x close

หนุ่มทุ่ม 1.2 ล้าน โมหน้าใหม่ให้เหมือนใช้ฟิลเตอร์ แต่ไม่วายถูกล้อ เหมือนหน้ากาก The Purge


           หนุ่มทุ่ม 1.2 ล้าน โมหน้าใหม่ให้หล่อใสเหมือนใช้ฟิลเตอร์ไอจี บอกพอใจกับหน้าตาแบบนี้ ไม่สนคนล้อ หน้าเหมือนหน้ากาก The Purge แค่ตัวเองแฮปปี้ก็เกินพอ

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก Instagram levijedmurphy

         วันที่ 16 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ Lad Bible นำเสนอเรื่องราวของ เลวี่ เจด เมอร์ฟี หนุ่มอังกฤษวัย 24 ปี ที่ออกมาเปิดใจเรื่องราวการทำศัลยกรรมปรับหน้าใหม่ให้ดูหล่อใสเหมือนภาพตอนใช้ฟิลเตอร์ในอินสตาแกรม โดยยืนยันว่าเขาพอใจกับรูปโฉมของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง แม้จะมีคนใจร้ายมากมายที่ล้อเลียนว่าหน้าใหม่ของเขานั้นไม่ต่างไปจากหน้ากากในหนังเรื่อง The Purge ก็ตาม

         "ในอินสตาแกรมจะมีฟิลเตอร์ ที่โชว์ให้เห็นว่าหน้าของเราจะเป็นยังไงหลังทำศัลยกรรม และผมก็ชอบในสิ่งที่เห็นครับ" เลวี่ กล่าว

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก Instagram levijedmurphy

         เป็นระยะเวลา 5 ปีแล้วที่เลวี่หมดเงินไปกับการเสริมหล่อและทำศัลยกรรมส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า โดยที่ผ่านมาเขาทั้งฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปาก แก้ม คาง กราม และใต้ตา รวมถึงทำศัลยกรรมจมูก ยกกระชับริมฝีปาก ดึงขมับ ยกตาใหม่ รวมถึงจัดฟันด้วย รวม ๆ แล้วเขาใช้เงินไปมากกว่า 30,000 ปอนด์ หรือราว 1.2 ล้านบาทเลยทีเดียว

         เลวี่เผยว่า ฟิลเลอร์เข็มแรกที่เขาฉีดคือการฉีดปากตอนอายุ 19 ปี จากนั้นเขาก็พอใจกับรูปลักษณ์ของตัวเองอย่างมาก จึงย้อนกลับไปฉีดใหม่ในอีก 1 เดือนต่อมา และก็ยังกลับไปฉีดฟิลเลอร์อีกเรื่อย ๆ นับจากนั้น กระทั่งตอนอายุ 20 เขาก็เริ่มฉีดฟิลเลอร์เพิ่มที่คาง กราม และใต้ตา โดยไม่ได้นับเลยว่าฉีดไปกี่ครั้งแล้ว

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก Instagram levijedmurphy

         "ตั้งแต่อายุ 20 ปี ผมก็รู้ตัวว่าอยากจะผ่าตัดทำจมูกกับยกปาก แต่ไม่ใช่เพราะผมขาดความมั่นใจหรือไม่ชอบรูปลักษณ์ของตัวเองนะ ผมแค่เบื่อหน้าตัวเองได้ง่าย ๆ และชอบเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์" เลวี่ กล่าว

         "เอาจริง ๆ ผมสามารถใช้ชีวิตอย่างแฮปปี้ได้กับหน้าในตอนนี้ หรือแม้แต่ก่อนทำหน้ามาก็ตาม เพียงแค่ผมชอบที่จะผสมผสานสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันเท่านั้น" เลวี่ กล่าว และเผยว่าสำหรับเขา การทำหน้าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ก็เหมือนกับการเปลี่ยนตู้เสื้อผ้าใหม่ แต่แน่นอนว่ามันออกจะรุนแรงและเจ็บปวดอยู่บ้าง 

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก Instagram levijedmurphy

         สำหรับหลายคนที่สงสัยว่าเขาจะหาเงินจากไหนมาเติมเต็มความปรารถนาในการทำหน้าใหม่เรื่อย ๆ พบว่าปัจจุบันเวลี่ได้ทำแอคเคานต์ OnlyFans ร่วมกับแฟนหนุ่ม ซึ่งก็สร้างรายได้ให้เขาค่อนข้างมาก และทำให้เขาได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์ไม่น้อย

         ทั้งนี้ เลวี่เผยว่า ด้วยชื่อเสียงและความนิยมของเขาในตอนนี้ทำให้เขาสามารถฉีดฟิลเลอร์ได้ฟรี ๆ แลกกับการโปรโมตร้าน ถ้าเขาต้องการก็สามารถไปเติมฟิลเลอร์ได้ฟรี ขณะที่การทำศัลยกรรมอื่น ๆ นั้น เขายอมรับว่าตัวเองค้นคว้าข้อมูลก่อนลงมือทำจริง ทำให้ตัดสินใจบินไปทำหน้าถึงตุรกี เพราะมีราคาถูกกว่าในสหราชอาณาจักรแบบครึ่งต่อครึ่ง เรียกว่าช่วยประหยัดงบไปได้ไม่น้อย

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก Instagram levijedmurphy

         เขายอมรับว่าตัวเองชอบตกเป็นที่สนใจของผู้คน แม้แต่ตอนที่เขาทำหน้ามาแบบยังไม่เข้าที่ ก็ยังจะอวดภาพตัวเองให้โซเชียลได้เห็นขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจ

         อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าทุกคนจะเป็นปลื้มกับหน้าใหม่ของเขา เลวี่ยอมรับว่าเขาได้รับข้อความที่น่ารังเกียจจากโซเชียลมีเดียมาหลายพันข้อความแล้ว คนเหล่านั้นล้อเลียนรูปลักษณ์ของเขา ล้อว่าเขาเหมือนหน้ากากจากหนังระทึกขวัญ อย่างไรก็ตาม เขาชินแล้วกับคอมเมนต์ร้าย ๆ และไม่ได้เก็บความเห็นเหล่านั้นมาใส่ใจ ไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ตาม

         เลวี่ชี้ว่า แม่กับแฟนหนุ่มให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ ให้ทำอะไรก็ตามที่เขาอยากทำ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับเขา นอกจากนี้ยังมีคนมากมายที่มีเขาเป็นแรงบันดาลใจ และช่วยให้คนเหล่านั้นกลับมามีความมั่นใจได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก Instagram levijedmurphy

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก Instagram levijedmurphy

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก Instagram levijedmurphy

ขอบคุณข้อมูลจาก Lad Bible 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทุ่ม 1.2 ล้าน โมหน้าใหม่ให้เหมือนใช้ฟิลเตอร์ แต่ไม่วายถูกล้อ เหมือนหน้ากาก The Purge อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2564 เวลา 13:18:20 22,239 อ่าน
TOP