x close

น้องเนย แฟนเก่า เก่ง ลายพราง เปิดตัวแฟนใหม่ ม้วนเดียวจบ ท้องแล้วจ้า

          น้องเนย สายธาร เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ หลังเพิ่งเลิก เก่ง ลายพราง พร้อมประกาศข่าวดีม้วนเดียวจบ กำลังจะมีน้อง ตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว


          ภายหลังจากที่ เก่ง ลายพราง ได้รับอิสรภาพ ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำในคดียาเสพติดตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 ก่อนจะเข้าพิธีอุปสมบทและเพิ่งลาสิกขาเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เลิกรากับน้องเนย แฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 6 ปี เนื่องจากทั้งสองคนมีความรู้สึกเปลี่ยนไป หลังห่างกันตอนติดคุก ซึ่งทางเก่ง ลายพราง ก็ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่แล้ว

อ่านข่าว : เก่ง ลายพราง ไลฟ์เปิดตัวแฟนใหม่ สุดหวานจุ๊บโชว์ไปหนึ่งกรุบ บอกคืนนี้จัดหนัก


          ล่าสุด (23 มีนาคม 2564) น้องเนย เองก็ได้ออกมาเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว และคราวนี้บอกเลยว่าม้วนเดียวจบ เพราะมีข่าวดีด้วย โดยน้องเนยโพสต์ภาพกับแฟนหนุ่มหล่อ พร้อมข้อความว่า ที่ผ่านมาเนยไม่ได้ปิดบังใครเรื่องนี้ และตอนนี้เนยได้มีน้อง ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณคนที่เข้าใจ ขอบคุณที่ยังติดตาม ขอบคุณค่ะ จริง ๆ ทางพ่อแม่เนยแยกทางกันและเนยอยู่กับแม่และเพิ่งจะได้บอกพ่อในเมื่อวาน เนยไม่ได้จะปิดบังใคร แต่เนยคิดว่าเนยจะบอกพ่อก่อนและจะมาบอก ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเนยนะคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเนย แฟนเก่า เก่ง ลายพราง เปิดตัวแฟนใหม่ ม้วนเดียวจบ ท้องแล้วจ้า อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2564 เวลา 17:30:05 105,907 อ่าน
TOP