x close

คำพูดสุดท้าย ร.ต.อ. โทร. หาแม่ ก่อนยิงเมียบนโรงพักแล้วตายตาม ถึงที่สุดแล้วจริง ๆ


           ร.ต.อ. ยิงเมียเจ็บบนโรงพัก ก่อนยิงตัวตาย แม่ชี้ลูกชายเป็นคนดี แต่มีปัญหาครอบครัว เผยคำพูดสุดท้าย ลูกบอกทนไม่ไหวแล้ว ด้านเพื่อนตำรวจคอนเฟิร์ม ยันคือตำรวจน้ำดี


           เมื่อวานนี้ (22 มีนาคม 2564) สำนักข่าว INN รายงานกรณี ร.ต.อ. ธนากรณ์ เพาะเจริญ อายุ 50 ปี รอง สวป. สภ.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ก่อเหตุยิงนางสาวจินตนา เพาะเจริญ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นภรรยา บนโรงพักจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิตนั้น

           นางประคอง แม่ของ ร.ต.อ. ธนากรณ์ เปิดเผยขณะจัดงานตั้งศพลูกชายว่า ตนยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเสียใจมากที่ลูกจากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งปกติลูกชายเป็นคนใจเย็น แต่ 7-8 เดือนมานี้ ทะเลาะกับภรรยาบ่อย เวลาทะเลาะก็จะโทร. มาหาแม่ และญาติ ๆ เพื่อระบายความในใจ แต่ไม่ได้เล่าว่าเกิดอะไรขึ้น บอกแค่ว่าภรรยาชอบหาเรื่องทะเลาะ แต่ยังอดทนได้อยู่


           จนคืนวันเกิดเหตุ (21 มีนาคม) ลูกโทร. มาหา ตนได้บอกไปว่าจะเดินทางไปหาที่ จ.จันทบุรี แต่ลูกชายบอกว่ายังไม่ต้องก่อนจะวางสายไป แต่ไม่นานก็โทร. มาหาอีกครั้ง คราวนี้บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อายเขาทั้งโรงพักแล้ว ให้แม่มารับคืนนี้เลย แต่ไม่ได้บอกว่าเกิดเรื่องอะไรแล้วก็วางสายไป จนมาทราบข่าวร้ายตอนเช้า

           ด้าน พ.จ.อ. วารินทร์ เพาะเจริญ น้องชาย ร.ต.อ. ธนากรณ์ เปิดเผยกับเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า พี่เป็นคนดี ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ สุขุม ใจเย็น ตั้งใจทำงาน เป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานส่งน้อง ๆ จนเรียนจบมีงานทำที่ดีทุกคน เรื่องที่คาดว่าทำให้ตัดสินใจก่อเหตุน่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งในครอบครัว แต่ส่วนตื้นลึกหนาบางอย่างไรไม่มีใครทราบ แต่คิดว่าพี่คงถึงขีดสุดแล้ว


           ทั้งนี้ พ.ต.ท. พูลทรัพย์ ทหราวานิช รอง ผกก.สอบสวน สภ.ทุ่งเบญจา เปิดเผยว่า รู้จักและทำงานร่วมกับ ร.ต.อ. ธนากรณ์ มานาน ผู้ตายเป็นตำรวจน้ำดี ขยันขันแข็ง ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักและเคารพของพี่น้องเพื่อนตำรวจ ตลอดจนผู้บังคับบัญชา จนได้รับมอบหมายเป็นครูฝึกชำนาญการด้านยุทธวิธีจับกุมปราบปรามอาชญากรรม ก็รู้สึกใจหายและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำพูดสุดท้าย ร.ต.อ. โทร. หาแม่ ก่อนยิงเมียบนโรงพักแล้วตายตาม ถึงที่สุดแล้วจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2564 เวลา 11:56:27 14,061 อ่าน
TOP