x close

ครอบครัวหัวร้อน โผล่ขอนแก่น โวยสนั่นหมู่บ้านเรื่องทิ้งขยะ ถือมีดขู่ ซัดทุกคนที่ขวางหน้า

 
          ครอบครัวหัวร้อน ก่อวีรกรรมอีกแล้ว ครั้งนี้โผล่ที่ จ.ขอนแก่น เอาขยะไปทิ้งหน้าบ้านคนอื่น แต่ทิ้งไม่ลงถังส่งกลิ่นเหม็น ไม่พอใจถูกตักเตือน เรียกพวกมารุมด่า แถมถือมีดดาบข่มขู่ ด่าลามไปทั่ว ซัดทุกคนที่ขวางหน้า


          เป็นครอบครัวดังที่ตกเป็นข่าวถูกวิพากษ์หลายครั้งจนได้สมญานาม "ครอบครัวหัวร้อน" และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ก็เพิ่งมีวีรกรรมด่าตำรวจ สน.ดินแดง กลางกรุงเทพฯ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเรียกให้จอดและถูกสงสัยว่าเป็นแรงงานต่างด้าว


 

          กระทั่งล่าสุด (19 มีนาคม 2564) ครอบครัวนี้กลับมาทวงบัลลังก์ความหัวร้อนอีกแล้ว ครั้งนี้ไปโผล่ที่ จ.ขอนแก่น เนื่องจากไปรับเหมาก่อสร้าง โดยมีชาวบ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น ได้โพสต์คลิปแฉพฤติกรรมขณะมีปากเสียงกัน เหตุเกิดเพราะครอบครัวหัวร้อนทิ้งขยะไม่ลงถัง และไม่พอใจที่ถูกตักเตือนจึงหาเรื่องไปทั่ว และด่าทุกคนที่ขวางหน้า แถมในคลิปยังมีจังหวะที่ถือมีดดาบยาว จะเดินเข้ามาหาชาวบ้านอีกด้วย แต่คนอื่นในครอบครัวห้ามไว้



          ด้านข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ชาวบ้านคู่กรณี เล่าว่า คืนวันที่ 16 มีนาคม เวลาประมาณ 22.00 น. ตนอยู่ที่บ้าน ขณะนั้นมีกลุ่มคน 3 คน เป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 2 คน เดินผ่านมา ก่อนจะนำขยะในมือขว้างใส่ถังขยะที่อยู่หน้าบ้านของตน แต่ขยะไม่ลงถัง ซึ่งเป็นวิธีทิ้งที่ไม่เหมาะ น่าจะเดินมาอีกไม่กี่ก้าวก็ถึงถังขยะแล้ว ตนจึงตักเตือนไป ทำให้เขาเกิดความไม่พอใจ จึงโทร. เรียกญาติและคนอื่น ๆ ที่อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 30 เมตร ให้ออกมาช่วย

          จากนั้นก็มากันเต็มรถกระบะ ทางฝ่ายครอบครัวหัวร้อนเรียกให้ตนออกไปพูดคุยจุดที่เขาจอดรถ ห่างจากบ้านตนไปอีกหน่อย ตนก็ตอบไปว่า ให้มาคุยที่หน้าบ้านตน เพราะบ้านดอนบมแห่งนี้ ไม่มีใครทำพฤติกรรมทิ้งขยะด้วยการขว้างใส่ถังขยะ เราอยู่กันด้วยความสงบสุขมาตลอด จากนั้นก็เกิดปะทะคารมกันอย่างหนัก และเมื่อตนเห็นหน้าคู่กรณีก็นึกได้เลยว่า เป็นครอบครัวหัวร้อนที่เป็นข่าว


          วันต่อมา 17 มีนาคม 2564 ครอบครัวหัวร้อน ไปติดต่อที่ผู้ใหญ่บ้านและมีคลิปรุมต่อว่าผู้ใหญ่บ้านออกมาอีกคลิป โดยผู้ใหญ่บ้านดอนบม หมู่ที่ 10 เล่าว่า ทางครอบครัวหัวร้อนมาบอกให้เรียกลูกบ้านคู่กรณีออกมาพูดคุย แต่ตอนนั้นคู่กรณีออกไปทำงาน ไม่สามารถตามมาพูดไกล่เกลี่ยได้ ทำให้ครอบครัวหัวร้อนไม่พอใจ เพราะต้องการจะเคลียร์ตอนนั้นเลย จากนั้นตนก็โดนรุมต่อว่าอย่างหนัก ซึ่งตนแนะนำให้ไปร้องทุกข์ที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า เพราะตนไม่มีอำนาจรับแจ้งความ แต่มีหน้าที่ประนีประนอมเท่านั้น พวกเขาก็ถ่ายคลิปไว้และบอกจะถอดตนออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก AuAee AeeAu, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวหัวร้อน โผล่ขอนแก่น โวยสนั่นหมู่บ้านเรื่องทิ้งขยะ ถือมีดขู่ ซัดทุกคนที่ขวางหน้า อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 16:22:51 25,467 อ่าน
TOP