x close

วินมอเตอร์ไซค์ชกคนริมถนน ฉุนถูกถ่ายรูปขี่รถบนทางเท้า รับเป็นคนเปิดฉากซัดก่อน

          วินมอเตอร์ไซค์ เปิดใจหลังคลิปว่อนเน็ต ชกคนริมถนน เหตุไม่พอใจถูกอีกฝ่ายถ่ายคลิปที่ขี่รถบนทางเท้า ยอมรับเป็นฝ่ายทำร้ายก่อน เพราะกลัวอีกฝ่ายมีอาวุธ



          วันที่ 23 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอวินมอเตอร์ไซค์ทำร้ายร่างกายคู่กรณี ซึ่งสาเหตุสืบเนื่องมาจากความไม่พอใจที่ถูกถ่ายรูปขณะขี่รถบนทางเท้า เหตุเกิดบริเวณปากซอยอินทามระ 9

          โดย นางสุจิตตรา พิมพ์ภาวงค์ แม่ค้าหมูปิ้งที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตอนนั้นตนยุ่ง ๆ เพราะลูกค้าเยอะ เห็นเพียงว่าชายเสื้อเขียวที่ถูกทำร้ายเดินผ่านหน้าร้าน และมีการถ่ายรูปคู่กรณี ก่อนจะเห็นอีกทีก็มีเรื่องชกต่อยกันแล้ว


          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็ได้รับผลกระทบไปด้วย เพราะถูกชนจนเตาหมูปิ้งคว่ำ หมูเสียหายขายไม่ได้ไป 20 ไม้ ชายเสื้อเขียวที่ถูกทำร้ายโวยวายไม่พอใจ บอกว่าตัวเองอยู่ในค่ายทหาร หลังวินขี่รถหนีไป ซึ่งชายเสื้อเขียวและตนก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางซื่อ แล้ว แต่ตนก็เสียใจ เพราะชายเสื้อเขียวไม่มีแม้แต่คำขอโทษให้ตน

          ขณะที่ นายนิคม สีรัง วินจักยานยนต์ที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเร่งรีบ ยอมรับว่าขี่รถบนทางเท้า แต่ที่ลงไปทำร้ายอีกฝ่ายเพราะถูกอีกฝ่ายกางแขนขวางและถ่ายรูป เมื่อลงไปถามว่าถ่ายรูปทำไม กลับถูกตอบกลับด้วยถ้อยคำไม่ดี ประกอบกับอีกฝ่ายทำท่าเหมือนจะหยิบของในกระเป๋าสะพาย ตนเองกลัวว่าจะเป็นอาวุธ จึงเริ่มทำร้ายอีกฝ่ายก่อน

          นายนิคม กล่าวเพิ่มว่า หลังทำร้ายก็หนีออกมา เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เบื้องต้นได้ไปจ่ายค่าเสียหายกับแม่ค้าหมูปิ้งแล้ว 100 บาท ซึ่งยินดีเข้าให้ปากคำตำรวจ หากถูกเรียกตัวไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์ชกคนริมถนน ฉุนถูกถ่ายรูปขี่รถบนทางเท้า รับเป็นคนเปิดฉากซัดก่อน อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2564 เวลา 14:58:43 8,112 อ่าน
TOP