x close

ระทึก ! เหตุกราดยิงซูเปอร์มาร์เกต ลูกค้าหนีตายจ้าละหวั่น ดับแล้ว 10 ศพ ยังไม่ชัดเหตุจูงใจ

          กราดยิงซูเปอร์มาร์เกต สหรัฐฯ มือปืนควงไรเฟิลบุกร้าน ทำลูกค้าหนีตายจ้าละหวั่น สลดดับ 10 ศพ มีตำรวจถูกสังหาร ล่าสุดคุมสถานการณ์ได้แล้ว

กราดยิงซูเปอร์มาร์เก็ต
ภาพจาก JASON CONNOLLY / AFP

          วันที่ 22 มีนาคม 2564 CNN มีรายงาน เกิดเหตุกราดยิงในร้านซูเปอร์มาร์เกต King Soopers ในเมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐฯ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 10 ราย หนึ่งในนั้นคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ วัย 51 ปี ซึ่งเป็นตำรวจชุดแรกที่ตอบสนองเหตุการณ์ ขณะที่ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยถูกจับได้แล้ว

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 14.30 น. วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564 โดยคนร้ายได้เดินเข้ามาใช้อาวุธปืนไรเฟิลกราดยิงใส่ผู้คนในร้าน ทำให้ลูกค้าและพนักงานรีบวิ่งหนีหาที่กำบังด้วยความแตกตื่น โดยยังมีเสียงปืนยิงดังขึ้นเป็นระยะ ๆ อีกไม่ต่ำกว่าชั่วโมง

กราดยิงซูเปอร์มาร์เก็ต
ภาพจาก JASON CONNOLLY / AFP

          ทางตำรวจเร่งระดมกำลังเผชิญหน้ากับคนร้าย และพยายามนำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อพยพออกจากพื้นที่ จนสุดท้ายเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย เฮลิคอปเตอร์สามารถบันทึกภาพชายไม่สวมเสื้อ ถูกนำตัวออกจากซูเปอร์มาร์เกต โดยชายคนนี้มีรอยเลือดที่แขนกับขาขวา เขาถูกสวมกุญแจมือไพล่หลัง และมีตำรวจ 2 นายควบคุมตัวเดินออกไปขึ้นรถพยาบาล

          ทั้งนี้ ทางหัวหน้าตำรวจเมืองโบลเดอร์ยืนยันว่ามีการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดว่าแรงจูงใจของคนร้าย และคาดว่าต้องใช้เวลาสอบสวนเหตุการณ์ให้กระจ่างชัด

ขอบคุณข้อมูลจาก CNN, edition.cnn.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! เหตุกราดยิงซูเปอร์มาร์เกต ลูกค้าหนีตายจ้าละหวั่น ดับแล้ว 10 ศพ ยังไม่ชัดเหตุจูงใจ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2564 เวลา 15:32:44 10,088 อ่าน
TOP