x close

เปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี !!

         OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อม OPPO Enco X ดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ "ย้ง-ทรงยศ", "โอปอล์-ปาณิสรา", "อเล็กซ์ เรนเดลล์" และ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์"
OPPO Find X3 Pro 5G

         ล่าสุด ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว "OPPO Find X3 Pro 5G" สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ร่วมกับ "OPPO Enco X" หูฟังแฟล็กชิพระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียงจากเดนมาร์ก "Dynaudio" ชวน 4 ตัวท็อปแห่งวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ย้ง-ทรงยศ, โอปอล์-ปาณิสรา, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ปลุกพลังแห่งสีสันหนึ่งพันล้านสี ทั้งการถ่ายภาพและการแสดงผลบนหน้าจอแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

         พร้อมดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งดนตรีด้วยประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด โดย OPPO Find X3 Pro 5G มาในราคา 33,990 บาท พร้อมพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ - 2 เมษายน 2564 และ OPPO Enco X มาในราคา 5,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

         ภายในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X ได้รับเกียรติจาก 4 ตัวท็อปแห่งวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง มาร่วมแชร์แพสชั่นและปลุกพลังแห่งสีสันกว่าพันล้านสีในมุมมองที่แตกต่าง

เบื้องหลังความสำเร็จของ ย้ง-ทรงยศ
ที่ Awaken Emotion ให้แรงบันดาลใจไม่มีที่สิ้นสุด

OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G

         ผู้กำกับมากความสามารถ "ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์" เผยหนึ่งในสูตรสำเร็จของการถ่ายทอดอารมณ์ในโลกแห่งการเล่าเรื่องราวผ่าน "สีสัน" ของภาพยนตร์และซีรีส์ เพื่อปลุกผู้ชมเข้าสู่ห้วงอารมณ์เดียวกัน ว่า...

ความหมายที่แฝงในภาพยนตร์หรือซีรีส์นั้นถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเทคนิคการใช้สีเพื่อแสดงความหมายต่างๆ ซึ่งเทคนิคเหล่านี้คนทั่วไปที่ไม่ใช่ผู้กำกับก็สามารถนำไปใช้ได้เพื่อถ่ายทอดและสื่อสารความรู้สึกได้ ทุกวันนี้ต้องขอบคุณเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ต่างๆ ที่ช่วยให้ผมรวมถึงคนในสาขาอาชีพต่างๆ สามารถใช้เพียงแค่สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ที่มีกล้องหลักเลนส์คู่เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50MP ทำให้สามารถจับภาพนิ่งหรือวิดีโอในสีสันหนึ่งพันล้านสีแบบ 10-bit เล่าเรื่องได้ตามใจต้องการ ซึ่งสมาร์ทโฟนที่สุดแห่งพันล้านสีรุ่นแรกของโลกเครื่องนี้ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์

ผู้กำกับภาพยนตร์และซีรีส์

Awaken Sense กับ โอปอล์ ปาณิสรา
ปรับมุมมองพร้อมรับความท้าทายในทุกวัน

OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G

         เมื่อทุกวันของเธอคือเรื่องเดิม ๆ "โอปอล์ ปาณิสรา" จึงปลุกตัวเองในทุก ๆ เช้าด้วยการปรับมุมมองของเธอสู่ความท้าทายในทุก ๆ วัน ด้วยหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นนักแสดง พิธีกรมากความสามารถ นักธุรกิจ และคุณแม่ลูกสอง ด้วยแพสชั่นที่มีต่อหน้าที่ที่หลากหลายนี้ การมีตัวช่วยที่ชาญฉลาดและพร้อมร่วมสร้างประสบการณ์ที่ไร้ขอบเขตในทุก ๆ วันจาก OPPO Find X3 Pro 5G กับสีสันหนึ่งพันล้านสีในทุก ๆ ภาพถ่ายที่บันทึกไว้จึงเป็นเหมือนเพื่อนที่ช่วยแชร์มุมมองใหม่ ๆ รวมถึงความงดงามที่สะกดทุกมุมมองจากการออกแบบที่สะท้อนความพรีเมี่ยมและแตกต่าง ด้วยดีไซน์โค้งแบบไร้รอยต่อ เสมือนเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่มอบความหรูหรา ยกระดับ และแมทช์ไปได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว
         OPPO Find X3 Pro 5G มาใน 2 สี ได้แก่

- สีดำ Gloss Black : ที่ได้รับการเคลือบฝาหลังแบบพิเศษคล้ายเซรามิกเคลือบเงา มอบความสง่างามในทุกองศา

- สีฟ้า Blue : มอบ 2 พื้นผิวสัมผัสในแผ่นเดียวด้วยกระบวนการใหม่ที่ใช้วัสดุ Frost Matte แบบด้าน มอบผิวสัมผัสแบบซาตินที่นุ่มลื่นราวผ้าไหม ตัดกับพื้นผิวมันวาวรอบตัวกล้อง สะท้อนรูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดี

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ร่วม Awaken Ideal
ปลุกการรับรู้สู่ความยั่งยืนเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G

         นักแสดงและนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผู้เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่คนรุ่นใหม่อย่าง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เชื่อว่า การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน เริ่มต้นจากจุดเล็ก ๆ ที่มองเห็นจุดมุ่งหมายเดียวกัน การสร้างการรับรู้ให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ดีกว่าและยั่งยืนกว่าเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ ส่วนหนึ่งที่สามารถให้แนวคิดอนุรักษ์ธรรมชาตินั้นเติบโตและขยายแผ่กว้างไปได้ นั่นก็คือ

นวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ช่วยให้การทำงาน
ด้านอนุรักษ์เป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้น เมื่อสุดยอดเทคโนโลยีที่ให้สีสันกว่าพันล้านสี
ได้ทำให้เห็นมุมมองทางธรรมชาติที่น่าสนใจ

OPPO Find X3 Pro 5G

         สำหรับ OPPO ต้องการให้ผู้คนได้เพลิดเพลินไปกับสีสันของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมเน้นย้ำถึงพลังของสีและความเปราะบางที่ไม่ควรมองข้ามในโลกแห่งธรรมชาติ ผ่านแคมเปญ Endangered Colours กับการใช้เทคโนโลยีจาก OPPO Find X3 Pro 5G นำเสนอสิ่งมีชีวิตทั้งพืชและสัตว์ที่กำลังสูญพันธุ์เพื่อแสดงถึงความสำคัญและแสดงให้เห็นว่ามนุษยชาติจะสามารถรักษาสีสันแห่งธรรมชาตินี้ได้อย่างไร

ดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงเพลงไปกับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G

         นอกจากสามเซเลบฯ ในวงการบันเทิง งานนี้ยังได้ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" เจ้าพ่อแนวเพลงดิสโก้ร่วมการันตีสุดยอดประสบการณ์ทางการฟังผ่านหูฟังแฟล็กชิพ "OPPO Enco X" ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio

จะดีแค่ไหนเมื่อมีอุปกรณ์ที่มอบประสบการณ์ด้านการฟังเพลงรวมถึงการโทรผ่านหูฟังเพียงคู่เดียว ซึ่ง OPPO Enco X คือ หูฟังไร้สายที่มอบประสบการณ์ด้านการฟังที่ยอดเยี่ยมให้กับผม สำหรับผมการทำเพลงเพลงหนึ่งให้ดีได้มันเกิดจากหลายองค์ประกอบ แต่สิ่งสำคัญ คือ เพลงต้องสามารถสื่ออารมณ์ถึงคนฟังได้ ดังนั้นต้องพึ่งอุปกรณ์ที่ดีเสมือนประสบการณ์หนึ่งพันล้านสีจากสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพล่าสุดที่สามารถสื่อสารอารมณ์ผ่านสีสันได้ OPPO Enco X ก็สามารถมอบที่สุดของประสบการณ์แห่งเสียงดนตรีให้กับผู้ใช้ได้เช่นกัน

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

เจ้าพ่อแนวเพลงดิสโก้

OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี วางจำหน่ายในราคา 33,990 บาท พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ - 2 เมษายน 2564

OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G

รับฟรี !

- OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W
- KEVLAR Case
- Premium Card ที่มาพร้อมสิทธิรับประกัน International warranty service ซ่อมฟรีทั้งในและต่างประเทศ
- รับความจุของ OPPO Cloud Service เพิ่มเป็น 1TB ในจำนวนจำกัด
- สิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี มูลค่ารวม 13,498 บาท


พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Find X3 Pro 5G ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท

         สำหรับ OPPO Enco X สุดยอดหูฟังไร้สายที่สร้างสรรค์ร่วมกันกับ Dynaudio วางจำหน่ายแล้วในราคา 5,999 บาท ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : OPPO 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี !! อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2564 เวลา 11:53:41 15,570 อ่าน
TOP