x close

ลูกชายทาสยา หลอนข่มขืนแม่ตัวเอง พ่อเห็นแต่ทำอะไรไม่ได้ อยากจะฟันก็กลัวลูกเจ็บ

 
            พ่อสุดทน ลูกชายวัย 21 คลั่งยาหนัก แย่งเงินคนชราไปซื้อยาเสพ หลอนข่มขืนแม่ตัวเอง เคยคิดจะฟันก็กลัวลูกเจ็บ ชาวบ้านมาเห็นยังไม่หยุด ล่าสุดตำรวจรวบแล้ว


            วันที่ 19 มีนาคม 2564 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ชาวบ้านใน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนให้เข้าตรวจสอบพฤติกรรมของชายวัย 21 ปี ที่เสพยาบ้าจนหลอน ก่อเหตุข่มขืนแม่ตัวเองขณะเมาสุราเป็นประจำ จนชาวบ้านเอือมระอาและรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

            ด้าน นางสนอง อายุ 57 ปี อสม. ประจำหมู่บ้าน เล่าว่า ปกติครอบครัวนี้จะมีสมาชิก 4 คน มีพ่อ แม่ ลูกสาวและลูกชาย แต่ลูกสาวไปมีครอบครัวอยู่ต่างอำเภอ ปัจจุบันจะอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี, นางบี (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี และนายซี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ที่ผ่านมาจะได้รับการร้องเรียนจากนายเอว่าลูกชายชอบเสพยาบ้า เวลาเมามักจะทะเลาะกับพ่อ จากนั้นก็จะข่มขืนแม่ตัวเอง มีชาวบ้านเห็นเป็นประจำแต่ทำอะไรไม่ได้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลืออย่างจริงจัง เพราะเคยเอาไปบำบัด แต่ออกมาก็ทำเหมือนเดิม

            นายเอ เล่าว่า ทุกครั้งที่เงินคนชราออก ลูกชายมักจะเข้าไปรื้อหาเงินเพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ บางครั้งก็แย่งเอาเงินไปจากมือเลย พอเมาหลอนก็จะกลับมาทำร้ายตน และขืนใจนางบี ตนเห็นกับตาระหว่างที่ลูกก่อเหตุแต่ทำอะไรไม่ได้ เคยคิดจะใช้มีดเข้าไปทำร้ายก็เกรงว่าลูกจะเจ็บ ทำได้แค่ท่องขันติ ๆ ให้อดทน ถึงแม้บางครั้งลูกชายจะถ่มน้ำลายใส่หัวตนก็ไม่ว่า ยอมรับว่าทำอะไรไม่ได้ ลูกชายไม่เกรงใจสายตาชาวบ้าน ไม่ยอมหยุดพฤติกรรมดังกล่าวแต่อย่างใด

             หลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนายซีไปตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงนำตัวไปดำเนินคดีฐานเสพยา หากพิสูจน์ว่าได้กระทำผิดในคดีอื่น ตำรวจจะทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายทาสยา หลอนข่มขืนแม่ตัวเอง พ่อเห็นแต่ทำอะไรไม่ได้ อยากจะฟันก็กลัวลูกเจ็บ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 16:58:14 9,291 อ่าน
TOP