x close

เผยสาเหตุคฤหาสน์หรู 50 ล้านไฟไหม้วอดยกหลัง จากความสวยงามสู่ซากปรักหักพัง


            เผยสาเหตุบ้านหรู 50 ล้านไฟไหม้วอดยกหลัง อาจมาจากภัยเล็ก ๆ เพียงนิดเดียว แต่กลับส่งผลร้ายเสียหายยับเยิน นั่นคือ ชาร์จโทรศัพท์ทิ้งเอาไว้

ไฟไหม้บ้าน 50 ล้าน

            จากกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้น มูลค่ากว่า 50 ล้านซึ่งสร้างด้วยความประณีตและตกแต่งอย่างสวยงาม แต่สุดท้ายกลับถูกเปลวเพลิงเผาวอดไปทั่วทั้งหลัง ในซอยรามอินทรา 39 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ทำให้ความสวยงามที่เคยมีในอดีต กลายเป็นซาปรักหักพังที่มีแต่สีดำเต็มไปหมด


ไฟไหม้บ้าน 50 ล้าน

            ล่าสุด วันที่ 19 มีนาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ในช่วงที่ไฟไหม้อยู่นั้น พบว่า ต้นเพลิงอยู่ที่ชั้น 1 แล้วลุกลามไปยังชั้น 2 อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีเสียงระเบิดจากแก๊สหุงต้มเป็นระยะ ๆ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

            เมื่อตรวจสอบความเสียหาย เจอหมาพันธุ์ต่างประเทศตาย 2 ตัว รถยนต์เบนซ์ อี 200 เสียหายเล็กน้อย ส่วนตัวบ้านเสียหายหมดยกหลัง โดยบ้านหลังนี้เป็นของนายเกียรติศักดิ์ วทัญญูวณิช วัย 63 ปี ระหว่างเกิดเหตุ พาครอบครัวไปจัดงานศพบิดาที่วัดเทพศิรินทร์พอดี

ไฟไหม้บ้าน 50 ล้าน

            ขณะที่ช่วงเกิดเหตุ มีคนอยู่บ้าน 3 คน เป็นแม่บ้าน 2 คน คนงานชาย 1 คน จ้างมาทาสีห้องนั่งเล่นชั้น 1 ระหว่างนั้นเองก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ พอเปิดประตูออกมาดูพบไฟไหม้ที่โต๊ะทำงานที่อยู่ใกล้ทางออก ก่อนลุกลามติดผ้าม่านและติดข้าวของเครื่องใช้ในบ้านอย่างรวดเร็ว ทั้งหมดจึงรีบหนีออกมา

            ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งเจ้าของบ้านชาร์จโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะทำงาน ความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท แต่ถึงอย่างไร จะมีการตรวจสอบความเสียหายอีกครั้ง

ไฟไหม้บ้าน 50 ล้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุคฤหาสน์หรู 50 ล้านไฟไหม้วอดยกหลัง จากความสวยงามสู่ซากปรักหักพัง โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2564 เวลา 11:09:48 71,424 อ่าน
TOP