x close

แก๊งโจ๋เที่ยวพูลวิลล่า แตกคอกันเอง เรียกพวกนั่งกระบะกระหน่ำยิงหนุ่ม 19 จนตาย

                 แก๊งวัยรุ่นชะอำเที่ยวพูลวิลล่า แตกคอกันเองมีเรื่องชกต่อยกัน หนึ่งในนั้นโทร. เรียกพวกนั่งกระบะมาเสริม กระหน่ำยิงหนุ่ม 19 สาหัสจนตาย ด้านตำรวจเร่งตามล่าตัว

ยิงกันตาย

             วันที่ 20 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณชัชพีย์ ซอย 10 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตำรวจสภ.ชะอำ ได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักพูลวิลล่า พบกองเลือด 2 กองที่หน้าบ้านและภายในบ้าน ที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ประมาณ 5 - 6 คัน

             ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพีรพัฒน์ อายุ 19 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ 1 นัด บาดเจ็บสาหัส เพื่อนนำตัวส่งที่โรงพยาบาลชะอำก่อนถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป


             สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นกลุ่มของผู้ตายมีปากเสียงและชกต่อยกัน จากนั้น 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้โทร. ตามเพื่อนมาจากข้างนอก ต่อมามีรถกระบะวิ่งเข้ามายังที่เกิดเหตุมีชายจำนวนหลายคนลงมาจากรถ หนึ่งในนั้นชักปืนออกมายิง 1 นัด และขึ้นหลังรถกระบะแล้วยิงอีก 3 นัด ก่อนจะหลบหนีไป

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ชะอำ ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้วอยู่ระหว่างออกหมายจับ และติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋เที่ยวพูลวิลล่า แตกคอกันเอง เรียกพวกนั่งกระบะกระหน่ำยิงหนุ่ม 19 จนตาย อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2564 เวลา 21:17:04 6,520 อ่าน
TOP