x close

นาทีเก๋งดำซิ่งกวาด ไรเดอร์ 10 คันล้มเจ็บ ก่อนขับหนีดื้อ ๆ แต่สิ้นลายเพราะทะเบียนร่วง


             วงจรปิดเผยนาทีเก๋งดำพุ่งชนไรเดอร์ส่งอาหาร นับ 10 ราย ขณะจอดรอออร์เดอร์หน้าร้านซ้งเป็ดพะโล้ ซ้ำขับหนีไปดื้อ ๆ แต่พลาดแรงเพราะป้ายทะเบียนร่วง

เก๋งชนไรเดอร์แล้วหนี

             วันที่ 20 มีนาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แจ็ค จักรรัตน์ กนะกาศัย เผยคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านซ้งเป็ดพะโล้ สาขาวังหิน ซึ่งขณะนั้นมีไรเดอร์รับส่งอาหารหลายสังกัด กำลังยืนและนั่งอยู่บนรถเพื่อรออาหาร แต่จู่ ๆ กลับมีรถเก๋งสีดำพุ่งตรงเข้ามาชนใส่ทั้งคนทั้งจักรยานยนต์จนล้มระเนระนาด ก่อนจะรถเก๋งดำคันดังกล่าวจะขับหนีออกไปทันทีไม่ลงมารับผิดชอบแต่อย่างใด

เก๋งชนไรเดอร์แล้วหนี

             หลังเกิดเหตุพบว่ายังโชคดีที่ไรเดอร์ซึ่งถูกชนมีอาการบาดเจ็บไม่หนักมาก และเหมือนจะไม่ถึงกับโชคร้ายต้องเจ็บตัวฟรี เพราะรถเก๋งที่ชนเกิดทำป้ายทะเบียนร่วงเอาไว้ จึงไม่เป็นเรื่องยากในการติดตามตัวมารับผิดชอบ

             ล่าสุด (21 มีนาคม) เจ้าของโพสต์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า คนขับรถเก๋งดำเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว เบื้องต้นอ้างว่าที่เสียหลักชนเพราะก้มหยิบของ ด้วยความตกใจและกลัวถูกทำร้ายจึงขับออกมาก่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเก๋งดำซิ่งกวาด ไรเดอร์ 10 คันล้มเจ็บ ก่อนขับหนีดื้อ ๆ แต่สิ้นลายเพราะทะเบียนร่วง อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2564 เวลา 12:23:19 9,576 อ่าน
TOP