x close

ครูสาวเจอพัสดุปริศนาส่งมา ชะล่าใจเปิดกลางห้องเรียน สุดอาย..ของที่ได้พีคมาก !

         ครูสาวเตือนภัย เจอมิจฉาชีพแฮกข้อมูลจากแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ เที่ยวส่งของให้ไปทั่ว หลังเจอกับตัว ทำเอาช็อกปนอายต่อหน้าเด็กนักเรียน

ซื้อของออนไลน์

         วันที่ 18 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus มีการเปิดเผยเรื่องราวของครูสาวท่านหนึ่งที่เจอเหตุการณ์สุดช็อก และทำให้เจ้าตัวต้องอับอายต่อหน้านักเรียนในห้องเรียน ที่อยู่ ๆ ก็เจอมิจฉาชีพส่งของมาให้ ทางเจ้าตัวก็ชะล่าใจเปิดดูในห้องเรียนเลย โดยที่เข้าใจว่าเป็นของที่ตัวเองสั่งซื้อ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่

         โดยเรื่องนี้เริ่มจาก ครูสาวได้รับโทรศัพท์จากคนส่งพัสดุ จึงบอกให้มาส่งที่โรงเรียน และมียอดเก็บปลายทาง 198 บาท ตนเองก็ไม่ได้เอะใจว่าของข้างในเป็นอะไร ประกอบกับเป็นช่วงที่งานยุ่ง ๆ พอได้รับของมา ก็เปิดดูเดี๋ยวนั้นเลย พอเปิดออกมาถึงกับผงะ ของที่ได้กลับเป็น เซ็กส์ทอย ทั้งที่ตนเองไม่ได้สั่งซื้อแต่อย่างใด

ซื้อของออนไลน์

         ทั้งนี้ หลังมีการโทร. สอบถามไปยังพนักงานส่งของเพื่อเช็กดูต้นทางว่าใครส่งมา เพราะที่หน้ากล่องพัสดุไม่ได้ระบุเอาไว้ จึงทำให้ทราบว่ามีหลายคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ เป็นฝีมือของมิจฉาชีพที่แฮกข้อมูลจากการช้อปปิ้งออนไลน์ แล้วเที่ยวส่งของไปมั่ว บางคนได้กล่องเปล่า และบางคนก็ได้เซ็กส์ทอยแบบเธอ

เซ็กส์ทอย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวเจอพัสดุปริศนาส่งมา ชะล่าใจเปิดกลางห้องเรียน สุดอาย..ของที่ได้พีคมาก ! อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2564 เวลา 11:29:17 50,412 อ่าน
TOP