x close

หนุ่มทำใจไม่ได้ บุกยิงเมียเก่ากับคนรักใหม่คาคอนโด ก่อนยิงตัวตายตาม สุดท้ายรอด 1

          ผัวเก่าไม่ยอมเลิก บุกคอนโดอดีตแฟนย่านรัตนาธิเบศร์ ใช้ปืนยิงประตูพัง ยิงเมียเก่าดับคาเตียง ก่อนฆ่าตัวตายตาม แฟนใหม่ถูกยิงแขนรีบวิ่งหนีรอดหวุดหวิด

หึงโหด
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

        วันที่ 18 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่คอนโดแห่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารสูง 22 ชั้น โดยที่ชั้น 12 พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ได้แก่ นายชินพรรธ์  ปิติถาวรทรัพย์ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีเก่า เสียชีวิตอยู่ที่ปลายเตียงนอน ข้างตัวพบปืนพกสั้นตกอยู่ และน.ส.สุนิษา ทองคุย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน พบผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือนายวีรพงศ์ ปานณรงค์ ซึ่งเป็นสามีใหม่ ถูกยิงที่ต้นแขนซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

หึงโหด
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

          จากการสอบสวนนายวีรพงศ์ เล่าว่า นายชินพรรธ์ เป็นสามีเก่าของ น.ส.สุนิษา โดยได้เลิกรากันมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนเอง และน.ส.สุนิษา จึงมาเช่าห้องอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุ นายชินพรรธ์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงประตูแล้วเปิดเข้าไปก่อเหตุยิงตนได้รับบาดเจ็บตนจึงได้วิ่งหลบหนีมา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงน.ส.สุนิษาและตัวเองเสียชีวิต

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ โดยหลังจากนี้จะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำใจไม่ได้ บุกยิงเมียเก่ากับคนรักใหม่คาคอนโด ก่อนยิงตัวตายตาม สุดท้ายรอด 1 อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2564 เวลา 10:29:46 17,440 อ่าน
TOP