x close

นาตาลี เดวิส สาวคนใหม่ โจอี้ บอย

 โจอี้ บอย vs นาตาลี เดวิส


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปเกือบ 4 ปี สำหรับอดีตนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ "นาตาลี เดวิส" หลังจากเคยออกอัลบั้ม "นาตาลี&แจ๊สกี้" ไปเมื่อนานมาแล้ว แถมการกลับมาคราวนี้ของสาวน้อยหน้าใส "นาตาลี เดวิส" อื้อฮือ! ขอบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะเธอสลัดคราบสาวน้อยแต่หยิบชุดว่ายน้ำบิกินี่สุดเซ็กซี่โชว์หวิวเล็กๆ ประกาศก้องประมาณว่า "หนูเป็นสาวแล้ว" มาอวดโฉม ทำเอาหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ตาลุกวาวกันเป็นแถว 

          แต่เอ...แล้วเธอหายไปไหน ไปทำอะไร จะกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกหรือไม่ อิอิ ไม่ต้องสงสัยให้ปวดหัว ตามไปไขข้อข้องใจกับ "นาตาลี เดวิส" ได้ที่นี่ค่ะ...

          'ที่ผ่านมาก็กลับไปเรียนค่ะ เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะมนุษยศาสตร์ชั้นปีที่ 3 แล้ว ส่วนที่แฟชั่นเพราะมีคนติดต่อมาค่ะ พอบอกคุณแม่ คุณแม่อนุญาตก็โอเคค่ะ เพราะปกติเวลาไปเที่ยวทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติอยู่แล้ว และพอแฟชั่นชุดนี้วางแผงมีคนถามเยอะ เจอคนรอบๆ ก็บอกไม่ได้โป๊มาก ฟีดแบ็กยังไม่มีใครว่าอะไร ชมมากกว่า คนอื่นๆ คงดูแปลกไปกว่าที่เคยเห็น เพราะโตขึ้นด้วย และเราก็อยากลองถ่ายดูด้วย' 
          
          นาตาลี เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้กำลังจะเข้าวงการอีกครั้งค่ะ เพราะชอบตั้งแต่เด็ก ชอบร้องเพลง ชอบถ่ายละคร เดี๋ยวต่อไปคงมีละครแต่ยังบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ตอนนี้ยังคุยๆ กันอยู่ น่าจะเป็นละครก่อน เพราะแจ๊สย้ายไปอยู่อังกฤษ ก็ยังไม่มีผลงานเพลง เพราะจริงๆ ชอบออกเป็นคู่มากกว่า เวลาไปไหนมาไหนเป็นคู่รู้สึกดี ร้องคนเดียวมันเหงาๆ ชอบมีเพื่อนมากกว่าค่ะ

          ส่วนเรื่องของหัวใจ "นาตาลี" กล่าวว่า หัวใจยังว่างค่ะ ก็ยังเฉยๆ มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ทำงาน มีเข้ามาคุยบ้าง แต่เราไม่ได้โฟกัสมาก ก็เลยไม่มีใครค่ะ ส่วนเรื่องสเปคเรื่องหน้าตาเฉยๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกครึ่ง เพราะหนูก็เป็นลูกครึ่งอยู่แล้ว ใครก็ได้ค่ะ แต่ชอบรุ่นเดียวกันนะ แต่เวลามีคนเข้ามาก็จะพาไปให้คุณแม่รู้จักตลอด

          แต่แหม...ในขณะที่สาวนาตาลีออกตัวว่าโสดสนิท กลับมีกระแสข่าวลือหึ่งว่าหนุ่มตี๋เจ้าพ่อเพลงแร็พเมืองไทย "โจอี้ บอย" ติดอกติดใจเธอเข้าซะแล้ว แถมกำลังแจกขนมจีบเธออยู่ งานนี้ฝ่ายชายเปิดเกมรุกเต็มขั้น ทั้งโทรศัพท์ชวนไปดูหนัง กินข้าว อยู่เรื่อยๆ โดยไม่ปล่อยใจสาวเจ้าเหงาใจ หุหุ แถมแว่วๆ มาว่า นาตาลี เอ่ยฝากชมอยู่บ่อยๆ ว่า "พี่เขาน่ารัก มีเสน่ห์ น่ารัก" 

          ทั้งนี้ แหล่งข่าววงในรายหนึ่งการันตีว่ามาทั้งคู่กำลังศึกษานิสัยใจคอกันอยู่จริง โดยเจอกันจากการแนะนำของเพื่อนๆ 

          อืม...คงต้องรอดูกันต่อไปว่าต้นรักของ "โจอี้ บอย VS นาตาลี เดวิส" จะออกมาเป็นรูปแบบไหน รู้แค่ว่าหนุ่มๆ สาวๆ เกือบทั่วประเทศอกเดาะกันเป็นแถม...อิอิ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

- รูปภาพ นาตาลี เดวิส ใน ชุดว่ายน้ำ น่ารักสดใส เซ็กซี่ จริงๆ
- นาตาลี เดวิส สาวสวย หวานน่ารักแบบธรรมชาติไม่มีแอ๊บ 
- นาตาลี เดวิส รอยยิ้มหวานๆ น่ารักสวยอย่างธรรมชาติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลี เดวิส สาวคนใหม่ โจอี้ บอย โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 31,574 อ่าน
TOP