x close

เปิดปาก พ่อของเด็กที่รุมต่อยเพื่อน 10 ต่อ 1 บอกลูกทำไปทำไม-ยอมรับลูกเป็นมวย


         เปิดปาก พ่อของน้องเต้ เด็กที่รุมต่อยเพื่อนแบบ 10 รุม 1 ยอมรับลูกเป็นมวยอยู่แล้ว ด้านลุงของเหยื่อชี้ ถ้าโรงเรียนจะทำธุรกิจแล้วปล่อยให้เป็นแบบนี้ มันไม่ได้

นักเรียนดาราสมุทรต่อยกัน
          จากกรณีที่น้องปอน นักเรียนจากโรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา ที่ถูกเพื่อนนักเรียนรุมต่อยแบบ 10 ต่อ 1 จนทำให้น้องปอนต้องถูกส่งเข้าห้อง ICU และต่อมา ทางเพื่อนก็มาเผยว่า สาเหตุที่น้องปอนโดนนั้นก็เพราะไปดึงหน้าใส่กลุ่มนักเรียนที่ไม่ถูกกัน

อ่านเพิ่มเติม จากปากเพื่อน สาเหตุเด็ก นร. โดนเพื่อนรุม 10 ต่อ 1 - ร่ายวีรกรรม นักเรียนนักเลง

          ล่าสุด รายการ ข่าวเช้าช่องวัน ได้สัมภาษณ์พ่อของน้องเต้ หนึ่งในเด็กที่ไปรุมน้องปอน โดยที่พ่อของน้องเต้ บอกว่า ลูกของตนไม่ใช่ขาใหญ่ในโรงเรียน และขอโทษสังคมด้วย ส่วนปมเหตุของการที่รุม เพราะว่าน้องปอนไปเอามือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง ที่เป็นแฟนของเพื่อนนายเต้ทำให้นายเต้และเพื่อนไปรุมต่อยน้องปอน

นักเรียนดาราสมุทรต่อยกัน
          นอกจากนี้ ทางคุณพ่อยอมรับว่า น้องเต้เป็นมวย ตนมองว่า มันก็เหมือนพวกวัยรุ่นที่ถีบกันเพราะหมั่นไส้ พอถีบไปก็เลยเข้าไปรุมซ้ำ เพราะน้องปอนโดนถีบแล้วกระโจนไปข้างหน้า

          ด้านคุณลุงของน้องปอน เด็กที่ถูกเพื่อนรุมต่อย ยอมรับว่า น้องปอนเคยถูกทำร้ายหลายครั้ง แต่ไม่เคยเล่าให้ที่บ้านฟัง แต่การที่พักการเรียนเด็กทั้งหมดนั้น ตอนนี้ยังไม่เหมาะสม เพราะไม่อย่างนั้น เรื่องนี้ก็อาจจะเกิดกับเด็กคนอื่นอีก แบบนี้ใครจะกล้าเข้าไปเรียน หากโรงเรียนพร้อมที่จะทำธุรกิจโรงเรียนแล้ว ก็อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก หากมันเกิดขึ้นที่นอกโรงเรียน ก็เข้าใจว่าโรงเรียนไม่รู้เรื่อง แต่มันเกิดขึ้นที่ห้องเรียน สนามกีฬาโรงเรียน แถมเกิด 3 ครั้งต่อวัน แล้วโรงเรียนจะไม่รู้ไม่เห็นได้อย่างไร

นักเรียนดาราสมุทรต่อยกัน

นักเรียนดาราสมุทรต่อยกัน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปาก พ่อของเด็กที่รุมต่อยเพื่อน 10 ต่อ 1 บอกลูกทำไปทำไม-ยอมรับลูกเป็นมวย อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 13:27:46 31,549 อ่าน
TOP