x close

ฮึ่ม ! บิ๊กตู่ ไม่ทน แจ้งความคนคุกคามลูกสาวฝาแฝด ลั่นไม่เคยทำใครเดือดร้อน


           พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ส่งทนายความแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด โพสต์คุกคามลูกสาวฝาแฝด พ้อสื่อไม่ช่วยบ้างเลย ชี้หากใครมาทำแบบนี้กับลูกสาวท่านยอมหรือไม่ ยืนยันลูกไม่เคยทำเรื่องเดือดร้อนให้ใคร

ลูกสาวประยุทธ์
ภาพจาก BRIGHT TV

           จากกรณี มีทวิตเตอร์มีการระดมโพสต์คุกคาม น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา สองบุตรสาวของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวว่า แล้วมันควรหรือไม่ สื่อก็รู้ว่าไม่ควร สื่อทุกคนต้องช่วยตนบ้าง ตนไม่เคยเห็นสื่อที่ไหนพูดให้ตนสักคน ทำไมล่ะ ?

ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

           เมื่อถามว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า ฝ่ายกฎหมายจะดูเอง มีคนดูให้ตนอยู่แล้ว ใครที่พูดจาให้ร้าย เกลียดชัง ดูหมิ่น ก็ถือว่าหมิ่นประมาทอยู่แล้ว หากใครมาทำลูกสาวท่าน ท่านยอมหรือไม่ กฎหมายก็มี อย่าฝืนกฎหมาย ลูกและครอบครัวตนไม่เคยมาสร้างความเดือดร้อน หรือทำอะไรให้เกิดความเสียหาย ไม่เคยออกมาให้ใครเห็นอยู่แล้ว

           กระทั่งล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 2564 นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทนายความประจำสำนักกฎหมาย เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ ได้มอบหมายให้ตนไปดำเนินการแจ้งความเอาผิดทางอาญา มาตรา 85 ที่ระบุว่า ผู้ใดโฆษณาหรือประกาศแก่บุคคลทั่วไปให้กระทำความผิด และความผิดนั้นมีกำหนดโทษไม่ต่ำกว่า 6 เดือน รวมถึงความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย ที่ สน.นางเลิ้ง

ลูกสาวประยุทธ์
ภาพจาก BRIGHT TV

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮึ่ม ! บิ๊กตู่ ไม่ทน แจ้งความคนคุกคามลูกสาวฝาแฝด ลั่นไม่เคยทำใครเดือดร้อน อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2564 เวลา 17:48:37 22,744 อ่าน
TOP