แชะภาพสดใสรับซัมเมอร์ กับ Vivo Y72 5G ภาพสวย รองรับสัญญาณ 5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา

ชวนสาว ๆ มาถ่ายรูปน่ารัก ๆ แนวสดใสรับซัมเมอร์ กับมือถือ Vivo Y72 5G ที่รองรับการใช้งานสัญญาณ 5G เร็วแรงทันใจ เพียงพกไปแค่เครื่องเดียวก็สามารถเนรมิตรูปออกมาให้สวยคมชัดได้ง่าย ๆ ด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 64MP แถมแบตฯ อึด ชาร์จไว และเมมยังมีความจุสูง บอกเลยว่าสายรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด

vivo

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ เชื่อว่าสาว ๆ คงจะคิดถึงความสดใสเป็นอันดับแรก ซึ่งทำให้หลายคนอยากเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ให้เข้ากับบรรยากาศหน้าร้อน แต่ถ้าไปทะเลช่วงนี้นอกจากจะต้องเดินทางไกลแล้ว ยังต้องเจอกับคนจำนวนมหาศาลด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยจะชวนเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศโดยการแต่งตัวชิค ๆ ไปถ่ายรูปต้อนรับซัมเมอร์ที่สตูดิโอสีสันสดใสกัน รับรองว่าน่ารักถูกใจใครหลายคนแน่นอน โดยผู้ช่วยของเราวันนี้ก็คือ Vivo Y72 5G สมาร์ทโฟนรองรับสัญญาณ 5G เชื่อมต่อได้เร็วแรงทันใจ อีกทั้งยังถ่ายรูปสวยคมชัด และมีดีไซน์บางเบา พกพาง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวในการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง ว่าแต่ภาพจะออกมาเริดขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ

vivo

สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะถ่ายภาพสวยขนาดไหน ? มาพิสูจน์กัน

Vivo Y72 5G ดีไซน์บางเฉียบ หน้าจอกว้าง คมชัดทุกรายละเอียด 

ก่อนจะเริ่มถ่ายรูป เราขอพาไปดูหน้าตาของ Vivo Y72 5G กันก่อน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์บางเฉียบเพียง 2.75 มม. และน้ำหนักเบา 193 กรัม บอกเลยว่าจับถนัดมือ พกพาง่าย แถมสะดวกสบายต่อการใช้งานด้วย มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.58 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงถึง 2408x1080 คมชัดระดับ FHD+ ภาพสวยสมจริง และสีสันสดใสน่ารักสุด ๆ

vivo

ตัวเครื่องดีไซน์โฉบเฉี่ยว บางเบา พกพาง่าย

vivo

หน้าจอสีสันสดใส มาพร้อมความกว้างแบบเต็มตา

Vivo Y72 5G ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ภายนอกเท่านั้นนะ แต่ยังตอกย้ำความล้ำสมัย ด้วย Side Fingerprint สแกนนิ้วด้านข้างเพื่อปลดล็อกอย่างรวดเร็ว หรือใครจะเลือกใช้ระบบ Fake Wake สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกก็ได้เหมือนกัน

vivo

ใช้นิ้วมือสัมผัสด้านข้าง เพียงเท่านี้ก็ปลดล็อกได้ทันใจ

vivo

มีระบบสแกนใบหน้าด้วยนะ บอกเลยว่าง่ายสุด ๆ

อีกทั้งด้านหลังตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่สวยโดดเด่นด้วยเทคนิคการเคลือบซิลเวอร์ที่เป็นนวัตกรรมแบบใหม่ ทำให้มีพื้นผิวมันวาว บวกกับเฉดสีที่ดูสดใสเข้ากับซัมเมอร์ และเพิ่มความเก๋ด้วยการไล่ระดับสีอย่างลงตัว บอกเลยว่าหยิบขึ้นมาใช้ได้แบบไม่ต้องอายใครเลยทีเดียว

vivo

ดีไซน์ฝาหลังโดดเด่น ใครเห็นเป็นต้องเหลียวมอง

vivo

กล้องหลังล้อมรอบด้วยขอบโลหะสวยงามตามท้องเรื่อง

รองรับเครือข่าย 5G เข้าถึงทุกที่ทุกเวลา

ที่สำคัญเลยก็คือ Vivo Y72 5G เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Y Series ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G โดยใช้ชิปเซตเรือธง Dimensity 700 ขนาด 7 นาโนเมตร CPU ทำงานที่ความเร็วสูงถึง 2.2GHz อีกทั้งยังรองรับคลื่นสัญญาณทั้ง SA และ NSA แบบ Dual-Mode ด้วย ทำให้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด รวมถึงจะอัปโหลด รับ-ส่งข้อมูล หรือเชื่อมต่อการใช้งานต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ไหลลื่น เรียกว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบอัปเดตโซเชียลและข่าวสารอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเหมาะมาก ๆ กับยุคที่ต้องการความรวดเร็วในชั่วโมงนี้

vivo

รองรับ 5G เร็ว แรง ทันใจ

Vivo Y72 5G กล้องหลังคมชัดสูงสุด 64MP ถ่ายภาพสวย เก็บเนี้ยบทุกมุมมอง

สำหรับกล้องหลังของ Vivo Y72 5G มีทั้งหมด 3 ตัว โดยกล้องหลักมีความละเอียดสูงถึง 64MP พร้อมเซ็นเซอร์ภาพ CMOS ค่าพิกเซล 64MP ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมภาพที่ออกมาถึงสวยคมทุกชอต ซูมใกล้แค่ไหนภาพก็ไม่แตก และมีฟังก์ชันสุดเจ๋งที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างเพอร์เฟกต์ทั้งกลางวันและกลางคืน แถมยังสามารถจับโฟกัสดวงตาได้แบบอัตโนมัติด้วยฟีเจอร์ Eye Autofocus ติดตามดวงตาได้อย่างแม่นยำเมื่อมีความเคลื่อนไหวและการแสดงอารมณ์ โดยที่ไม่ต้องจ้องไปที่กล้องขณะถ่ายภาพอีกด้วย 

  • Auto Mode พร้อม Eye Autofocus คมชัดทุกชอต

vivo

ภาพสวยคมชัด ซูมใกล้แค่ไหนก็ไม่แตก

ถ่าย Portrait สวยเป๊ะไม่แพ้มือโปร 

คราวนี้ก็ได้เวลามาแชะภาพด้วยโหมดต่าง ๆ ของ Vivo Y72 5G กันแล้ว เริ่มชอตแรกกันที่มุมขนมหวานโทนสีชมพูพาสเทลสุดคิวต์กันเลยค่ะ

  •  Bokeh Mode ละลายหลังเนียนกริบ

ถ้าอยากให้ภาพดูสวยเด่น ลองถ่ายด้วยโหมด Portrait เลย เพราะสามารถปรับ Bokeh ละลายฉากหลังได้แบบเป็นธรรมชาติ งานนี้ช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลออกมาดูสวยเป๊ะระดับมืออาชีพเลยนะ 

vivo

ถ่าย Portrait ปรับโบเก้ให้ฉากหลังละลายช่วยให้ภาพดูสวยมีมิติ

vivo

  แบ็กกราวนด์แย่งซีนเว่อร์ แต่พอปรับโบเก้แล้วสวยเด่นขึ้นมาทันที

vivo

มือใหม่ก็สามารถถ่ายภาพสวยระดับโปรได้

  • ฟิลเตอร์หลากสไตล์

หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากเพิ่มสีสันให้กับการถ่ายภาพ ก็สามารถเลือกใช้ฟิลเตอร์ได้ตามใจชอบด้วยนะ โดยมีให้เลือกถึง 19 แบบเลย ขอบอกว่าจะช่วยให้การถ่ายภาพสนุกกว่าที่เคย แถมยังไม่ต้องมานั่งเสียเวลาแต่งรูปด้วย

vivo

มีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะมาก สวย ๆ ทั้งนั้น

  • Super Wide-Angle เก็บภาพได้กว้าง 120 องศา

ใครที่กำลังหามุมมองใหม่ ๆ ในการถ่ายภาพ Vivo Y72 5G ก็มีเลนส์ Super Wide-Angle ที่สามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 120 องศาเชียวล่ะ แถมยังเพิ่มลูกเล่นลงในภาพถ่ายได้ง่าย ๆ ด้วยการปรับ Bokeh ช่วยทำให้ภาพดูมีเลเยอร์มากยิ่งขึ้น นอกจากจะเก็บภาพวิวทิวทัศน์และพื้นหลังได้ครบทุกรายละเอียดแล้ว ยังถ่ายรูปรวมกับเพื่อน ๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดเฟรมด้วย 

vivo

เปิดโหมด Super Wide-Angle เก็บภาพได้กว้างขึ้น

vivo

ถ่ายภาพโหมดธรรมดา

vivo

Super Wide-Angle ช่วยให้ขาดูเรียวยาวได้ด้วย

  • Super Macro ใกล้แค่ไหนก็ชัด

นอกจากนี้ยังมีเลนส์ Super Macro ที่สามารถถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม. ไม่ว่าวัตถุที่ต้องการถ่ายจะเล็กขนาดไหนก็โฟกัสได้ชัด และเก็บรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน

vivo

ใช้เลนส์ Macro ภาพสวยคมชัดทุกอณู

ภาพย้อนแสงก็ไม่หวั่น เพราะมี Super HDR

มาต่อกันที่โหมด Super HDR ที่จะทำให้การถ่ายรูปของเราง่ายขึ้น เพราะนอกจากจะสามารถถ่ายภาพย้อนแสงได้อย่างสวยงาม พร้อมปรับสมดุลสีของภาพอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยปรับสีและรายละเอียดของภาพที่สว่างจ้าให้คมชัดยิ่งขึ้นด้วย คราวนี้แสงจะแรงหรือย้อนแสงแค่ไหน ก็บอกเลยว่าไม่เป็นอุปสรรคในการถ่ายรูปอีกต่อไป !

  • Super HDR ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ถ่ายภาพสวยทุกสภาพแสง

vivo

เซลฟี่แล้วแสงโอเว่อร์หนักมาก เปิดโหมด Super HDR สิ ช่วยได้ !

vivo

ถ่ายย้อนแสงทำให้ภาพมืด

vivo

พอใช้โหมด Super HDR ภาพสว่างสวยชัดขึ้นมาทันที

กล้องหน้า 16MP เซลฟี่สวยทุกองศา

  • แชะเดียวเป๊ะ ด้วย AI Beauty 

คราวนี้มาลองเซลฟี่กันบ้างดีกว่า ขอบอกว่าภาพสวยกินกันไม่ลงจริง ๆ เพราะกล้องหน้า Vivo Y72 5G มีความละเอียดสูงถึง 16MP แถมยังมี Multi-Style Portrait ใส่ฟิลเตอร์สีได้หลากหลายสไตล์ รวมถึงยังมี AI Beauty ช่วยปรับแสงและสีผิวให้ภาพเซลฟี่ของสาว ๆ สวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่าถ่ายรูปปุ๊บก็สามารถโพสต์รูปได้ทันที ไม่ต้องไปนั่งแต่งในแอปฯ ให้เสียเวลาเลย 

 

vivo

ถ่ายไปถ่ายมาหน้าเริ่มมันแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลใจไป AI Beauty ช่วยได้

vivo

หน้าเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน

  • Pose Master แนะไอเดียโพสท่าสุดเก๋

สำหรับมือใหม่หัดโพสก็ไม่ต้องกลัวว่าจะได้ภาพไม่สวย แนะนำให้ลองใช้โหมด Pose Master ซึ่งจะช่วยแนะนำท่าโพสต่าง ๆ ให้ในขณะถ่ายภาพ เพียงแค่ทำท่าตามรอยเส้นที่ระบุไว้ เท่านี้ก็จะได้ท่าโพสที่เก๋ไก๋และไม่เหมือนใครแล้ว 

vivo

คิดท่าไม่ออก ลองใช้โหมด Pose Master

vivo

ได้ไอเดียโพสท่าสไตล์นางแบบมืออาชีพ 

  • AR Stickers สติ๊กเกอร์ฟรุ้งฟริ้ง

นอกจากนี้ยังมีโหมด AR Stickers ตกแต่งภาพธรรมดา ๆ ให้ดูน่ารักและมีลูกเล่นมากขึ้นได้อีกด้วยนะ

vivo

เพิ่มความคิวต์ให้ภาพเซลฟี่ด้วย AR Stickers น่ารักอะ

Super Night Mode แสงน้อยก็ได้ภาพสวยดั่งใจ

มูฟมาแชะภาพโซนแสงน้อยกันบ้าง ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเป็นมุมปราบเซียนเลยก็ว่าได้ เพราะหลายคนเวลาถ่ายภาพตอนกลางคืน หรือที่ที่มีแสงน้อย จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนว่าจะเกิดเงาที่บริเวณใบหน้าของเรา ซึ่งทำให้รู้สึกว่าไม่สดใส แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ Vivo Y72 5G มี Super Night Mode เก็บภาพในที่แสงน้อยได้คมชัด และลดการเกิดจุดรบกวน (Noise) บอกเลยว่าภาพที่ได้ออกมาแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ

vivo

เทียบชัด ๆ Super Night Mode ช่วยให้ภาพสดใสขึ้นได้ในพริบตา

  • Super Night Selfie และ Softlight Band เซลฟี่สวยไม่ง้อแสง

ส่วนใครที่ชอบเซลฟี่ก็หมดปัญหาหน้ามืดเวลาถ่ายรูปในที่แสงน้อยเช่นกัน ด้วย Super Night Selfie และ Softlight Band ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภาพแม้จะถ่ายในห้องที่อับแสง ผิวก็สวยไบรท์ ดูสดใสได้แบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ คราวนี้จะถ่ายเซลฟี่ตอนกลางคืนแบบไม่ง้อแสงก็ยังได้ 

vivo

เปิดโหมดกลางคืนปุ๊บ แสงสวยปั๊บ

Ultra Stable Video ถ่ายวิดีโอได้สมูท

นอกจากจะถ่ายภาพนิ่งได้สวยเป๊ะแล้ว Vivo Y72 5G ยังถ่ายวิดีโอได้เริดไม่แพ้กัน ด้วยกล้องหลังที่มาพร้อมโหมดป้องกันการสั่น ซึ่งเป็นเทคโนโลยี EIS จะคอยช่วยลดความเบลอที่เกิดจากการสั่นไหวของกล้องขณะถ่ายวิดีโอ สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างสมูทและชัดเจนมากยิ่งขึ้นแม้ในขณะเคลื่อนไหว ซึ่งเหมาะสำหรับสายโซเชียลที่ชื่นชอบการถ่าย Vlog เป็นอย่างยิ่ง

เล่นเกมไหลลื่น ไม่มีสะดุด

พักเรื่องการถ่ายภาพขอมาเอาใจสายเกมเมอร์กันบ้าง กับ Ultra Game Mode ที่มาพร้อมโหมด E-sports ปรับอัตราเฟรมเรตแบบเรียลไทม์ และป้องกันข้อความและการแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชันต่าง ๆ รวมถึงฟีเจอร์ Picture-in-Picture ที่ช่วยให้คุณสามารถแชตสนทนาได้ขณะเล่นเกม แถมยังมีฟีเจอร์ Multi-Turbo Engine ช่วยเร่งความเร็วของเครื่องให้เต็มสปีดมากยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้เครื่องร้อน นอกจากนี้ Vivo Y72 5G ยังมาพร้อม ROM 128GB + RAM 8GB รันบนระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย Funtouch OS 11.1 ทำให้การทำงานและประมวลผลลื่นไหล คราวนี้ก็สามารถเล่นเกมได้แบบมัน ๆ แล้ว

vivo

เล่นเกมได้เพลิน โดยไม่ถูกขัดจังหวะ

เช่นเดียวกับการดูหนัง ฟังเพลง ก็ให้อรรถรสเสียงคมชัดสูงสุดด้วยลำโพง Super Linear รุ่น 1612 บวกกับการออกแบบลำโพงด้วยโลหะ ทำให้เพลิดเพลินไปกับระบบเสียงและภาพที่สมจริง พร้อม Jovi Home หน้าหลักที่รวบรวมแอปพลิเคชันทั้งหมดไว้ด้วยกัน ซึ่งจะคอยจัดระเบียบการใช้งานให้ง่ายและเป็นระบบมากยิ่งขึ้น 

vivo

เสียงคมชัด ดูหนัง-ฟังเพลงได้สนุกเต็มอรรถรส

เท่านั้นไม่พอ ความเจ๋งอีกอย่างของ Vivo Y72 5G คือสามารถแก้ไขภาพที่เบลอให้กลับมาคมชัดอีกครั้งได้ ด้วยฟังก์ชัน Albums Memory Recaller ช่วยเพิ่มความคมชัดให้กับภาพถ่าย พร้อมปรับรายละเอียดของใบหน้า แค่เพียงทัชเดียวก็สามารถเปลี่ยนรูปเก่าให้ดูใหม่ขึ้นได้ในพริบตา และยังมีโหมด AI Image Matting ช่วยแยกวัตถุออกจากภาพพื้นหลัง ปรับขนาด ปรับมุมแนวตั้ง-แนวนอน รวมถึงสามารถเปลี่ยนภาพพื้นหลังได้โดยเลือกรูปภาพจากแกลลอรี่ อีกทั้งยังมีโหมด Shadow Removal (for documents) ตรวจจับ และลบเงาจากภาพถ่ายเอกสารแบบอัจฉริยะได้อีกด้วย

vivo

ถ่ายภาพเอกสารแล้วเกิดเงาจนอ่านไม่ออก

vivo

ปรับด้วยโหมด Shadow Removal ช่วยลบเงาและทำให้ตัวหนังสือคมชัด

Vivo Y72 5G  แบตฯ อึด ชาร์จไว ไม่เสียเวลา

หลังจากถ่ายรูปมาทั้งวัน ก็ทำให้รู้เลยว่าไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมดระหว่างวัน เพราะ Vivo Y72 5G มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh อึดขั้นสุด ! และถึงแม้แบตฯ จะหมดก็ไม่เป็นปัญหา เนื่องจากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Flash Charge ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จให้เร็วขึ้นอีกเท่าตัว อีกทั้งยังมี Vivo Energy Guardian (VEG) ช่วยจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะ ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานได้ทั้งวันเลยทีเดียว

vivo

แบตฯ อึด ชาร์จไว ไม่ต้องรอนาน

ได้รูปสวย ๆ กลับบ้านไปเพียบเลย เห็นทีเก็บไว้ลงโซเชียลตลอดทั้งซัมเมอร์ก็ยังได้ ซึ่งจากการได้ลองถ่ายรูปด้วย Vivo Y72 5G ในวันนี้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีเพียงสมาร์ทโฟนคู่ใจเครื่องเดียวก็สามารถถ่ายรูปสวยคมชัดได้ง่าย ๆ ไม่ต้องแบกกล้องให้หนักกระเป๋า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวในการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง แถมยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว พกพาง่าย หน้าจอกว้าง แบตฯ อึด ที่สำคัญรองรับระบบ 5G ใช้งานได้เร็วแรง สามารถเข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็ไหลลื่น ไม่มีสะดุด เรียกได้ว่าฟังก์ชันครบจบในเครื่องเดียวขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว 

หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ช็อป Vivo ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาเปิดตัวเพียง 9,999 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ Graphite Black และ Dream Glow หรือถ้าอยากจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิกไปที่นี่ได้เลย https://www.vivo.com/th

#VivoY725G #5Gเข้าถึงทุกที่ทุกเวลา

vivo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชะภาพสดใสรับซัมเมอร์ กับ Vivo Y72 5G ภาพสวย รองรับสัญญาณ 5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2564 เวลา 11:12:16 5,741 อ่าน
TOP