x close

เจ้าของร้านกะเพราตกใจ เจอคนสั่งเมนูนี้เข้าไป ขอพริกช้อนใหญ่ ๆ ตายไม่เอาเรื่อง เลยจัดให้แบบนี้

         เจ้าของร้านขายกะเพราและข้าวมันไก่ถาด เจอลูกค้าสั่งเมนูอย่างโหด ขอพริกช้อนใหญ่ ๆ ยังไงก็ได้ ถ้าตายก็ไม่เป็นไร ขอให้ได้กินเผ็ด ๆ ก็พอ เจอแบบนี้เลยจัดให้...

กะเพราถาด

         ปกติแล้วด้วยเครื่องปรุงของผัดกะเพรา จะมีความเผ็ดฉุนเล็ก ๆ อยู่ในตัว แต่ล่าสุด เจ้าของร้านขายกะเพราถาดแห่งหนึ่ง ได้เจอกับคำขอสุดพิสดารของลูกค้า ที่กล้าท้าขอเมนูกะเพราแบบเผ็ดปวดตับ ชนิดที่กำหนดมาเลยว่าเผ็ดขนาดไหน เห็นแล้วกลัวใจแต่ก็จัดให้ตามคำขอ

         ทั้งนี้ เจ้าของร้านกะเพรา เผยว่า มีลูกค้าสั่งกะเพราหมูกรอบครึ่งถาด+ข้าวมันไก่ แต่เน้นย้ำในเรื่องความเผ็ดว่าขอเอาแบบสะใจ 5-8 ช้อน "เผ็ดสุด ๆ ตายไม่เอาเรื่อง" จนเจ้าของร้านยังตกใจ แต่ก็จัดให้ตามคำขอ ใส่พริกเต็ม ๆ พรึ่บ ๆ แบบไม่หวงของ จนทำให้กะเพราหมูกรอบแทบจะเป็นกะเพราพริก มีพริกแทรกอยู่ในทุกอณู เขี่ยออกยังไงก็ไม่ทันแล้ว


กะเพราถาด

         ด้านเจ้าของร้านก็มาบอกขำ ๆ ว่า "เป็นพยาน​ให้​ผมด้วยนะครับ​ เผื่อขึ้นโรงขึ้นศาล ​555" ซึ่งพอเห็นหน้าตาของกะเพราถาดและข้าวมันไก่ ก็ต้องบอกว่าอร่อยน่ากินเกินราคา ซึ่งทางเจ้าของร้านบอกว่า จริง ๆ กะเพราถาดแบบนี้ หน้าร้านขายแค่ 90 บาท แต่พออยู่ในแอปฯ ต้องบวกราคาขึ้นไปเป็น 145

         งานนี้บอกได้เลยว่า ใครรักการกินกะเพราต้องชอบ แต่พอเห็นพริกแล้วแอบขนลุกเบา ๆ คนที่กินหมดท่าทางจะชอบกินเผ็ดน่าดู

กะเพราถาด
ขอบคุณข้อมูลจาก วรากร ปัญญาประดิษฐ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านกะเพราตกใจ เจอคนสั่งเมนูนี้เข้าไป ขอพริกช้อนใหญ่ ๆ ตายไม่เอาเรื่อง เลยจัดให้แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 11:08:57 44,139 อ่าน
TOP