x close

my เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ มาริโอ้ เมาเร่อ ตอกย้ำซิมมือถือเน็ต เร็ว แรง สุดคุ้ม



          my บริการโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจาก บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ปล่อยหนังโฆษณาพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ตอกย้ำแบรนด์ซิมมือถืออินเทอร์เน็ต เร็ว แรง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่เน้นความรวดเร็วและคุ้มค่า

          นายวิโรจน์  โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมการดำเนินงานของ my ในปี 2563 ยังคงรักษาฐานลูกค้า โดยมีจำนวนผู้ใช้บริการอยู่ที่ 2.3 ล้านเลขหมาย ถึงแม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อที่ลดลง และส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทำให้ต้องปรับตัวนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาใช้ในการดำเนินงาน ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ายุคใหม่ ที่มีแนวโน้มการใช้งานดาต้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

          my มีปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G เพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงมาตรการล็อกดาวน์ เป็นผลให้ผู้ใช้บริการต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ทำงานที่บ้าน Work from Home หรือเรียนออนไลน์มากขึ้น การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เร็ว แรง และใช้ได้ในปริมาณมากๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ my เข้าใจถึงความต้องการดังกล่าว จึงได้ออกแบบแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ให้ปริมาณเยอะ เพื่อตอบโจทย์ต่อพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G ที่เพิ่มมากขึ้น ในราคาที่คุ้มค่า ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน  เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้ารายบุคคลที่เป็นนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าองค์กร ทั้งนี้ my ยังคงเร่งเดินหน้าจัดเตรียมความพร้อมในการให้บริการด้วยโครงข่ายเทคโนโลยี 5G ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ 4G/3G อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานให้มีประสิทธิภาพสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ 

          เพื่อสร้างการรับรู้จดจำในแบรนด์ my อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้เราจึงประเดิมด้วยการออกภาพยนตร์โฆษณาพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์อินเทอร์เน็ตมือถือของคนรุ่นใหม่ อารมณ์ดี สนุกไปกับเทคโนโลยี มีไลฟ์สไตล์เฉพาะของตัวเอง โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ทั้ง 3 ชุด ทั้งในมุมของแบรนด์ที่ให้บริการครอบคลุมทั่วไทย และแพ็กเกจโปรโมชั่นที่คัดสรรให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชีวิตแบบ my ทั้งโทร ทั้งเน็ต ทั่วไทย ใช้ยังไงก็คุ้ม"

          my มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลายและคุ้มค่า สำหรับแพ็กเกจหลักรายเดือน "my 4G Super Max Speed" รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี เริ่มต้นเพียงเดือนละ 200 บาท เล่นอินเทอร์เน็ตเต็มสปีดได้ 20 GB โทรทุกเครือข่าย 200 นาที ไปจนถึงเล่นเน็ตได้มากสุด 60 GB เดือนละ 450 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my แบบรายเดือน หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน 

          ส่วนแพ็กเกจเสริมให้เล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่อั้น ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน สามารถเลือกความเร็วได้ตั้งแต่ 1 - 8 Mbps พร้อมเลือกจำนวนวันที่ต้องการใช้งานได้ตั้งแต่ 1 วัน ถึง 1 ปี เริ่มต้น วันละ 19 บาท สมัครได้ทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่แบบเติมเงิน นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่แบบเติมเงิน ให้เล่นเน็ตแบบไม่อั้นถึง 10 Mbps ในราคา 199 บาทอีกด้วย

          สมัครใช้บริการ my ได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานบริการลูกค้า NT Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก  www.mybycat.com หรือสอบถาม Call Center โทร 02-401-2222  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
my เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ มาริโอ้ เมาเร่อ ตอกย้ำซิมมือถือเน็ต เร็ว แรง สุดคุ้ม อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2564 เวลา 17:17:34 6,650 อ่าน
TOP