x close

ไอ้ตุ๊ คลั่งรัวยิงรถพระ 12 นัด ขอโทษเด็ก 6 ขวบโดนลูกหลง กระสุนทะลุปอดเสี่ยงพิการ


          ไอ้ตุ๊ คลั่งยิงรถเจ้าอาวาส 12 นัด ไม่สนคำท้วงในรถมีเด็ก แค้นคนขับมาจีบเมีย มือลั่นยิงหมดแม็ก เด็ก 6 ขวบ เจ็บสาหัส กระสุนทะลุปอด 2 ข้าง

คดีตุ๊ยิงรถเจ้าอาวาส

          จากกรณีคนร้ายขี่รถบิ๊กไบค์มาดักยิงถล่มรถของเจ้าอาวาสวัดเขาอังคาร โดยรัวยิง 12 นัด แต่กระสุนพลาดไปโดนเด็กชาย 6 ขวบ บาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไปทางภาคตะวันออก โดยมีเหตุจูงใจเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวนั้น

          ล่าสุด (21 มีนาคม 2564) มีรายงานว่า ตำรวจสามารถตามจับตัวคนร้าย ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย เป๋ากระโทก หรือ ตุ๊ อายุ 37 ปี ได้ที่สวนยางแห่งหนึ่งใน อ.โนนดินแดง ห่างจากบ้านของนายตุ๊ ประมาณ 40 กิโลเมตร ขณะกำลังหลบหนีข้ามไปยังภาคตะวันออก พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CBR 150 แต่ยังไม่พบอาวุธปืนที่ก่อเหตุ

คดีตุ๊ยิงรถเจ้าอาวาส

          นายตุ๊ สารภาพว่า ได้ขี่รถบิ๊กไบค์ที่ยืมมา ไปดักรถกระบะของเจ้าอาวาสวัดเขาอังคาร บริเวณสามแยกวัดสวายสอ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งภายในรถมี นายสมบัติ นามวงศา อายุ 49 ปี ลูกศิษย์วัดเป็นคนขับ ก่อนลงมือยิง นายตุ๊ พูดว่า มึงจีบเมียกูทำไม จากนั้นจึงยิงกระหน่ำใส่รถ รวม 12 นัด โดยไม่สนคำพูดของนายสมบัติว่าภายในรถมีเด็ก

          ส่งผลให้ ด.ช.แซม อายุ 6 ขวบ ลูกชายของนายสมบัติที่นั่งอยู่หลังแค็บรถ ถูกยิงบริเวณหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน ด.ช.บี อายุ 4 ขวบ หลานอีกคนที่นั่งมาด้วย ปลอดภัย รวมถึงนายสมบัติที่รอดคมกระสุนมาได้อย่างหวุดหวิด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.30 น.

คดีตุ๊ยิงรถเจ้าอาวาส

          ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้น นายตุ๊ ยอมรับว่า แค้นที่นายสมบัติไปจีบแฟนสาวของตัวเอง เพราะไปแอบดูหลายครั้ง จึงมาดักยิง แต่ไม่ได้ตั้งใจเอาชีวิตใคร ต้องการยิงรถเพื่อข่มขู่ และไม่รู้ว่าในรถมีเด็กอยู่ด้วย ยิงไปแล้วหมดแม็ก ถึงรู้ว่ามีเด็ก อีกทั้งยังมีการถามกลับนักข่าวด้วยว่า "แค้น ใครไม่เป็นผมไม่รู้ ถ้ามีคนมาจีบแฟนคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร" และขอโทษเด็กที่โดนลูกหลงไปด้วย แต่ไม่ขอโทษนายสมบัติ เพราะมาจีบแฟนของตน

          สำหรับอาการของน้องแซม ล่าสุดหมอแจ้งว่า ให้ทำใจ เพราะเด็กอาจจะกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้ เนื่องจากกระสุนทะลุปอดทั้ง 2 ข้าง กระสุนฝังใน 3 เม็ด ประสาทท่อนล่างไม่ตอบสนอง รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

คดีตุ๊ยิงรถเจ้าอาวาส

          ต่อมา ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ นำตัว นายตุ๊ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยระหว่างนำตัวมาทำแผน นายตุ๊ มีหน้าตาเรียบเฉย แต่ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวทุกคำถาม ยืนยันว่าไม่ได้หวังเอาชีวิต ต้องการแค่ยิงใส่รถข่มขู่ ไม่รู้ว่าภายในรถมีเด็กอยู่ด้วย และไม่ได้ฝืนคำขอร้องของนายสมบัติ ที่บอกว่าในรถมีเด็ก เพราะได้ยิงไปหมดแม็กแล้ว

          ส่วนรถบิ๊กไบค์ที่ขี่ไปยิง เป็นรถเพื่อนบ้านที่จอดอยู่และมีกุญแจเสียบไว้ จึงขี่ไปดักหวังเจรจากับนายสมบัติ แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงใช้ปืนที่ยืมเพื่อนมากระหน่ำยิงเพื่อระบายความแค้นที่มาจีบแฟนสาว นายตุ๊ ยังฝากขอโทษครอบครัว โดยเฉพาะแม่ ที่ต้องหลั่งน้ำตาให้ แต่ทำไปเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น และจะขอไปใช้กรรมต่อไป

คดีตุ๊ยิงรถเจ้าอาวาส

คดีตุ๊ยิงรถเจ้าอาวาส

คดีตุ๊ยิงรถเจ้าอาวาส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้ตุ๊ คลั่งรัวยิงรถพระ 12 นัด ขอโทษเด็ก 6 ขวบโดนลูกหลง กระสุนทะลุปอดเสี่ยงพิการ โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2564 เวลา 16:23:29 8,455 อ่าน
TOP