x close

เก่ง ลายพราง ตอบชัด ๆ ครั้งเดียวแล้วจะไม่พูดอีก ทำไมถึงเลิกกับ น้องเนย


           เก่ง ลายพราง ไลฟ์พูดถึงสาเหตุเลิกกับ น้องเนย สายธาร บอกชัด ๆ พูดครั้งเดียวและจะไม่พูดที่ไหนอีก และยืนยันว่าตอนนี้พร้อมเริ่มต้นใหม่กับ แพรว

เก่ง ลายพราง

           หลังจากที่เก่ง ลายพราง ออกจากคุกมาแล้ว ก็มีข่าวที่ทำเอาหลายคนช็อก เมื่อเก่ง ลายพราง และน้องเนย แฟนสาวที่คบหากันมา 6 ปี ต่างคนต่างแยกกันเดินคนละทาง โดยที่น้องเนยก็เปิดตัวแฟนใหม่ และเผยว่าตอนนี้ได้ตั้งท้องแล้ว


เก่ง ลายพราง

           ทั้งนี้ เก่ง ลายพราง ได้ออกมาตอบคำถามว่าทำไมเลิกกับเนย เก่งก็หน้าแดงและเครียดไปทันที เก่งบอกว่า ตนยอมรับว่าคำถามนี้เป็นคำถามที่รุนแรง และตนจะตอบตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่พูดอีกแล้ว ส่วนสาเหตุที่ตนเลิกกับเนย ตนไม่ทราบ อยากรู้สาเหตุที่เลิกต้องไปถามเนย  เพราะตนไม่ใช่คนบอกเลิกเนย หลังจากที่เราคบหากันมา 6 ปี ซึ่งรวมระยะเวลาเข้าคุก 3 ปี 3 เดือน 23 วัน ส่วนเรื่องอื่นตนไม่อยากพูด เพราะมันเซนซิทีฟ ไม่อย่างนั้นจะเป็นการใส่ความฝ่ายหญิง น้องเนยดูแลตนดีตอนที่ตนติดคุก คนเรามันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย อย่าจดจำแต่ข้อดีหรือข้อเสีย เราเลิกกันก็ไม่ได้เกลียดกัน แค่ไม่ได้คุยกัน และยังคงให้กำลังใจ อยากให้คนที่ติดตามทั้งตนและน้องเนย ไม่ต้องถามว่า เราเลิกกันเพราะอะไร แต่ขอให้ติดตามเราทั้งคู่ก็พอ

           เก่ง ลายพราง บอกต่ออีกว่า ตนและน้องเนยแยกทางกันมาแล้วประมาณ 1 เดือน แล้วเราก็มูฟออนเลย สำหรับตน การจะเลิกกัน 1 เดือน หรือ 1 ชั่วโมง ก็คือเลิกกัน เราไม่ได้คิดถึงระยะเวลาว่านานเท่าไร ส่วนเรื่องที่น้องเนยท้องหรือไม่นั้น แฟนใหม่ของเก่งบอกว่า "เป็นเรื่องที่เราไม่ทราบ"

เก่ง ลายพราง

           หลังจากที่เก่งเลิกกับเนย ตนก็คุยกับผู้หญิงในเฟซบุ๊กเยอะมาก และทักไปหาน้องแพรวก่อน จนตอนนี้ได้เจอกันและเลื่อนสถานะมาเป็นแฟน ส่วนที่แพรวชอบเก่ง เพราะเก่งเป็นคนตลก และอยากบอกเขาว่าอย่าเจ้าชู้และอย่าสะกิดบ่อย

           มีคนถามว่า เก่ง ลายพราง มีแฟนมาแล้วกี่คน เก่งบอกว่า มีเยอะมากเหมือนกินข้าว คือนับจานไม่ได้ แต่ถ้านับแค่คนที่กินอยู่ด้วยกันจริง ๆ คือประมาณ 10 คน ส่วนคนที่แต่งงานมี 2 คน คือ 1. แม่ของน้องจูน ตอนนั้นไม่ได้จัดพิธีใหญ่โต มีแค่ผูกข้อไม้ข้อมือ เรียกค่าสินสอดไม่ให้ผิดผี 2. น้องเนย

           ส่วนรักคนไหนมากที่สุด ตนไม่ได้รักคนไหนมากกว่ากัน เราก็ดูแลเท่ากันสุดตัวทั้งหมด แต่อยู่ที่ว่าเขาจะอยู่กับเรานานเท่าไร ก็เท่านั้น

เก่ง ลายพราง
เก่ง ลายพราง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง ลายพราง ตอบชัด ๆ ครั้งเดียวแล้วจะไม่พูดอีก ทำไมถึงเลิกกับ น้องเนย อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2564 เวลา 12:46:39 56,004 อ่าน
TOP