x close

ฮากระจาย คนสั่งของช้อปปิ้งออนไลน์ พนง. ขอยืนยันว่าได้รับจริง มันต้องขนาดนี้เลย

 
 
               เมื่อคนสั่งของช้อปปิ้งออนไลน์ แล้วต้องยืนยันด้วยการถ่ายภาพขนาดนี้ กลายเป็นปรากฏการณ์ชวนฮาในฟิลิปปินส์ ขำสนั่นโซเชียล



            ตั้งแต่เกิดโควิด 19 ระบาด ผู้คนทั่วโลกต่างต้องเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตใหม่ การสั่งของผ่านทางช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มขึ้นมาก อาจทำให้เกิดปัญหาความผิดพลาดได้ งานยากตกเป็นของพนักงานส่งของ

            แต่ทางผู้ให้บริการส่งพัสดุก็มีวิธีการต่าง ๆ เพื่อยืนยันตัวผู้รับของ นอกจากการเซ็นชื่อรับแล้ว อาจจะมีการถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐาน และโอกาสนี้เอง ทำให้บรรดาขาช้อปออนไลน์ในประเทศฟิลิปปินส์เกิดไอเดียสนุก โพสท่ากันให้ขำขันไปเลย

            วันที่ 23 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ Unilad เผยว่า ในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพขณะพนักงานนำพัสดุไปส่ง พร้อมทั้งใช้โทรศัพท์บันทึกภาพ ขณะที่ทางด้านผู้รับแต่ละคนโพสท่าสุดพลัง มีทั้งสายเซ็กซี่ สายฮาตลก ๆ หรือจะเป็นภาพชุดหลาย ๆ โพสก็ไม่ติด ขอแค่ได้ภาพเป็นพอ


            กลายเป็นปรากฏการณ์สุดฮาในสังคมออนไลน์ หลาย ๆ คนที่ได้เห็นพากันเลียนแบบ ไม่มีใครยอมใคร เล่นใหญ่กันสุด ๆ มีทั้งแต่งงานจัดเต็มมาเพื่อถ่ายรูปรับของ หรือแม้กระทั่งมีแบล็กดรอปส่วนตัว หรือโลเคชั่นประจำสำหรับถ่ายภาพรับของ

            งานนี้เห็นทีว่าคนที่รับบทหนักสุดคงไม่พ้นทางพนักงาน เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ส่งของแล้ว ยังต้องกลายเป็นตากล้องส่วนตัวไปด้วยเลย "สร้างสรรค์มาก พวกเขาเต็มไปด้วยอารมณ์ขันจริง ๆ" คอมเมนต์รายหนึ่ง กล่าว  



ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Unilad
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮากระจาย คนสั่งของช้อปปิ้งออนไลน์ พนง. ขอยืนยันว่าได้รับจริง มันต้องขนาดนี้เลย อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2564 เวลา 17:24:15 22,830 อ่าน
TOP