x close

ป่าเถื่อน เมียยกพวกบุกรีสอร์ตจับชู้ผัว รุมยำเมียน้อยกะโหลกร้าว - ใช้ด้ามไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศ


            เพื่อนบ้านยกพวกบุกรีสอร์ต จับแม่ม่ายแอบเล่นชู้กับผัว รุมทำร้ายทารุณก่อนแก้ผ้า ใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ ระบายแค้น ซ้ำอัดคลิปประจาน ญาติรับไม่ได้ ชี้ผ่านมา 1 เดือน เหยื่อยังสาหัส กะโหลกร้าว อวัยวะภายในเน่า จนหมอขอให้ญาติทำใจ

ทำร้ายร่างกาย

            วันที่ 21 มีนาคม 2564 เพจปูดำนิวส์ มีรายงานคดีทำร้ายร่างกายสุดป่าเถื่อนที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดย นายธวัช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม นำหญิงวัย 21 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช กรณี นางเอ (นามสมมติ) วัย 39 ปี ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้าย โดนจับแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อน ก่อนทุบศีรษะจนกะโหลกร้าว ซ้ำยังใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศจนอวัยวะภายในฉีกขาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

            โดยลูกสาวของนางเอ เล่าว่า แม่ของตนเป็นแม่ม่าย ซึ่งมีนายช่างรับเหมาสร้างโบสถ์จากภาคเหนือ อายุประมาณ 65 ปี มาติดพัน นายช่างรายนี้เคยได้เสียอยู่กินกับนางแข้ง (นามสมมติ) แม่ม่ายในหมู่บ้านอีกคนหนึ่ง ซึ่งมีลูกติดหลายคน แต่ฝ่ายนายช่างยังคงมาติดพันแม่ของตน

            กระทั่งวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายช่างได้นัดแม่ไปพบที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากห้าแยกนาพรุ หมู่ 3 ต.นาพรุ อ.พระพรหม แต่ขณะอยู่ด้วยกัน นางแข้งก็ได้นำลูกสาว ลูกชาย และลูกเขย รวมกัน 4-5 คน มาพังประตูห้องพัก จากนั้นจับแม่แก้ผ้าจนเปลือยและรุมทุบตีจนร่างกายฟกช้ำระบมอย่างหนัก กะโหลกศีรษะร้าวสลบคาที่ ในขณะที่นายช่างได้หลบหนีไป

            นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังใช้ไม้กวาดก้านมะพร้าวฟาดแผ่นหลังของแม่อย่างแรง ก่อนจับอ้าขาแล้วใช้ด้ามไม้กวาดซึ่งทำจากไม้ไผ่แทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศ เพื่อระบายความโกรธแค้นที่แม่ของตนลักลอบเป็นชู้กับสามีตัวเอง โดยระหว่างเกิดเหตุพบว่ามีการถ่ายภาพและเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ นำมาส่งในแชตถึงตน รวมถึงญาติ ๆ เพื่อประจานพฤติกรรม

            ขณะเดียวกันพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุยังทำลายทรัพย์สินของแม่ ทั้งโทรศัพท์มือถือ นาฬิกา และแหวน จนเสียหายทั้งหมด

            ทั้งนี้ ทางครอบครัวเพิ่งทราบภายหลังว่าแม่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จึงตามไปที่โรงพยาบาลและพบว่าแพทย์ต้องผ่าตัดกะโหลกศีรษะเพื่อช่วยชีวิต และให้พักรักษาตัวในห้องไอซียู

            จากการที่ตนและญาติตรวจสอบคลิปและข้อความเยาะเย้ยที่กลุ่มผู้ก่อเหตุนำไปโพสต์ประจานลงโซเชียล พบว่ามีภาพและเสียงของนางแข้ง รวมถึงมีภาพของหญิงรายหนึ่งที่ทราบว่าเป็นเจ้าของรีสอร์ต ปรากฏในคลิปด้วย จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และนำเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ในเวลา 17.20 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์

            ด้านญาติอีกรายเผยว่า นางเอซึ่งเป็นน้องสะใภ้ ถูกกระทำอย่างโหดร้ายทารุณป่าเถื่อนจนตนรับไม่ได้ อีกทั้งยังนำภาพและคลิปไปโพสต์ลงโซเชียลเพื่อประจาน แม้ต่อมาจะลบภาพและข้อความไปแล้ว แต่กลุ่มญาติสามารถบันทึกไว้เป็นหลักฐานได้บางส่วน

            ทั้งนี้ ในตอนนี้เวลาผ่านมา 1 เดือน หลังเกิดเหตุ แพทย์ได้แจ้งให้ตนและญาติ ๆ ทำใจแล้ว เพราะแม้จะทำการผ่าตัดนางเอมา 2 ครั้ง แต่อาการยังทรุดลงเรื่อย ๆ และยังไม่รู้สึกตัว เนื่องจากอวัยวะภายในบอบช้ำอย่างหนัก เน่าและติดเชื้อ ขณะนี้มีแค่ปาฏิหาริย์ที่จะทำให้รอดชีวิต

            ด้วยเหตุนี้ทางญาติจึงอยากวิงวอนให้ทางตำรวจเร่งสืบสวนคดีเพื่อจับกุมนางแข้ง และผู้ก่อเหตุรายอื่น ๆ ที่ร่วมกระทำผิด เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่นางเอด้วย เพราะขณะนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุตลอดจนนายช่างก็ยังลอยนวลอยู่ในหมู่บ้านราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปูดำนิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่าเถื่อน เมียยกพวกบุกรีสอร์ตจับชู้ผัว รุมยำเมียน้อยกะโหลกร้าว - ใช้ด้ามไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2564 เวลา 23:01:27 54,759 อ่าน
TOP