x close

เด็ก 15 ตายคาค่ายลูกเสือ พบครูสั่งให้มุดน้ำ จำลองตอนเกิดสงคราม ทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น

        เด็กชาย 15 ปี เข้าค่ายลูกเสือของโรงเรียน หายตัวไปตอนเข้าฐานน้ำที่โรงเรียนจัดไว้ สุดท้ายพบเป็นศพจมอยู่ใต้หนองน้ำหลังวัด ก่อนเกิดเหตุพบ ครูสั่งนักเรียนมุดน้ำ จำลองเหตุการณ์หากเกิดสงคราม

เด็กจมน้ำ

        วันที่ 17 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก กู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุด ห้วยเม็ก รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีเด็กชายอายุ 15 ปี สูญหายใต้น้ำขณะร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือของโรงเรียน บริเวณบ้านนาค้อ ต.กุดโดน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ จึงประสานชุดปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยใต้น้ำออกค้นหาร่าง

        โดยจุดเกิดเหตุเป็นหนองน้ำหลังวัดบ้านนาค้อ ต.กุดโดน ซึ่งเป็นฐานน้ำของทางโรงเรียนจัดไว้ ทางทีมประดาน้ำใช้เวลาค้นหาอยู่ประมาณ 30 นาที ก็พบร่าง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยเม็ก และแพทย์เวรเข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ

เด็กจมน้ำ

        ด้าน เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ น้องปอน อายุ 15 ปี นักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุโรงเรียนใช้หนองน้ำเป็นหนึ่งในฐานลูกเสือ และทำกิจกรรมเข้าฐาน ซึ่งครูจะบังคับให้เด็กมุดน้ำ และครูจะโยนหินลงไป จำลองว่าเด็กอยู่ในสงคราม และหินคือระเบิด แต่น้องปอนบอกกับเพื่อนว่าว่ายน้ำไม่เป็น ไม่ต้องการมุดน้ำ และพยายามหลบเลี่ยง

        จนกิจกรรมเสร็จแล้วจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ผู้ปกครองเห็นว่าน้องปอนไม่กลับบ้านจึงแจ้งทางโรงเรียน และพบเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งรายละเอียดอื่น ๆ นั้นจะแจ้งให้ทราบต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 15 ตายคาค่ายลูกเสือ พบครูสั่งให้มุดน้ำ จำลองตอนเกิดสงคราม ทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 11:18:19 36,701 อ่าน
TOP