าอยากจะโดนบ้างแบบนี้ หากเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นจริง ๆ จะรับได้จริงหรือ หน้าตาดีแต่เลวแบบนี้ไม่น่าพิศวาสสักนิด นอกจากนี้ ยังมีคนนำภาพผู้ต้องหามาลง ซึ่งพบว่าหน้าตาไม่ตรงปก ไม่เหมือนกับรูปในเฟซบุ๊ก พร้อมตำหนิผู้ต้องหาที่โดนจับเพราะเรื่องแบบนี้ยังกล้าโพสต์ให้คนไปเยี่ยมอีก ชาวเน็ตพากันพร้อมใจคอมเมนต์สาปส่งรัว ๆ เลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 19 บุกข่มขืน นศ. - สาว ๆ แห่เมนต์อยากโดนบ้าง หลังเห็นผู้ต้องหาหล่อ เจอซัดตรรกะป่วย อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2564 เวลา 14:04:15 27,236 อ่าน
TOP