x close

นายกฯ ตอบแล้ว เมื่อวานฉีดวัคซีนปลอมหรือเปล่า ตัดพ้อน้อยใจ ทำอะไรก็เป็นดราม่า

          พล.อ. ประยุทธ์ บ่นสื่อกระพือข่าวฉีดวัคซีนปลอม ย้ำไม่โกรธแต่ขออย่าขยายความ พ้อ ตนเองทำอะไรก็เป็นดราม่าไปหมด


          จากกรณี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โชว์การฉีดวัคซีนโควิด 19 เข็มแรกของ Astrazeneca เป็นคนแรก พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี และข้าราชการที่เกี่ยวข้องไปแล้วเมื่อวานนี้ (16 มีนาคม 2564) เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนโดยรวม ทว่ากลับมีดราม่าในโซเชียลที่มองว่า นายกฯ อาจฉีดวัคซีนปลอม โดยอาจนำน้ำเปล่าหรือน้ำเกลือมาฉีดแทน เพื่อสร้างภาพหรือไม่นั้น

          ล่าสุด (17 มีนาคม 2564) เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews รายงานบทสัมภาษณ์ของ พล.อ. ประยุทธ์ พูดถึงกระแสดราม่าดังกล่าว ว่า ตนทำอะไรก็ดราม่า เมื่อวานฉีดวัคซีนก็ว่าฉีดปลอมหรือเปล่า นำน้ำเปล่าหรือน้ำเกลือมาฉีดให้หรือเปล่า ตนขอตำหนิสื่อที่นำเสนอข่าวดังกล่าว เพราะส่วนตัวนั้นพร้อมฉีดทุกเมื่อ ขึ้นอยู่กับคณะแพทย์จะให้คำแนะนำ

นายกฯ
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          ทั้งนี้ สื่อรู้อยู่แล้วว่าเป็นการแสดงความเห็นในโซเซียลแต่กลับนำไปขยายความ ที่ตนพูดเพราะอยากให้คนเหล่านี้เลิกทำแบบนี้เสียที มันไม่เกิดประโยชน์ไม่สร้างสรรค์อะไรเลย

          พร้อมถามกลับว่า จะเขียนแบบนั้นให้กลับไปดูตัวเองว่าทำความดีอะไรมาบ้าง อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้โกรธเพราะโกรธไม่ได้ แต่ขอแค่สื่ออย่าไปขยายความก็จบแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ประยุทธ์ จันทร์โอชามาแล้ว เลขข้างขวดวัคซีนโควิด 19 ที่ พล.อ. ประยุทธ์ ฉีดวันนี้ คอหวยตาโต !
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ตอบแล้ว เมื่อวานฉีดวัคซีนปลอมหรือเปล่า ตัดพ้อน้อยใจ ทำอะไรก็เป็นดราม่า โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2564 เวลา 15:27:04 6,617 อ่าน
TOP