x close

สั่งผัดกะเพรา กินไปดี ๆ เจอฝอยขัดหม้อ-ก้านไม้กวาด ทำเจ้าของร้านต้องรีบแจง


          สาวสั่งผัดกะเพรา เจอฝอยขัดหม้อ ก้านไม้กวาด ติดมาในจาน ซ้ำ พนง. โบ้ยไปคุยแม่ครัวเอง เจ้าของร้านยอมรับผิด ยันเปิดมา 20 ปี เพิ่งเกิดเรื่องครั้งแรก

ฝอยขัดหม้อในผัดกะเพรา

           จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาเผยเรื่องราวที่เธอไปกินร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยสั่งผัดกะเพรามากิน แต่ในจานพบว่ามีสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายฝอยขัดหม้อ และเศษไม้กวาด เมื่อถามพนักงานก็ตอบกลับมาว่าให้ไปถามแม่ค้าในครัว จึงรู้สึกไม่พอใจการบริการเพิ่มเข้าไปอีกนั้น

ฝอยขัดหม้อในผัดกะเพรา
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 มีนาคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าร้านอาหารดังกล่าวตั้งอยู่ริมคลองชลประทาน ริมถนนสายอ่างทอง-ป่าโมก โดย นางบังอร พยงค์น้อย อายุ 60 ปี หรือ ป้าตุ่ม เจ้าของร้านเปิดใจว่า เหตุการณ์นี้เป็นความผิดพลาดของร้านจริง เนื่องจากร้านจะทำความสะอาดกระทะและอุปกรณ์ทุกครั้งที่ทำอาหาร อาจจะทำให้มีเศษของฝอยขัดหม้อติดไป ซึ่งขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงที่มีลูกค้าเข้ามาสั่งข้าวจำนวนมาก หลังเกิดเรื่องพนักงานในร้านได้ขอโทษลูกค้าไปแล้ว  

           อย่างไรก็ดี กรณีพนักงานร้านอีกคนที่ใช้คำพูดไม่เหมาะสม ก็อยากจะกราบขอโทษแทน เพราะเท่าที่สอบถามแล้วไม่ได้มีเจตนาจะว่าลูกค้า แต่เนื่องจากช่วงนั้นน่าจะกำลังยุ่ง ยืนยันว่าตลอดเวลาที่เปิดร้านกว่า 20 ปี ไม่เคยมีลักษณะนี้เกิดขึ้น แต่เมื่อผิดพลาดไปแล้วก็ยอมรับและกราบขอโทษลูกค้าจริง ๆ ตอนเกิดเหตุตนอยู่หลังร้านเลยไม่ทราบเรื่อง รู้อีกทีลูกค้าก็ไปแล้ว ซึ่งเบื้องต้นทางร้านยอมรับว่าผิดจริงและได้ขอโทษลูกค้าแล้ว

ฝอยขัดหม้อในผัดกะเพรา
           ขณะที่แม่ครัวอีกคนหนึ่ง ได้พาไปดูจุดที่ประกอบอาหาร ซึ่งคาดว่าเศษฝอยขัดหม้อจะติดตะหลิวที่ใช้ผัดกะเพราไป ยอมรับว่าเมื่อวานที่ผ่านมาคนเข้ามารับประทานอาหารเป็นจำนวนมาก อาจจะทำให้พลาดในเรื่องนี้จึงฝากขอโทษลูกค้า และพร้อมยอมรับความผิด ยืนยันจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งผัดกะเพรา กินไปดี ๆ เจอฝอยขัดหม้อ-ก้านไม้กวาด ทำเจ้าของร้านต้องรีบแจง อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 11:43:38 8,351 อ่าน
TOP