x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่มซิ่งกระบะ รีบส่งแฟนสาวถึงมือหมอ แต่เสียหลักชนรถชาวบ้าน-เสาไฟฟ้าเละ

| 3,731 อ่าน


          วงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุกลางดึก หนุ่มบ้านบึงซิ่งกระบะรีบพาแฟนไปส่งโรงพยาบาล หลังทะเลาะกันแฟนกินผงซักฟอกฆ่าตัวตาย แต่รถเสียหลักพุ่งชนรถชาวบ้านที่จอดริมถนนและเสาไฟฟ้า พังเละ
 

          วันที่ 22 มีนาคม 2564 ศรีราชาชลบุรี รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้านเรือนประชาชน บริเวณปากซอย 3 หมู่บ้านตะวันออกโซนประกายทอง ถ.บ้านบึงพัฒนา เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง เข้ารุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า รุ่น CHR ถูกรถกระบะโตโยต้า วีโก้ พุ่งชนเข้าอย่างจังทำให้ด้านหน้ารถพังยับเยิน
 

          จากการสอบถาม เจ้าของรถโตโยต้า CHR ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติจะจอดรถไว้หน้าบ้านเป็นประจำทุกวัน ตอนเกิดเหตุอยู่ภายในบ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนกับฟ้าฝ่าดังสนั่น จึงรีบออกมาดูก็พบว่ารถของตนถูกพุ่งชนจนพังเสียหาย โชคยังดีที่ยังมีเสาไฟฟ้ากั้นรับไว้ ไม่เช่นนั้นไม่รู้จะพุ่งเข้าบ้านหรือเปล่า

 

          ด้านคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ ซึ่งยังอยู่สภาพมึนงง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับแฟนสาว จากนั้นแฟนได้กินผงซักฟอกเข้าไปหวังฆ่าตัวตาย ตนจึงรีบขับรถออกมาจากบ้านเพื่อรีบพาไปส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว ด้วยความที่รีบมากกลัวแฟนจะเป็นอะไร จึงขับรถจนเสียหลักพุ่งชนรถผู้เสียหายและเสาไฟฟ้าจนพังเสียหายดังกล่าว ส่วนแฟนสาวทางกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว
 

          เบื้องต้นตำรวจได้เเจ้งข้อหาขับรถประมาท ก่อนนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งกระบะ รีบส่งแฟนสาวถึงมือหมอ แต่เสียหลักชนรถชาวบ้าน-เสาไฟฟ้าเละ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2564 เวลา 15:35 3,731 อ่าน
TOP