x close

เปิดใจผู้เช่าออสการ์ อพาร์ทเม้นท์ 10 ปี มีผีจริงหรือไม่ บางห้องตอกตะปูปิดตาย !

 
          เสียงจากผู้เช่า ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์ อยู่มานานกว่า 10 ปี เผยตึกแห่งนี้มีผีจริงหรือไม่ พบเป็นตึกยอดฮิตถ่ายหนังผี ทำคนสงสัยมีจริงหรือหลอนกันไปเอง บางห้องมีไม้ตอกตะปูปิดตายไว้


          กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับ ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์ ที่มีข่าวปิดกิจการให้เช่าพักอาศัยแล้ว หลายคนให้ความสนใจตึกแห่งนี้ เนื่องจากตึกยอดฮิตสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะหนังผี ถ่ายจนคนคิดว่ามีผีจริงไปแล้ว และด้วยสภาพอาคารที่ดูเก่า คนก็ยิ่งจินตนาการไปกันใหญ่ โดยมีการเผยภาพภายในตัวอาคารให้ได้ชมกัน สวยคลาสสิกและดูมีมนตร์ขลังอย่างมาก


 ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Documentary Club
 ภาพส่วนหนึ่งจากภาพยนตร์ บุปผาราตรี

          วันที่ 18 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก Theplocation ซึ่งทำหน้าที่หาโลเคชั่นให้กองถ่ายทำหนังและสื่อต่าง ๆ และนำเรื่องของ ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์ มาเปิดเผย โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าอยากตามรอยไปถ่ายและสำรวจที่ตึกนี้ว่ามีผีจริงหริือไม่ หลายคนก็บอกแค่เห็นภาพก็รู้สึกหลอนแล้ว

          ทั้งนี้ มีหนุ่มรายหนึ่งไปถ่ายรูปที่ ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์ ตามรอยหนังเรื่อง บุปผาราตรี พร้อมกับเล่าว่า เคยไปตอนยังเปิดให้เช่าเพราะมีเพื่อนพักที่นั่น บางห้องมีคนพักอาศัย สลับกับบางห้องก็ร้างแบบเปิดทิ้งไว้ บางห้องมีไม้ตอกตะปูปิดตายไว้หน้าประตูด้วย บรรยากาศอึมครึมคล้ายในเรื่องหนังผีจริง ๆ


          อย่างไรก็ตาม มีเสียงจากผู้เช่าพักอาศัยจริงออกมาเปิดเผย โดยเธอระบุว่า เคยเช่าอยู่ที่นี่มา 10 กว่าปี อยู่ตั้งแต่มีการถ่ายหนังแรก ๆ และมีทั้งถ่ายมิวสิกวิดีโอ ถ่ายโฆษณา ตนอยู่มานานแต่ไม่เคยเจอผี ไม่เคยได้ยินเรื่องเล่าเรื่องผีของที่นี่ด้วย ตั้งแต่อยู่มาย้ายห้อง 2 ครั้ง ก็ไม่เคยเจออะไรเลย จะมีก็แต่เจอผัวเมียชาวอาหรับตีกัน ซึ่งตนก็ได้โทร. แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ เพราะกลัวจะมาตีกันตายที่นี่ไม่ได้ ตึกดูเฉย ๆ แต่คนต่างหากที่น่ากลัวมากกว่า

          นอกจากนี้ เจ้าของเพจยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตึกแห่งนี้ปิดกิจการในส่วนของการเช่าพักอาศัย และยังคงเปิดให้กองถ่ายเช่าสถานที่ถ่ายทำได้อยู่ ดังนั้นเชื่อว่าเราจะได้เห็นภาพตึกแห่งนี้ตามหนังเรื่องต่าง ๆ อีกแน่นอน

 ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์
 ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์

 ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์

 ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์

 ออสการ์ อพาร์ทเม้นท์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Theplocation



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจผู้เช่าออสการ์ อพาร์ทเม้นท์ 10 ปี มีผีจริงหรือไม่ บางห้องตอกตะปูปิดตาย ! อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2564 เวลา 16:55:38 60,664 อ่าน
TOP