x close

เด็กชาย 3 ขวบ สิ้นลมดับสลด หลังครูใหญ่ รร.อนุบาล ลืมทิ้งไว้ในรถ 4 ชั่วโมง !

         เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกลืมทิ้งไว้ในรถนาน 4 ชั่วโมง ไม่ได้เปิดแอร์ สุดท้ายเด็กสิ้นใจเสียชีวิต ตำรวจรวบตัวครูใหญ่โรงเรียนอนุบาลไปดำเนินคดี 


         วันที่ 17 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเหตุสลด เกิดขึ้นที่ภายในพื้นที่เขตกัวลามูดา รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย เด็กอนุบาลวัยเพียง 3 ขวบ ต้องมารับเคราะห์สิ้นใจเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า จากการกระทำอันประมาทเลินเล่อของครูใหญ่โรงเรียน ลืมเด็กทิ้งไว้ในรถเป็นเวลานานถึง 4 ชั่วโมง

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.45 น. ตามรายงานของทางหน่วยตำรวจท้องถิ่น เผยว่า คุณครูใหญ่ของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ขับรถไปรับเด็กนักเรียนที่บ้าน เด็กชายรายดังกล่าวขึ้นรถมาและเข้าไปนั่งอยู่ที่เบาะหลังสุด 

ลืมเด็กในรถ

         ต่อมา ครูใหญ่รายนี้ก็ขับรถไปรับเด็กนักเรียนวัย 5 ขวบอีกคนหนึ่ง และจัดให้นั่งบริเวณเบาะด้านหน้า จนเมื่อรถไปถึงหน้าโรงเรียน ก็มีคุณครูรายหนึ่งมาพาเด็กที่อยู่เบาะหน้าลงจากรถ เดินเข้าโรงเรียนไป

         หลังจากนั้น ทางครูใหญ่ก็ขับรถไปจอดยังที่จอดรถ ก่อนจะดับเครื่องแล้วเข้าโรงเรียนไป โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าภายในยังมีเด็กนักเรียนชายรายหนึ่งติดอยู่ภายใน

         เด็กชายอยู่ภายในรถที่ปิดล็อกทั้งประตูและหน้าต่าง อากาศไม่สามารถเข้าไปภายใน เป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ตั้งแต่ 08.00-12.15 น. เมื่อถึงเวลาที่จะพาเด็กกลับบ้าน ถึงเพิ่งสังเกตเห็นว่าเด็กชายรายนั้นหายไป

         ครูใหญ่ไปสอบถามกับครูประจำชั้นและทราบว่าเด็กชายไม่อยู่ในห้องตั้งแต่เช้า จึงรีบมุ่งหน้าไปยังรถที่จอดอยู่ ก่อนจะพบเด็กชายนอนหมดสติไร้ลมหายใจ จากนั้นรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินมาพาตัวเขาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้


         ภายหลังจากดำเนินการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ ครูใหญ่วัย 49 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพของเด็กชายถูกส่งให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจสุดอาลัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชาย 3 ขวบ สิ้นลมดับสลด หลังครูใหญ่ รร.อนุบาล ลืมทิ้งไว้ในรถ 4 ชั่วโมง ! อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2564 เวลา 10:35:52 16,392 อ่าน
TOP