x close

อะไรอยู่ในขวด ? เห็นใส ๆ แบบนี้ไม่ใช่วุ้น แต่มันคือบิ๊กอาย สาวจะกระดกดื่ม ผงะแรง !!

          อุทาหรณ์ผู้บริโภค สาวซื้อเครื่องดื่มวิตามินซี จากห้างดังในตัวเมืองกระบี่ กำลังจะกระดกดื่ม ผงะ ! เจอยางใส ๆ คล้ายบิ๊กอายลอยอยู่ในขวด ล่าสุด ผู้จัดการห้างเตรียมคืนเงิน


          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งกำลังเปิดเครื่องดื่มวิตามินซีที่ซื้อมาจากห้างแห่งหนึ่ง แต่กลับพบสิ่งแปลกปลอมอยู่ในขวด ลักษณะเป็นแผ่นยางกลมใส ๆ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ต่อกันจำนวนมาก บางคนบอกว่าอาจจะเป็นบิ๊กอายของพนักงานทำหล่นลงไปขณะบรรจุเครื่องดื่มก็เป็นได้ นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 มีนาคม 2564) สำนักข่าวไทย ได้สอบถามไปยัง น.ส.บี (นามสมมติ) วัย 20 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนได้ไปซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่งในเขตตัวเมืองกระบี่ โดยซื้อสินค้าหลายรายการ หนึ่งในนั้นเป็นเครื่องดื่มวิตามินซียี่ห้อหนึ่ง เมื่อกลับถึงบ้านเตรียมจะเปิดดื่มสังเกตเห็นมีบางอย่างลักษณะเป็นแผ่นยางกลมใสลอยอยู่ในขวด


          จึงถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำมาโพสต์ลงโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้บริโภค ซึ่งตนไม่ได้อยากเรียกร้องอะไร แค่อยากให้ผู้ผลิตสินค้าเพิ่มความระมัดระวัง และดูแลเรื่องความสะอาดให้ดีกว่านี้

          ล่าสุด รายงานระบุว่า ด้านผู้จัดการห้าง ยอมรับว่าเพิ่งทราบเรื่อง เบื้องต้นยินดีจะรับคืนสินค้าที่มีปัญหาทั้งหมด พร้อมคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรอยู่ในขวด ? เห็นใส ๆ แบบนี้ไม่ใช่วุ้น แต่มันคือบิ๊กอาย สาวจะกระดกดื่ม ผงะแรง !! โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2564 เวลา 17:00:36 8,408 อ่าน
TOP