x close

กรุ๊ป ซีอีโอ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส นั่งแท่นนายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทยคนใหม่

ดร.ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย
ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) คนใหม่
สานต่อพันธกิจพัฒนาอุตสาหกรรมสื่อไทย เน้น 3 แนวทางสร้างความร่วมมือ และ 3 แนวทางพัฒนาธุรกิจ



          22 มีนาคม 2564 กรุงเทพ - เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ทางสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (Media Agency Association of Thailand หรือ MAAT) รายงานผลการคัดสรรนายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทยว่า จากการประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่ผ่านมาที่ประชุมได้คัดสรรนายกสมาคมฯ คนใหม่ คือ ดร.ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands Thailand) ประเทศไทย ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมแทน นายไตรลุจน์ นวมะรัตน ที่หมดวาระลง ซึ่งการคัดเลือกนี้มีขึ้นทุก 2 ปี เพื่อให้สมาชิกของสมาคมฯ ได้มีส่วนร่วมในการบริหารสมาคมมีเดียฯ ผ่านมุมมอง และแนวคิดความคิดใหม่ๆ ในการดำเนินงาน และสานต่อพันธกิจของสมาคม 

          ในโอกาสที่ได้รับตำแหน่งนายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย ดร.ธราภุช จารุวัฒนะ ได้กล่าวถึงความร่วมมือร่วมใจของสมาชิกสมาคมมีเดียฯว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาได้ดำเนินมาอย่างถูกต้องสร้างสรรค์ เป็นองค์กรที่วิเคราะห์ และแสดงความคิดเห็นอันเป็นประโยชน์ต่อนักการตลาด และยังเป็นที่บ่มเพาะนักวางแผนสื่อที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด ทั้งนี้ก็ด้วยความร่วมมือร่วมใจจากสมาชิกทุกหน่วยงาน และที่สำคัญคือคือความเสียสละของนายกสมาคมแต่ละท่าน ที่นำประสบการณ์ที่สั่งสมมาแบ่งปันให้แก่ อุตสาหกรรม


(ทีมผู้บริหารไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี)

          ดร.ธราภุช จารุวัฒนะ ได้แสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทยว่า สิ่งที่ต้องดำเนินการในตอนนี้คือ 3 แนวทางสร้างความร่วมมือ อย่างแรกคือประสานความร่วมมือทุกภาคส่วนให้อุตสาหกรรมมีเดียในประเทศไทยมีความเข้มแข็งอย่างต่อเนื่อง  สองคือการประคองสมาชิกให้ผ่านสภาวะการณ์ทางเศรษฐกิจที่ชะลอตัว การระบาดของเชื้อโควิด 19  และความผันผวนของสถานการณ์ทางการเมืองในช่วงนี้ไปพร้อมกัน และสามพัฒนาคนรุ่นใหม่หน้าใหม่เข้ามาสู่วงการ

          และอีก 3 แนวทางพัฒนา คือ (1) การเพิ่มศักยภาพนักวางแผนสื่อ (2) ผสานเทคโนโลยี และ(3) สร้างสรรค์สื่อคุณภาพ โดยเมื่อผสานทุกทางเข้าด้วยกันแล้วย่อมจะสร้างสรรค์วงการมีเดียให้มีความเข้มแข็ง และสร้างความท้าทายในการทำงานให้ตอบโจทย์อุตสาหกรรมให้แข็งแรง สร้างประโยชน์ให้ผู้บริโภค ลูกค้าและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง


เกี่ยวกับ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส

IPG MEDIABRANDS คือองค์กรระดับโลกที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารและการวิเคราะห์ข้อมูลที่อยู่ในเครือ Interpublic Group (NYSE: IPG) เราบริหารและดูแลการลงทุนทางด้านการสื่อสารการตลาดให้กับลูกค้าที่มีมูลค่ารวมกันกว่า 3,900 ล้านเหรียญสหรัฐ ใน 130 ประเทศทั่วโลก โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารรวมตัวกันมากกว่า 10,000 คน

เรามีการให้บริการแบบครบวงจรในทุกมิติของการเป็น Agency ระดับโลก โดยภายในเครือข่ายของ IPG Mediabrands นั้นรวมไปถึงบริษัทสำหรับการวางแผนสื่อและการตลาดชั้นนำอย่าง UM, Initiative และ BPN และกลุ่มบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านข้อมูลและการวิจัยอย่าง Cadreon, Healix, Identity, IPG Media Lab, MAGNA, Orion Holdings, Rapport และ ดิจิทัลเอเยนซี่อย่าง Reprise www.ipgmediabrands.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรุ๊ป ซีอีโอ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส นั่งแท่นนายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทยคนใหม่ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2564 เวลา 15:51:14 17,438 อ่าน
TOP